Chapter 4-Evil plan

[Two princess POV]

Hindi na niya mabilang kung ilan ang mga tauhan na ang nagbigay-pugay sa kanya. Binigyan na lamang niya ang ito ng kiming ngiti.Papunta  siya sa Harden.Doon magaganap ang pulong.Tila hindi siya mapalagay sa mahihinatnan ng pulong na'to. Bumuntong hininga siya..

Nang makarating na sa destinasiyon. Tahimik ang lugar. The girl can only hear the tweeting of the beautiful ice birds.Tanging ang mga ito lamang kalse ng langgam ang kayang mabuhay sa klima sa planetang ito. This planet only have a few population the same planet as her.

She open the door as she see the feature of the body which is familiar to her. Standing in front of the flower that made of ice.May malalim na iniisip.Tanging ito lang ang naroon.

“Why’d you call me so suddenly? Don’t you know that my kingdom is very far from yours?” She chuckle.. The girl with a beautiful long silver hair glance at her.. Walang emosiyon ang mga mata nito hindi na katulad noong bata pa sila . “I thought, mayroon pulong magaganap rito.”

“I have a major problem with my kingdom.. you may think that I’m crazy but it’s true.”

“Really? like?” Naka-kunot ang noo niya. She was too curious. For her,this planet is very peaceful.

“My kingdom is no longer a planet.” She looks so pail. She pity her.. If she was in her shoes iyon din ang ang emosiyon niya.

 “This is just a joke, right? But that is impossible?”

“Believe me or not.. That is the truth... Ah... I forgot that the planet earth already know it... Some of them mock at my planet... I really HATE  it!” Kinuyom nito ang kamao.  Her eyes were burning with rage.. “So, everyone knows about this?” Tanong niya.. Tumango ito bilang kasagutan... “What’s the plan?”

“Mayroon na akong plano.. but I really really need your help..” Lumabas ang itim na aura nito. Isa lang ang ibig sabihin no'n May balak itong hindi maganda..

“Hold on a sec... don’t tell me.....” hindi natapos ang sasabihin niya..

“I want to overcome and surpass them.. They maybe have bigger planet than mine.. And I want too the annihilation of all kingdom. Hahahahaha.”

“Pag-iisipan mo muna iyan bago ka mag-desisiyon. You might regret it someday..” She stare at her determinedly. Bumuntong hininga siya. Kapag ito na ang mag-desisiyon ay wala na siyang magagawa..

“if your worry about your people.. well there’s no need.. I only need your power to help me.. and also we already have an ally.. Kumunot noo siya. “ princessa din siya tulad natin..I bet, nandoon na siya sa una nating target.”

Kumunot ang noo niya. Princessa? Why is she working with her if she’s a princess.