Chap 9

1.1K 96 9
                                    

Ngày cuối cùng ở trường, Naruto lòng đau lắm. Sắp xa anh, suốt buồn học cậu úp mặt xuống bàn dù biết anh ngay bên cạnh nhưng chẳng dám nhìn vào mắt anh, đôi mắt đen khién người khác như cuốn vào. Nếu nhìn vào đôi mắt ấy cậu sợ, sợ sẽ nói tất cả rồi anh ko cho cậu đi.

Cuối ngày cậu đến phòng hiệu trưởng, cậu hoàn thành hồ sơ nghỉ học. Cậu cất chúng vào cặp, bất giác cậu đi vào lớp . Cậu muốn nhìn lại lớp học của mình. Cậu vừa mở cửa, thấy Sasuke cậu đóng sầm cửa lại nhưng Sasuke bắt tay cậu lại kéo vào lớp.

_ Cậu tính trốn tôi đến bao giờ- sasuke gương mặt thật đáng sợ ánh mắt sắc bén. Naruto tránh anh mắt ấy. Môi cắn bật ra máu để bản thân không nói nên lời.

_ Tôi là tên bệnh hoạn, đồng tính ...... Tôi và cậu bây giờ không thể làm bạn được nữa . Tránh xa tôi ra. Tôi ghét cậu, Teme.-Naruto mắt rưng rưng . Sasuke nghe naruto nói xong. Lấy vai Naruto ép sát cậu vào tường.

_ Miệng còn gọi tôi là Teme mà bảo ghét tôi? Cậu đồng tính? Vậy là bệnh hoạn sao? Vậy tôi mới là đứa bệnh hoạn đây nè. Tôi yêu cậu, yêu cậu 10 năm rồi. Ai mới là tên bệnh hoạn! Nhìn vào mắt tôi!- sasuke . Naruto nước mắt lăn dài trên má. Miệng mấp máy. Mặt đỏ ửng

_ Trời đang đày đọa cậu ấy sao? Sao ông làm cho cậu ấy thích cậu. Một đứa như con- naruto

Sasuke buông Naruto ra.

_ À nếu lời tôi nói làm cậu thấy kinh tởm như vậy. Cậu cứ bỏ qua nó đi. Ta có thể lại làm bạn. Tôi ko thể sống thiếu cậu đâu, Dobe- Sasuke mặt buồn.

_ Tôi...tôi xin lỗi- naruto quỳ xuống đất, nước mắt cậu rơi từng giọt trên đất- tôi thích cậu, tôi yêu cậu,Sasuke. Hức hức- sasuke sau khi nghe ôm trọn con người nhỏ bé này vào lòng. Mỗi ngày nhìn thấy mái tóc vàng này là niềm hạnh phúc của anh.

Sasuke và Naruto nắm tay nhau trênđừơng về. Sasuke đang trong niềm hạnh phúc tột cùng. Chỉ còn 6 tiếng nữa cậu và anh sẽ xa nhau một nửa vòng trái đất, cậu biết tại sao bây giờ cậu lại nói ra những lời này. Nếu cậu ko nói ra Sasuke cũng sẽ ko nặng lòng, cậu là tên khốn!

_ Naruto, trường chúng ta sắp tổ chức đi du lịch cắm trại, tôi và cậu sẽ đi. Chúng ta sẽ hẹn hò với nhau......Naruto sao cậu khóc!- sasuke hốt hoảng.

_ Tui..hạnh phúc á mà- Naruto, đồ đạc của cậu đã chuẩn bị xong ở nhà. Đúng 24 h cậu sẽ bay.Sau khi về nhà,sasuke cũng về nhà của anh.

22h . Naruto xách vali nhỏ lên và đi, khóa chót cửa . Naruto nhớ Iruka-sensei. Ngôi nhà của cha nuôi của cậu, giờ bán đi chỉ để việc du học ko là việc trốn chạy này.

22h15': Cậu bước lên taxi. Tạm biệt mảnh đất này.

23h cậu đến sân bay. Còn 1 tiếng, dòng chữ Tokyo---California hiện trên bảng thông báo ngày một gần. Cái giá lạnh của buổi đêm mùa thu làm cậu nhớ da diết anh. Tạm biệt nhé!

Ở nhà, Sasuke đang chìm trong giấc ngủ. Tiếng điện thoại reo lên, là Sakura. Cô đã dây dứt trong lòng lắm mới gọi cho anh. Cô biết chứ nếu nói anh sẽ đi , tìm Naruto quay lại. Nhưng những ngày qua tiếp xúc với Naruto cô biết Naruto yêu anh nhường nào. Cô ko sánh bằng.

_ Alo?- giọng Sasuke vang lên trong điện thoại bóp nát tim Sakura. "Đây là điều nên làm" Sakura tự nhủ bản thân.

_ Sasuke...sasuke-kun cậu nhanh lên.. Naruto sẽ đi.. Đi rất xa tớ ko biết đi đâu. Nhưng cậu ấy đang ở sân bay sẽ đi mãi mãi cậu mau lên, Sasuke- sakura lập tức tắt điện thoại. Nước mắt lăn trên mặtcô . Cô đã làm đúng.Sasuke ko phải là của cô.

Sasuke chạy ngay đến sân bay, trên mình chỉ bộ đồ thun , trời lạnh 17•C. Sasuke trên xe hơi riêng lòng thấp thỏm

Xe hết xăng.....! Itachi đang muốn chơi anh! Anh chạy bộ 20km. Bây giờ là23h45' liệu có còn kịp. 24h đúng Sasuke vừa tới . Anh chạy khắp nơi tìm cậu. Cậu giờ đã lên máy bay. Ngồi trên máy bay cậu ngất lịm đi vì đã mấy ngày ko ngủ. Naruto ko có đt tìm cậu còn khó hơn.

_ Quý khách hàng chuyến bay số 35 sẽ khởi hành bây giờ. Đề nghị các hánh khách chuyến bay này lên máy bay ngay lập tức.- nv của sân bay thông báo. Lòng anh như đông cứng. Tiếng máy bay cất cánh ù ù. Anh biết mình đã lỡ mất cậu. Chẳng biết cậu đi đâu, anhlẳng lẽ bước đi trên con đường về vắng bóng người. Anh thật sự suy sụp, cậu nói yêu anh. Rồi bỏ anh đi.Xung quanh anh chỉ còn một màu đen

________________________________________

m.n cmt + vote tích cực giúp au nha.

Au xuống tinh thần quá ...... Lười viết . Chắc sẽ ngừng viết một thời gian.

Tùy thuôc vÀo cmt của các bạn và vote nữa.

[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now