Chap 14

1K 86 4
                                    

Sasuke quay trở lại phòng làm việc , nhấc máy đt gọi cho thư ký.

Thư ký của anh là Ino Yamanaka, một cô nàng tóc vàng. Cô rất thích Sasuke ngưng vì biết anh đã có vị hôn thê là Sakura nên cô rất ghét Sakura hay âm mưu chia rẽ Sas và Sak

_ Vâng, tổng giám đốc, có việc gì ạ?- đầu dây bên kia đáp lại Sasuke

_ Hẹn gặp bên đối tác ăn tối. Bên tập đoàn Huyga.- sasuke nói xong cúp máy

Anh đã mất cậu một lần ko thể để mất cậu lần 2 , lần này ko có được cậu thì anh sẽ để cậu hối hận vì đã rời bỏ anh mấy năm qua.

Sau khi nhận được cuộc gọi của Ino, Naruto thoáng vẻ nặng nhọc cứ tưởng ải trước mắt đã qua nhưng Sasuke như đang dằn dặn con tim bé nhỏ của cậu.

____ Tối đó_____

Hinata thấy Naruto thất thần nên quyết định đi cùng cậu. Bên Sasuke thì vì là công việc của công ty nên ko tiện tự giải quyết, thư kí Ino đi cùng cậu.

Ino cũng nghe nói lần này là đích thân Tiểu thư đệ nhất xính đẹp của Huyga đến kí kết hợp đồng nên đã diện lộng lẫy hết mức, một chiếc đầm bó sát quyến rũ. Bên cạnh đó Sasuke giản dị trong chiếc áo sơmi cùng bộ vest đen.

Naruto đơn giản hơn thế chỉ một chiếc áo sơmi trắng quần tây đen . Hinata châu chuốt với bộ váy tím với áo len dày.

Trên chiếc taxi đến nhà hàng 5✴ sang trọng. Naruto chăm chú nhìn phố phường ngày đông.

Gió lạnh thật. Bước xuống taxi Naruto lòng ko khỏi phập phồng.

bước vào cái ko gian choáng ngợp của giới thượng lưu. Nơi đây thật sự từ trước đến giờ chưa bao giờ giành cho cậu, kể cả vs địa vị hiện tại nó cũng ko thể mở cửa đối với cậu

Anh ngồi đó ngóng ra cửa. Đây là phòng riêng. Anh lo sợ,sợ cậu lạc mất. Ino bên cạnh luôn miệng nói nhưng anh ko bỏ tâm.

Giây phút cậu bước vào, tim anh nhp trễ một nhịp khi thấy cậu đi bên người khác không phải anh. Cậu ngồi đối diện vs anh . Mặt ko nhìn thẳng, cứ nhìn xuống dưới tránh né ánh mắt Sasuke giành cho cậu.

Ino và Hinata luôn miệng khen nhau. Ino làm vậy để Hinata ko có cơ hội nói chuyện vs Sasuke.

_ Mới tới chưa chào hỏi gì . Chào anh Uchia-kun.- Hinata

_ Uh. Chào cô. Cô là tổng giám đốc của tập đoàn Huyga sao? Lần đầu chiêu mộ. Hân hạnh hân hạnh rồi.- Sasuke ánh mắt ko rời Naruto bắt tay vs Hinata

_ Vâng. Hợp đồng đã kí sáng nay . Cảm ơn đã đồng ý hợp tác với công ty chúng tôi. Còn chiêu đãi chúng tôi bữa ăn quý quá- Naruto ngượng ngùng lên tiếng. Tay gãi đầu.

Xong họ dùng bữa ko khí bao trùm nặng nhọc. Ino thấy vậy ..

_ a ..! Bây giờ tôi kêu người chơi nhạc. Tôi ra ngoài chút., mọi người cứ tự nhiên.- ino cắn rứt nói

Naruto hậu đậu làm rơi ly nước của Hinata. Làm ướt váy cô nhưng thật sự là do anh kéo khăn trải bàn.

_ Xin lỗi, Hinata- senpai à... Ko tiểu thư., tô..tôi ko có ý đâu..chị...ko sao chứ..- Naruto hốt hoảng nói.

_ Ko sao . Ko sao tôi đi vào nhà vệ sinh chút. Xin lỗi anh, Uchiha- kun.- hinata đi vào nhà vệ sinh. Trong phòng chỉ còn anh vs cậu. Anh nắm cổ tay cậu kéo đi.

_ Ể. Anh... À Tổng giám đốc, ngài làm gì thế.- Naruto

_ Cậu thật sự muốn ở lại nơi ngột ngạt này à.? Cậu thay đổi rồi sao?- lời Sasuke nói đâu trúng tim đen đó. Chỉ mỗi anh hiểu cậu.

_ Ko.. Tôi ko có ý đó! T..tôi..- Naruto lẳng lặng đi theo anh. Bàn tay anh ấm thật. Cảm nhận được hơi ấm phát ra dưới bộ Vest kia.Sasuke kéo Naruto đi ra khỏi nhà hàng,đi rất xa.....

Đến một đoạn đường quen thuộc , Naruto ngước mắt đảo quanh , sự quen thuộc khó tin này là.......

Năm đó......

____________________________________

Cmt + vote nhiệt tình vào mấy mem ơi!

[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now