CHASE POV
WOW! Siya ba talaga ang tinulungan ko sa coffee shop? At bakit ang galing niyang mag English?. Mayaman ba siya? Hindi naman siguro dahil nag tratrabaho nga siya sa isang coffee shop. At siguro nag aral lang talaga siya ng English kaya na bihasa siya at nagging maganda pati ang accsent niya. Baka call center agent siya.
"Mga pare wag na muna natin silang maliitin" ang sabi ko sakanila.
"why chase? Are you afraid with them?" seryosong tanong ni keefer sakin.
Hindi naman sa takot ako may nararamdaman kasi akong kakaibang feeling. Na parang wag sila naming maliitin dahil siguro dipa sila naming kilala. Oh baka naawa lang ako sa kanila lalo na kay Azul.
"NO! wag lang natin silang maliitin yun lang" sagot ko sa tanong ni Keefer.
"Chase Kailan ka pa natakot sa mga babae?" tawang sabi ni khian
"I mean you didn't know her, wala tayong information sa kanila and I think may kakaiba sa kanila"paliwanag ko sa kanila
"Yes mga pare.! Napansin ko rin yan ng tiningnan ko ang mata ni Azul at may sinabi siya, you didn't know us. At nag ging itim ang kanyang aura." Dugtong ni Adam.
"HALA ADAM! Kaylan ka
panatakot sa mga babae?" pang-inis na sabi ni khianNag aaway na ang dalawa, tapos sikef wala ng reaksyon ang mukha habang nakatingin sa tatlong babae na paalis. Alam ko na nag-iisip din siya, pero sakin may kakaiba talaga sa apat na mag-kaibigan na yan. Lalo na si Azul maliban sa Maganda, Sexy, ay ano bayan? Bakit ganyan ang iniisip ko para akong manyak.Hahahha. Okay Chase don't mind her.
MAX POV
Pabalik na kami sa classroom namin ng nakita ko si fire na nakaupo sa upuan niya.Nagbabasa na naman siya ng kanyang libro. Iwan ko ba kung bakit ang hilig hilig niya sa mga libro.
"GIRLS AYUN SI FIRE" sigaw ni Blue na parang wala lang nangyari sa canteen huh!.
"OO nakita naming hindi kami bulag Blue" sarcastic na tono ni Krish.
Oh diba parang wala lang talaga may nangyari sa canteen nuh?.Hahahaha.. ano pa ng aba ang e-expect ko sanay na ako at ang mga yan sa gulo at away. Lalo nasi krish kaso siya dinadaan niya ito sa dahas. Pinigilan ko lang nga siya kanina naawa ako sa babae ang pangit na nga, papangit pa siya lalo.hahaha.. sama ko ba?
"Saan kayo galing? Bakit parang ang saya niyo?" takang tanong ni Fire sa amin.
"Ah-eh wala! Nag joke kasi si Blue kaya napatawa kami" pasisinungaling ko.
At tiningnan ko si Krish at Blue SANG-AYUN-LOOK na gets naman agad ng dalawa.
"Oo nga iba kasi bumanat si blue eh" tawang sabi ni Krish.
"Ah! Btw kamusta ang pagpunta mo sa office ni sir?" nakangiting tanong ni Blue
"Okay lang naman, wala namang problema" simpleng sagot ni Fire.
"Marami bang gwapong nerd dun?" taas, baba ang kilay ni Blue kay Fire
Hahaha .. anu naman pumasok samatalinong utak niya. Bakit ang mga nerd naman ang gustong pagtripan nito. Yes dito sa ASAPHS maraming gwapong nerd. Pero kung bihisan lang ng tama gagwapo sila. Hahahaha
"Wala eh! Maliban lang siguro sa kagrupo ni Blood" tawa niyang sabi
"Yuck no way! Never ako sa grupo ni Blood maiinlove nuh. Over my beautiful and sexy body!" tawang sabi ni Blue Bigla naging iba ang mood ko.
BINABASA MO ANG
The 4 Girls Biggest SECRET
RandomPrologue : Everyone says that we are blessed. You know why ? Simple we have beauty, brains, money, loving and brave parents in short we have everything. But then one day everything change. Our parents send us to the philippines to study there in a "...