MAX POV
Papunta na kami sa coffeeshop. Masyado kami napaaga,okay lang yan tutulung na langkami sa mga tao na nandon.Nakadating na kami sa likod kamidumadaan kasi pina pagalitankami ng manager kung sa harap kami dumaan kaya sa likod kami dumadaan. Nag bihis muna kami at ako ang nauna kasi ang mga kasama ko ang tagal mag bihis.
"Hi maxyn" bati sakin ng lalaking katrabaho ko
"Hellow! Parang ang dami ng nagorder sayo ah" nakangiti kung sabi sa kanya
"Oo nga! Btw maxyn pwedi bang humingi ng tulong" pa-awang niyang sabi
"Oo naman, anu ba yun?" Tanong ko
"Hhmm.. tulungan mo ako dalhin to sa mga customer dun sa table nayun" sabi niya at Tinuro niya ang table na puro lalaking customer.
Hindi ko naman nakikita ang mukha kasi ang taas ng mga sandalan ng chairs, ang nakikita ko lang ay ang mga buhok nila. Tumango nalang ako at binuhat ang tray ng mga cakes and donuts. Pumuntana kami at tumayo sa harap nila.
"Hellow gentlemen, here are your orders" bati ko sa kanila.
"Aghata." narinig ko ang pangalan ko at tiningnan ang tumawag sa akin.
OH MY GOD! Si Keefer at ang mga kaibigan niya. Gosh anung kamalasan ba to. Napatingin ako sa kasama kung waiter na kinuhaang papel na may list ng inordernila.
"Okay sir, I will repeat your orders, one Frappuccino and blueberry chessecake, one hot chocolate and chocolate cake, one caramel macchiato and cookies and one cafe latte and red velvet,amerikano and a donut. Tama po ba mga sir?" tanong ng kasama kung waiter
"Yes, that's all thank you" ngiting sabi ng lalaki na nag ligtas kay Blue
"Thank You" sabi ko sabay yakap sa tray at umalis na.
Ano ba to? Kasama ba to sa mga revenge niya? Oh dito niya ako pahihirapan o pahiyain. Na wala ang iniisip ko ng biglang sumigawang bruha kung kaibigan na si blue.
"Aghata! Tapos na ako hali ka nadito" sigaw ni Blue na pinapaypay pako.Lumapit ako sa kanya at sabay takip ng bunganga niya. Ano ba ngnangyayari sakin?
CHASE POV
Tamang tama ng bumalikang waiter nakita ko kasama nito si Aghata. At kasama niya na ang hinihintay namin.
"Aghata" yan ang sabi ni keefer.
Tiningnan ko lang ang mukha ni Keefer. Sobrang nagulat siya, sabi ko na nga ba eh. Sasaya sila tiningnan ko rin ang mukha ng tatlo kung kasama. Hindi sila tumingin kay Aghata nilibot nila ang paningin nila ng Makita nila ang dalawang kaibigan ni Aghata. Ohdiba? Nganga silang apat.Hahahaha. Eh bakit wala pa si Azul? Anu bay an ka badtrip.
"Alam mo kung saan sila nagtratrabaho?" tanong sa akin ni Adam
"Halata ba? Sabi ko naman sa inyo na masaya to kisa sa Bar." Pang-inis kung sabi
"Sh*t naman chase! Pinagtritripanmo ba ako" inis na sabi ni Khian
"Bakit? Affected?" ngiti kung sabi
"Hahaha, Gets ko na Chase" ngising sabi ni AustinHahaha. Matalino nga si Austin pero pag dating sa lokohan. Hina mag loading ng isip niyan.Hahahah. Bago lang niya na gets.Hahaha
"Effective ba Tin?" tanong ko kay Austin
"Yup, but how did you know na dito sila nag tratrabaho?" tanong ni Austin
BINABASA MO ANG
The 4 Girls Biggest SECRET
RandomPrologue : Everyone says that we are blessed. You know why ? Simple we have beauty, brains, money, loving and brave parents in short we have everything. But then one day everything change. Our parents send us to the philippines to study there in a "...