Chap 27

479 40 3
                                    

Sasuke sau khi nghe trợ lý tạm thời nói chuyến bay đến Osaka đã sẵn sàng thì lập tức đi liền bỏ lại Sakura đứng trong phòng tức điên. Sau đó thì bị nữ trợ lý lôi ra ngoài, chỉ sợ cô ta đập hết đồ trong phòng tổng giám đốc lại làm khổ nhân viên công ty nữa.

Uchiha là một tập đoàn lớn mạnh , đầu tư đa phiên tiện .Haruno là tập đoàn thời trang lớn nhưng nếu nói so với Uchiha thì còn cách rất xa chẳng thể nào cùng đẳng cấp . Bởi vì tập đoàn Haruno là tập đoàn thời trang nên có đối tác nước ngoài rất nhiều nên Uchiha lợi dụng Haruno để mở rộng ngoại giao ngằy càng lớn mạnh trên thị trường thế giới.

Vì có mối thâm tình lâu năm với gia đình Haruno nên chủ tịch Fugaku không thể trực tiếp đem người gài vào Haruno mua cổ phần mà chiếm công ty cùng các đối tác lớn nước ngoài , bởi thế mới tương kế đem hôn ước của Sasuke và Sakura đặt ra làm thế trung gian bắc cầu giữa hai công ty để không mất lòng nhau. Nhưng Sasuke thì khác anh thẳng thừng mua lấy cổ phần Haruno từ đó đặt nặng vấn đề hôn ước với gia đình Haruno , buộc họ hủy bỏ.

Chủ tịch Fugaku - ba của Sasuke nghe xong tức giận, là tiếc cho mối quan hệ của Uchiha và Haruno cứ thế sụp đổ. Ông và gia đình Haruno là bạn lâu năm làm như vậy thiệt giống như trở mặt ức hiếp bạn bè vì lợi ích công ty. Ông cũng chả còn cách nào chuyện Sasuke làm cũng không ai cản nổi , thằng con trai này trước giờ không nghe ai mà toàn làm theo ý mình. Dù ông vẫn ở chức vị cao nhưng tháng sau là nghỉ hưu , toàn bộ công việc đều do TGĐ là anh quyết. Ông còn có thể nói gì , dù sao việc này cũng có lợi cho tập đoàn, ông cũng khôn chấp nhất nổi. Itachi mấy năm nay lại mở công ty riêng ở Anh cũng chẳng về nước toàn bộ tập đoàn đều do Sasuke quản lý.

_____________________

Sasuke sau khi lên máy bay thì 1 tiếng sau có mặt tại khách sạn nơi Naruto ở. Hỏi quầy tiếp tân số phòng của cậu , lập tức bấm thang máy một mực đi lên mặc kệ xung quanh đồn thổi.

_ Kia là siêu soái ca sao? Thiệt là hoàn mỹ nha. Cao cũng khoảng mét tám mét chín. Ăn mặc như vậy là đại phú rồi._ tiếp tân

_ Phải . Phải. phải sắp xếp phục vụ tận tình phòng anh ta tìm . Có thể vớ được anh ta là phúc 3 đời rồi._ Nhân viên

_ Cô mơ mộng vừa thôi người như cô lại mơ vớ được người cao-phú-soái như vậy thì thiên kim tiểu thư trên đời này chả phải chết quóach hết rồi._ Nhân viên 2

_ Mấy người đừng mơ tưởng nữa . Lỡ đâu người như vậy đi vào khách sạn không đi cùng nữ nhân có thể anh ta cùng nữ nhân không hợp. Có thể là thích nam ah ._ tiếp tân

_ Cô đừng đùa. Sao có thể. Tôi nhất định không bỏ lỡ anh ta._ nhân viên 3

_____________________

<< Cốc cốc >>

Naruto về khách sạn cũng đã một giờ. Cậu đang ngồi trên giừơng xem ti vi . Tâm trạng không tốt cũng không muốn ra ngoài nên ở ì ra trong khách sạn . Nghe tiếng gõ cửa cậu đi ra thì tên ngốc kia đã ôm chầm lấy cậu lôi vào trong đóng cửa lại.

Naruto cố gỡ cánh tay của người nọ nhưng anh thậm chí không buông mà còn siết chặt hơn. Naruto biết anh đến đây vì cuộc nói chuyện ban nãy, cậu cũng không ngờ anh lại đến . Trong lúc tâm trạng bất ổn cậu chỉ lỡ lời không tin nổi tên này lại xem lời kia nghiêm trọng lập tức bỏ công việc bay đến đây.

_ Em không sao chứ? Không làm gì ngu ngốc chứ._ Anh mang chất giọng ôn nhu thì thầm trong tai cậu

Naruto cũng rất cao nhưng so với anh thì cậu lại chỉ đứng đến tai anh . Cầm tựa lên vai anh đem hết lời nói lọt vào tai. Tai cậu đỏ lên, Sasuke nhìn tai cậu đỏ sợ cậu khó chịu đành buông cậu ra.

_ Tớ không phải con nít vì chút chuyện gặp lại mẹ mà nghĩ dại dột đâu. Chuyện đâu quan trọng đến thế. Cậu thực sự đến đây làm tớ cảm thấy có lỗi . Công việc của tập đoàn đảm bảo không ít , có thể bỏ qua sao? _ Naruto giương đôi mắt trong vắt nhìn Sasuke .

Sasuke cũng thở phào khi nhìn thấy Naruto vẫn ổn.

_ Vì em không nói rõ lí do làm anh lo lắng không thôi.

_ X...xin lỗi._ Narito ngượng đáp lại

<<< Cốc cốc >>

Bên ngoài có người, Naruto liền tiến đến cửa mong có thể fiải tỏa bầu không khí kì lạ trong phòng _ Bầu không khí như của cặp tình nhân mới quen nhau.( au : Thiệt sự là vậy mà 😪 )

Naruto đưa mắt qua cái lỗ nhỏ trên cửa nhìn ra thì là mộ cô nhân viên của khách sạn. Thoạt nhìn rất xinh đẹp nhỏ nhắn đang chỉnh tề trang phục , vuốt vuốt tóc các kiểu . Naruto phì cười mở cửa, biết rõ cô nàng này lại nhắm trúng Sasuke rồi. Ngày trước khi đi học ngày nào cũng có mấy nữ sinh thế này đến tìm Sasuke tỏ tình. Không ngờ nhân viên nữ ở đây cũng nhanh tay lẹ mắt thật.

_ Cô tìm ai ._ Naruto giọng nói có ý cười. Cười cười nhìn cô nàng lúng túng trước mắt .

_ Ah..._ Cô nàng chợt phát hiện người mở cửa là nam nên càng mừng biết anh chàng khi nảy không đến đây cùng bạn gái . Bản thân cô còn có cơ hội a. Còn nữa còn nữa, nam nhân mở cửa này cũng thật thanh tú nha , thật xinh đẹp hút hồn lại khả ái như nữ . Thiệt muốn lập tức muốn đem về mà cất giấu hai nam nhân này.

Sasuke từ trong phòng cũng đi ra vì Naruto nói chuyện lâu.

_ Ah, tôi là có ý mời hai người trưa nay có thể cùng tôi dùng cơm trưa. _ cô nàng mạnh dạn lên tiếng.

_ Dùng cơm. Việc này là do khách sạn sắp xếp sao?_ Sasuke nhướng mày nhìn cô.Nhìn Naruto kế bên cười khúc khích . Anh liền nghĩ rằng cô nàng này để ý " vợ " mình.Naruto cũng có ý ?

_ Không.. Không tôi chỉ muốn mời hai người một bữa . Thấy hai người là khách du lịch từ xa mới tới nên muốn hướng dẫn một chút _ cô nàng này cũng nhanh trí phát hiện ra hai người có vẻ không phải dân địa phương.

_ Được . Nếu vậy phiền cô _ Naruto ngây thơ hay ngốc cũng chẳng quan tâm ý niệm của cô ta với Sasuke mà đồng ý

Cô ta vừa mừng mừng nhìn sang Sasuke. Sasuke mặt tối đen nhưng không thể hiện ra ngoài. Trong lòng như đang nóng lên vì giận . Thấy Naruto đồng ý , dù anh không muốn cũng đành gật đầu đồng ý.

Cô ta cười híp mắt gật đầu nhanh chóng đi chuẩn bị cho bữa trưa nay.

__________________

.

.

 .

.

.

quá dài để chap sau nghen


[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now