Chap 4: Tiểu quỷ đáng yêu.

545 45 10
                                    

-Rin ơi, Len à, bố xin lỗi mà~~~~!!!-Cảnh tượng mang tính chất tấu hài cao vào lúc này là gì đây? Vị tiến sĩ cao cao tại thượng, "mẫu-người-hoàn-hảo-với-mọi-thiếu-nữ" đang lui cui đi xin lỗi 2 đứa nhóc. Đây nhé, cái dáng cao lênh khênh vậy mà cứ lom khom xuống chắp tay xin lỗi 2 đứa trẻ tóc vàng. Ấy thế mà bọn nó mải chơi còn bơ luôn cơ! Hài hước!:)))

-Miku à, con làm thế nào để Kaito thôi cái mặt đưa đám ấy được không?-Meiko khoanh tay, chống lưng vào tường nhìn Kaito mà tặc lưỡi thở hắt ra.

-Con không biết! Chắc là đến khi Rin Len tha cho bố mới thôi mẹ ạ!-Miku đứng bên cửa nắm 2 tay mình lại cười trừ.

-Thế thì chờ đến kiếp sau!-Meiko "emotional version".

-Cũng có thể ạ!-Miku "emotional version" tập 2.

Quay lại với 2 bé xe lu...

-Rin ơi, Len ơi~~~~!!!Ọ_Ọ

-Len ơi, chú kia cứ đi theo mình kìa!-Rin sợ hãi kéo nhẹ áo Len đứng bên cạnh.

-Chắc chú này nghĩ bọn mình có dầu (ầu voãi) nên đi theo ấy mà! Rin đừng sợ, có Len ở đây rồi nè!-Sau một lúc đứng im đánh giá tình hình, Len thản nhiên cầm tay Rin kéo đi thẳng, bỏ Kaito đang đơ ra ở đấy.

-Mẹ ơi, sao bố "trắng" thế ạ?-Miku lo lắng nhìn Kaito đang "một màu trắng tinh khiết" cùng không khí u ám màu xanh biển bao quanh.

-Mẹ chịu! Tình tiết kiểu này trong manga nhiều mà con! Hiếm khi ở trong truyện chữ như truyện này lắm, đến khoa học còn chưa thể giải thích!-Meiko ngáp dài trong khi đi tìm bút dạ tô lại màu cho Kaito-Sau khi mẹ tô xong Kaito thì sẽ phải đi có việc, con trông Rin với Len hộ mẹ nhé!

-Vâng!

*Tính đến thời điểm này...*

-Hic hic, bố mẹ làm ơn về nhà đi!!!-Miku nằm bệt xuống đất khóc ròng. Rin Len từ 2 đứa nhóc con dễ thương đầu thai thành 2 đứa nhóc quỷ siêu quậy. 2 đứa hét ầm lên vừa chạy vừa đuổi nhau. Đến bữa ăn thì ôi thôi! Chúng nó không chịu ăn, khóc thét lên. Cô đi kiếm cái khác cho ăn, cuống quá trượt chân rồi ụp mặt vào...bồn rửa bát, nước bắn đầy phòng, quần áo dính chưởng.:))) 2 đứa kia còn lăn ra cười. Đồ quỷ con!!!

Bây giờ 2 đứa đang nghịch tóc cô. Trời ơi! Tóc dài cũng là cái tội hả? Rin ơi, Len hỡi, tha cho chị đi!!! Sự đáng yêu làm cô phụt dầu lặn đi đâu mất rồi 2 đứa??? :)))

-Oa~! Chán quá!-Len ngáp dài. Đôi mắt xanh hơi ngấn nước, má hơi phồng ra. Ô nố nồ, Miku cô đã rút kinh nghiệm khoá van mũi rồi! 2 đứa đừng hòng đánh bại chị lần này nhoa~!

-Oa~! Mikunee-chan! Rin chán lắm! Len cũng chán lắm! Làm gì đây Mikunee-chan?-Rin phụng phịu chui tọt vào lòng Miku mà chơi. Không kiềm chế nổi mà ngáp một cái-Oáp~!

-Rin-chan! Ngáp không che miệng!-Miku cười tinh nghịch véo má Rin.

-Thôi Len ơi, chơi tiếp thôi!-Rin bật dậy ra khỏi lòng Miku chạy ra chỗ Len đang ngáp vặt. 2 đứa lại hăm hở đi chơi, mặc cô chị đang lắc đầu ngán ngầm ở sau lưng.

[Vocaloid Fanfiction]Trái tim của Robot.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ