Chap 5.

1.4K 104 8
                                    


Sáng hôm sau,Naruto vẫn tươi roi rối đến trường ngày nào cậu cũng vậy. Mỉm cười thật tươi, trên đường đến trường lễ phép chào hỏi hết người này đến người khác.

Cậu nhìn đồng hồ ....

_ Aaaaaá ......7h30" ... Cái quái gì vậy nè!....Trễ thật rồi..!

Cậu chạy cấp tốc đến trường......lúc cậu tới cổng trường cũng đã đóng. Cậu hốt hoảng ... Bay một cú qua cổng trường kết quả chân bị bong gân khá nặng. Ngay lúc giám thị vừa đi đến. Oa số thiệt nhọ ah.

Naruto bị bắt vào phòng giám thị .

_ Em mà đi học trễ một lần nữa em sẽ bị cắt học bổng ở trường và bị đuổi học đó, em Uzumaki- Cô giám thị nghiêm nghị nhìn Naruto nói. Naruto vẫn giấu chuyện chân bị đau.

Naruto cố gắng đi bình thường về lớp như không có chuyện gì.Bởi nếu tới phòng y tế cậu sẽ phải chi thêm phí , cậu được vào trường này là nhờ học bổng quèn. Chỉ chi tr cho việc học . Bởi điểm số của môn Văn của cậu không cao.......

Cậu vào lớp may Kakashi vẫn hay tới trễ giờ. Trong cái rủi còn có cái may.

Vừa bước vào chỗ ngồi Sasuke lại nói câu nói quen thuộc.

_ Tới trễ!-sas

_ Tôi biết, biết rồi-naruto gắng gượng để đi lại bình thường. Tên teme này mà biết là nguy mất. Ăn một trận bão táp vào mặt ngay.

Naruto ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài xong rồi ngủ ...... Kakashi-sensei giảng bài Naruto nhìn bề ngoài như bỏ tâm nhưng thật sự vẫn đang cố chú ý lắng nghe đấy. Thầy giảng 3 bỏ vào đầu chỉ có 1

_ Nè tiết sau là tiết thể dục đó, dobe-sasuke

_ Hả....?à ko ...à ờ, tui biết mà không cần cậu nhắc.!-naruto

Sasuke thấy sự khác lạ trong lời nói của naruto

Tiết 2~ tiết thể dục

Mọi người đã thay đồ xong. Naruto chần chừ đợi mọi người thay xong mới dám thay. Cái chân đã sưng tấy. Đau lắm chứ mà cứ phải ráng thôi. Cậu ra sân tập.

Sasuke nhìn Naruto chăm chăm. Naruto lo lắng.

_ N..èn tui... Cậu cứ nhìn tui chăm chăm vậy.. Bộ bị biến thái hả?-Naruto cười gượng . Vỗ vai sasuke xong chạy đi chỗ khác tránh ánh mắt của anh.

Sasuke vẫn quan sát cậu. Sakura thấy vậy . Tức giận.

_ chiều nay tôi và cậu về cùng nhau nha!-sak

_ tôi không rảnh. Tôi có việc.-sas

_ Cậu về cùng thằng kia mà không thể về cùng tôi . Đi bộ với đi ôtô máy lạnh cái nào hơn.-sak

Phía Naruto đang nói chuyện với mấy nam sinh khác thì nhóm nữ cố tình ném bóng chuyền vào người cậu. Chân đau, Cậu mất thăng bằng té nhào. Không đứng dậy nổi. Sasuke chợt thót tim chạy ngay đến. Sakura thấy vậy vờ đau nắm tay sasuke kéo lại.

_ Ay ... Bụng tôi đau quá..aaaa!-sak.

Nhưng sasuke giật tay anh ra chạy ngay đến Bên Naruto.Mấy nam sinh kéo đến bên sakura bởi tưởng cô bị thương. Cô cạnh mặt nói mình không sao.

Phía Naruto

_ t..tôi.. Tui hok có sao...! Cậu...!-naruto run rẩy khi thấy tên đầu đen kia tức giận .

Anh không để cậu nói hết cậu bế cậu kiểu bế công chúa. Chạy một mạch đến phòng y tế. P. Y tế ở các trường cao trung thường là tự túc. Sasuke đặt Naruto ngồi lên ghế .

_ Chân cậu có vấn đề phải không?-sasuke tức giận

_ tô.. Tui không..có-narúto run rẩy như một con mèo khi thấy sasuke vô cùng tức giận.

Sasuke cận thận vén ống quần Naruto lên . Cái chân đã bầm tím, sưng to.

_ Còn bảo không sao!-sasuke nghiêm túc nói. Anh cẩn thận băng bó, sơ cứu kĩ càng cho cậu. Naruto vẫn cứ run rẩy. Không gian im ắng đến lạnh gáy...

_ Nè tôi...tui không có sao cậu mau quay lại lớp đi.. Nếu không mọi người sẽ.. hiểu lầm cậu đó.-naruto

_ im lặng! Tôi chẳng có lí do gì để quan tâm. Nhưng cậu bị thương tôi không thể không quan tâm. Mà bỏ cậu ở đây một mình sao?-sasuke nói một cách ôn nhu .

_ Cám.. Cảm ơn..Sasuke-naruto

_ Cậu vì sao mà bị như vầy hả?-sasuke

_ A.. Etou.. Vì sáng nay đi trễ ..vượt rào té ah mà! Hìhi!- cậu nói và kèm theo là các cử chỉ diễn tả sự việc. Cậu cứ như con mèo con. Lúc run rẩy. Lúc ướt mem. Lúc quậy phá. Lúc lại rất đáng yêu.

_ Lần sao còn để bản thân mình bị thương. Tôi sẽ không tha cho cậu đâu! Biết chưa hả?-sas

_ Tuân lệnh sếp! Naruto cười thật tươi.

Cứ như một đứa trẻ lên ba .....

________________________

mong mọi người góp ý

bonus hình

Nar: Tui là bất khả xâm phạm câ...cấm lại gần

Sas: Ồ thiệt à..... Naru-chan, cậu chết chắc

[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now