*Patricia's POV*
Nagising ako sa alarm ko. Yes nag alarm ako, 4:30 am bakit? Gusto ko ma experience yung sa mga korean drama na nag jogging kapag umaga ^_^ minsan lang ako mag korea pagbigyan niyo na. Gusto ko rin imemorize yung dadaanan ko para hindi ako maligaw.
Maaga na ako naligo at nagbihis ng pang jogging kong damit. Kinuha ko ung phone ko at earphones. Kinatok ko yung room ni Eya pero walang sumagot, siguro tulog pa kaya hinayaan ko na. 5:10 am ako Lumabas na ko ng hotel at nagsimula na mag jogging.
Gusto mo bang malaman yung pinapatugtog ko sa phone ko? Sigurado ka ba? Okay..
Ikaw na ba si Mr. Right? Hindi joke lang HAHAHA pinapatugtog ko lang yung dinownload kong song na pinarinig sakin ni Erica, "Butterfly" yun. Medyo maganda kasi yung meaning nung kanta kaya dinownload ko.
So yun habang nag jojogging ako, may nakita rin akong mga taong nag jojogging din. Nag iiikot ako kung saan hanggang sa medyo napagod na ko at may na daanan akong park, dun ako sa may bench nag pahinga pawis na pawis ako, ikaw ba naman nag jogging kung saan saan, hindi ata jogging ginawa ko eh running ata eh, ang boba ko lang hindi ako nag dala ng pera, nakalimutan ko sa sobra kong excited, bwiset.
Habang nagpapahinga ako, napansin kong may umupo sa tabi ko, naka hoodie siya at naka face mask na black mukhang nag jogging ata din siya. Biglang tumingin siya sakin, siguro napansin niya din na tinititigan ko siya kaya umiwas ako ng tingin baka sabihin manyak ako hahaha."Want some water?" Biglang offer niya sakin.
"No thank you, I'm good." Sabi ko naman, ang babait naman ng mga tao dito.
"Nice weather, isn't it?" Tanong niya. Ay hindi kuya, Bad weather bad weather. nakikita mo naman. Maayos yung panahon. Chill lang pat chill lang.
"Yeah." Sabi ko at tumayo na ko at sinimulan ko na ulit mag jogging pa balik ng hotel.~~~~~~~***~~~~~~***~~~~~~~~~***~~~~~~~~~~~
*Eya's POV*
~HELLO HELLO, HELLO HELLO TELL ME WHAT YOU WANT RIGHT NOW HELLO HELLO~~
Nagising ako sa tunog ng ringtone ko sa cellphone ko. Tinignan ko kung sino yung tumatawag, yun pala si Jackson.
"Yeoboseyo? Jackson?" - Eya
"Hey Eya, sorry if I disturb you." - Jackson
"No that's okay, why did you call?"- Eya
"I was going to ask you, if my sister arrived safely and not that cold to be with."- Jackson
"Yeah she arrived safely and trust me Jackson, she's like you, she's fun to be with."- Eya
"Really? Thanks a lot, don't worry I'll be there on her birthday okay?" - Jackson
"Yeah sure." - Eya
"Okay thanks Bye." -Jackson
Inend call ko na yung call, chineck ko kung may nagmessage sakin, at meron nga, wala nang iba kundi ang pinaka mamahal kong boyfriend na si Kim Taehyung, yes totoo po yan. Aka V ng bts.
From: TeTe Ko <3
Good morning babe! I hope you had a goodnight sleep! Kasi ako hindi. Napuyat ako Dahil kakaisip ko sayo. HAHAHAHAHAH KENEKELEG EKE. See? I learned tagalog words again.. YAYYY Lunch later? with the members? Jin is making a fine dish again! Meserep dew yen? I'll pick you up later okay? LOVE YOU! MAHAL KITA 😘😘😍Eto talagang tete ng buhay ko HAHAHA ang sweet naman niya, ayieeeee ako ang kinilig dito eh. So rineplyan ko siya.Isama ko kaya si Pat? Para may makilala naman siya dito at hindi op.
To: TeTe Ko <3
Okay babe! Thanks, and oh I'll bring my friend's sister okay? LOVE YOU TOO AND MAHAL KITA HAHAHA 😍😘Pero haysss ano kaya isusuot ko para tete ko? Hmm mamaya na nga. Anong oras na ba? 10:30 NA?!? Ang bilis ng oras. Wait nga kakatukin ko lang si Pat sa room niya ng makapag handa siya.
Lumabas ako sa kwarto ko sakto, nakita ko si Pat papasok na ng room niya.
"Oi Pat!" Natigilan siya at tumngin sakin.
"Oh?" Sabi niya lumapit ako sa kanya at san siya nanggaling?
"Anyare sayo? Where did you go? Basa ka ata ng pawis eh. Pero malamig naman."
"Nag jogging lang ako dyan sa tabitabi. At Ang hot ko kasi." Seryoso niyang sabi. Tapos biglang tumawa pati ako tumawa.
"Wow! Ang lakas ng hangin oh! Nahahangin ako!" Sabi ko habang tumatawa. "Oo nga pala, maligo ka ah? Hahaha"
Dagdag ko pa.
"Hala siya bakit *Le amoy underarm xD* wala naman eh?" Natawa naman ako sa ginawa niya.
"Hindi naman yan! Hahaha! We're going somewhere, and I will introduce you to my friends, friends din sila ng kuya mo. Tsaka dun tayo kakain ng lunch." Sabi ko sa kanya.
"Ahhh yun naman pala. Sige sige." She nodded at pumasok na sa room niya.
In a hour nandito na yung tete ko hihihi. Makapag shower na nga.~~~~~~*****~~~~~~****~~~~~~*****~~~~~~
*V's POV*
Ohhh HIIII!!!! I'm V leader of bangtan! Leader ng kalowkowhan, like my girlfriend said "IKAW TALAGA LEADER NG KALOKOHAN ALIEN KA" yeah I love her so much! Good thing Rapmonster knows how to speak tagalog so that he can help me translate somethings.. Anyway I'm here in Bighit ent. Building waiting for Jungkook so that we can go to Eya's. I don't drive jungkook does hehehe, the last time I drove a car with Rapmonster he told me that "TOKWA MAMAMATAY AKO SA KABA V NAMAN NAKANANG MUNTIK MO NA MASAGASA YUNG TAO" Yes I'm a good driver! Walang kokontra! Kumontra kutos! ^_^
"Hyung? Let's go, why are you staring at the window?"
"KOOKIE OMAGAD YOU GAVE ME AN HEART ATTACK." Bigla nalang nanggugulat.
"V hyung lower down your voice, it's annoying. Anyway let's go Noona is waiting." He said.
"OKAY!" I jumped.
We went to Jungkook's car and went to the hotel Eya and her friend's staying to.
While Jungkook's driving.. I'm at the passenger's seat and opened the window.
"Hyung what are you doi--"
"WIIIIIIIIII!!!!!LALALALALALA! WIIIIII!!! ENG LEMEG HIHIHI"
"-_-, Hyung I don't know what you're saying but put your hand back inside the car. It might chop off if you won't."
WOAH O.O I looked at Jungkook. "Really?"
"Yes!". I immediately put my hand inside the car and closed the window. Phew! That was close, muntik na yun. Ehhhh bat naka smirk si Jungkook? Waee? Anyways I'm going to text my lovely girlfriend that we're on our way to her.To: Alien Eya ng buhay ko <3
HEY BABY EYA!!! We're on our way! I'm with Jungkook. You know na I can't drive diba? Kaya Kasama ko yun. HAHAHAHA I LAB YOU AND I MISS YOU MWA MWA TSUP TSUP. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤❤️❤️❤️❤️___________________________________________________________
Hi!! Update again! :)
~HelloItsMunchckin
BINABASA MO ANG
Almost Paradise
Fiksi PenggemarShe all ever wanted was to go to Korea and go sight seeing, pero pano kung hindi lang yun, paano kung dun pala magsisimula ang buhay niya? Meet them? Meet friends? Meet enemies? Meet family? Girl Meets What?