NAgustuhan ko po kasi ang story mo na From my world to yours so i dedicated this story to you...
Notes: Meron po talagang Diamond planet hindi ko po gawa gawa ang planetang ito.. Kahit e-search mo po sa youtube meron po yan.. tehhheeee...
Baka nagka head ache na kayo niyan bwahahahahaha
VOTE AND COMMENT! (^_________^) PLease.. at pa-fan po thank you
**********************************************
[Auriville PoV]
"Shit!" I throw my sword..
i took off my Helmet.
Ako si Auriville princepe ng Diamond planet pero wala ako sa kaharian ko nasa planetang pluto ako.. Bisita kasi ako don. I was invited by princess Apolline.. well.. Ayaw naman niya mapahiya ang babae... and im not that kind of a guy who refuse without thinking... Sa ganda ni Apolline sinong aayaw rito?
Kahit malayo ang planetang pluto sa aking planeta ay pumunta pa rin ako rito.. though this place is very cold even though my planet is much more farther than pluto.. this is the most coldest planet...
Tumingin ako sa mga babaeng nagchi-cheer sa'kin.. I gave them a sexy smile..
"Kyaaa!"
"Ang gwapo talaga niya!"
"Prince Auriville!! I love you!!!"
May isa pang babae na muntik na mahimatay dahil nga sa ngiti ko.. gwapo kasi ako...
Siniko ako ni Zamiel Kaibigan ko ito.. galing ito sa mars yup.. gulat ka'yo no? may kaibigan ako taga mars.. isa sa mga pinakamalayong planeta dito sa universe pero dahil nga Matatalino... ehemm matalino din naman kami kahit hindi kami galing sa Mars... As i was saying awhile ago... kung hindi dahil sa Marsian ay hindi namin magagamit ang Portal Machine ring but my best friend prefer to call it PM258..
Kung bakit tinawag niya iyon? Ehh ewan.. tanongin niyo na lang siya..
Portal machine: This machine can teleport us to different planet.. Akala niyo libre ito hindi no!
kahit kaibigan ko ito... mukha itong PERA... Siyempre dahil napapalibutan ang planeta ko ng dyamante ay walang kahirap hirap na binili ko iyon.
"What?" Tanong ko rito.
He adjust his Glasses first bago ito nagsalita.
"That girl over there want to talk to you pero wala siyang pagkakataon na kausapin ka kanina dahil busy ka sa pagpapakitang gilas sa mga dilag rito." Sumulyap ito sa mga babae.. May narinig ako nagtitilian...
"Uwahh... Gwapo talaga ni Zamiel.. Pakasalan mo ako please!!!"
"No way his going to marry you! Akin siya! AKIN"
"Noooo His mine!"
Napailing na lamang ako.. he just snob all those woman..
"Tch... Sometimes i wonder why we became friends."
"Ano naman ang ibig mong sabihin Auriville?"
"What i mean is we're totally opposite!"
"Oh.. Who told you that we're friends? Sa pagkakaalam ko ang kaibigan ko lang ay ang mga inbention ko."
"Ang sama mo!"
"Tch.."
Once again the women and glare them... Kumaripas ng takbo ang mga babae... Nadaanan
BINABASA MO ANG
PRINCESS: Save the Universe!
Dla nastolatków[COMPLETE] Ang estoryang ito ay tungkol sa anim na princesa sa iba't ibang planeta hindi nila alam kung bakit sila dinala doon pero habang tumatagal sila tumira sa planetang earth ay bigla nalang may gustong pumatay sakanila. Subaybayan niyo na lang...