Chap 8

2K 223 41
                                    

Chiếc xe ô tô lao đến rồi phanh gấp, dừng ngay bên cạnh Chaeyeon một cách chuẩn xác. Dù vậy nhưng nó vẫn khiến cô thật sự hoảng sợ.

Cánh cửa xe bật mở.

- Dohuyn?

- Lên mau đi chị!

Không cần phải đợi cậu nhóc nhắc đến lần thứ hai, Chaeyeon nhanh nhẹn vào trong xe. Dohuyn nhấn ga. Chiếc ô tô chạy vụt đi, chớp mắt đã biến mất khỏi tầm nhìn của đám đông hỗn loạn phía sau.

Chaeyeon đưa tay bóp nhẹ hai bên thái dương. Trong một ngày mà rắc rối cứ xảy ra liên tục như vậy làm cô vô cùng mệt mỏi.

- Chị ổn chứ ạ?

- Ừ, cũng không đến nỗi. Chị tưởng em về công ty rồi?

- Ah! Em chỉ mang ít tài liệu đến cho chủ tịch thôi. Hôm nay em không có lịch làm việc.

Chaeyeon gật gù ra điều đã nghe rõ. Sực nhớ ra chuyện khi nãy, cô liền lục tìm điện thoại trong túi mình.

"Chết tiệt!"

Chaeyeon vì bị fan nhận ra mà phải vội vàng chụp bức ảnh đôi tình nhân đang cùng nhau ngắm hoàng hôn. Kết quả là bức ảnh mờ nhòe, không rõ nổi đâu là người, đâu là cảnh. Tức tối, cô bấm nút xóa, rồi quăng luôn chiếc điện thoại ra chỗ ngồi phía sau.

Ngả người ra ghế xe, cơn giận dữ cùng với sự mệt mỏi nhanh chóng ru Chaeyeon vào giấc ngủ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Chị à!

- Chị!

Nghe tiếng gọi, Chaeyeon nhăn nhó, he hé mắt nhìn xung quanh.
- Đến kí túc xá rồi ạ!

- Huh? Mấy giờ rồi Dohuyn?

- Bảy giờ tối rồi chị!

Có lẽ giờ các thành viên I.O.I đang ăn tối. Nếu về kí túc này cô sẽ phải giáp mặt với Khiết Quỳnh, em nhất định sẽ tiếp tục tìm cô để hỏi cho ra lẽ rồi lại tiếp tục đứng trước mặt cô mà khóc. Nhìn nước mắt người con gái mình yêu thương nhất vì mình mà tuôn rơi không ngừng khiến Chaeyeon vừa đau lòng vừa tự căm ghét bản thân. Cô chẳng lấy đâu ra thêm một chút can đảm nào đối diện với em, tất cả đều đã được dùng hết vào khoảnh khắc cô quyết định buông tay em rồi.

Đắn đo một hồi phân tích thiệt hơn như vậy, Chaeyeon thở dài quay ra nói với Dohuyn đang ngẩn ngơ bên cạnh cổng kí túc:

- Dohuyn, em có thể đưa chị đi đâu đó được không?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Chào thím Hwang!

- Ah! Dohuyn của thím đấy hả? Mau mau vào đây, lâu rồi sao con không ghé quán thím vậy? - Một người phụ nữ trung niên, vẻ mặt hồ hởi ra chào đón Dohuyn và Chaeyeon.

- Thím à, thím cũng phải để con đi làm kiếm tiền chứ! Thím vẫn khỏe chứ ạ?

- Thằng nhóc này, thím vẫn khỏe! Con giờ đang làm gì?

- Con là staff của YMC Entertainment.

- Được nha, được nha! Phấn đấu lên, có tiền đồ mới giữ được bạn gái xinh đẹp như thế này chứ!

[Fanfic] [I.O.I] [ChaeQiong] Sẽ Là Bao Xa Nếu Như Ta Không Còn Chung Lối?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ