Chương 7: Lần đầu điều giáo (vi H).

19.6K 951 127
                                    

"Oa ca ca~ Ca cũng chơi trò chơi nữa sao?" Doãn Y Ngưng chạy tới cầm máy chơi game từ từ bật máy. Ngô~ Nên chơi game nào a~

"Bảo bối. Chúng ta chơi đua xe được không?" Doãn Mặc ánh mắt hiện ra từng tia ám quang sau đó nhếch miệng cười. Doãn Y Ngưng như chìm vào nụ cười nửa miệng tà tứ kia chỉ ngốc ngốc gật đầu.

Ca ca hảo đẹp mắt a~ Nghĩ vậy cô nhóc nào đó chồm người lên hôn nhẹ lên khóe môi ai kia sau đó vẻ mặt say mê liếm liếm khóe môi. Thật ngọt. Ngô~ Cô thích.

Doãn Mặc ánh mắt càng trầm hơn sau đó ôm cả người cô nhóc nào đó đặt ngồi trên đùi mình và bắt đầu bật game.

"Bảo bối. Chúng ta chơi cá cược được không a~"

Doãn Y Ngưng dựa sát lồng ngực Doãn Mặc sau đó gật đầu. Rất thú vị ngar~

"Ân~ Nhưng mà cá gì a~" Bé ngốc nào đó bắt đầu phân vân về vụ cá cược mà không hề hay biết một con sói nào đó đang đào sẵn hố chỉ chờ cô nhảy vô.

"Người thua sẽ làm theo những gì mà người thắng yêu cầu.. Bất cứ việc gì." Doãn Mặc cười cười khi thấy con mồi ngốc nghếch đang từ từ hướng cái hố khiêu xuống.

Ân~ Bảo bối thật ngoan. Chỉ cần một bước nhỏ nữa là được. Bảo bối... tới đây với ca ca ngar~

"Tốt. Ca ca. 3 ván định thắng thua được không ngar?" Doãn Y Ngưng vẻ mặt bừng bừng hưng phấn kéo kéo áo ca ca cô , ánh mắt sáng lấp lánh đầy vẻ tò mò muốn thử.

"Được."

Ting~ Con mồi sập bẫy.

Bảo bối thật ngoan. Lúc nào cũng nhảy vào cái bẫy ca ca đã đào sẵn.

1 tiếng sau.

Doãn Y Ngưng uể oải cắn môi ánh mắt ngập nước xem ca ca Doãn Mặc. Ca ca thật xấu, không chịu nhường muội muội một tí nào. Hức... Ca ca là bại hoại.

Doãn Mặc cúi đầu nhìn phía đang mếu máo muội muội mà cảm thấy buồn cười. Ngốc nha đầu... sao ca ca có thể thua muội được chứ.

"Ngar~ Bảo bối muốn quỵt nợ?" Doãn Mặc có hứng thú nhìn phía cau có tiểu muội cảm thấy hôm nay thời tiết thật đẹp.

"Không có. Ngưng nhi thua rồi."

Nàng là bé ngoan. Sẽ không chơi xấu... sẽ không quỵt nợ. Bất quá nếu cô nhóc này biết điều gì sắp xảy ra với mình thì có chơi xấu cách mấy nàng cũng lựa chọn quỵt nợ.

Doãn Mặc gật gù một cách tà ác...

"Đến. Ca ca giúp ngươi tắm. Tắm hương hương sẽ ngủ thật ngon ngar~"

"Ngưng nhi tắm một mình không được sao?" Nàng không muốn a~ Ca ca là xấu đản. Muội muốn tắm một mình a~

"Bảo bối muốn quỵt nợ?"

Uy hiếp. Giọng của ca ca rõ ràng là đang uy hiếp muội. Không chịu đâu.....

"Không có. Bảo bối là bé ngoan."

[Hệ Thống] Nữ Xứng Xuyên Qua Sách: Nam Chính Né Xa Ra!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ