Ting~
Nhiệm vụ chính tuyến 6: Long Ngạo Thiên điều giáo.
(Phần thưởng:
Thưởng cho điểm phân phối 5.
Thưởng cho điểm kinh nghiệm 200.
Thưởng cho danh khí: Bạch hổ.)
*Vì ký chủ không nghe nên tự hành nhận nhiệm vụ.*
Doãn Y Ngưng mơ mơ màng màng cảm thấy có một tiếng thều thào nào đó vang lên trong đầu sau đó im bặt... thật kỳ quái...
Long Ngạo Thiên đang loay hoay với mớ đồ chơi bé nhỏ thì phát hiện bé mèo của hắn đã tỉnh dậy, ánh mắt mơ hồ nhòm ngó xung quanh....
Đây là đâu a~ San San đâu?
"Tiểu Ngưng Ngưng... tỉnh rồi sao? Đến... Thiên ca ca đút ngươi ăn..."
Tiểu Y Ngưng tỉnh hẳn dậy... ách~ cô không phải đang ngủ ở nhà San San sao? Sao lại nhìn thấy Thiên ca ca rồi a~
Ngô~ Trái Cherry a~ lại còn là loại không hột.... Ngon quá... Long Ngạo Thiên cười cười nhìn cô nhóc đang nhấm nuốt cherry rồi như nghĩ đến điều gì hắn vừa cầm vài trái bỏ thêm vào miệng cô... bất quá ....càng đút càng nhiều...
Tiểu Y Ngưng cái miệng nhét đầy trái cherry có trái còn lòi ra ngoài hơn phân nửa thì khẽ lắc đầu... nhiều quá... nhiều quá...Y Ngưng không nhai được a~
Long Ngạo Thiên hài lòng nhìn kiệt tác của mình sau đó dùng dây ruy băng to màu đỏ buột chặt hai cổ tay cô nhóc lại với nhau rồi kéo lên chiếc móc trên đầu giường.
Tiểu Y Ngưng cảm thấy không ổn nên vặn vẹo thân mình thì bị Long Ngạo Thiên đánh một phát vào mông.
"Tiểu Ngưng Ngưng ngoan ngoãn nhai hết trái cây trong miệng a~ nếu rớt một trái ra ngoài Thiên ca ca sẽ đút vào hai trái nữa... rớt hai trái ra ngoài sẽ bỏ vào bốn trái.... Cho nên bảo bối... muội phải ngoan ngar~"
Doãn Y Ngưng khó khăn nhai cả miệng cherry, nước trái cây quá nhiều khiến cô nhóc không kịp nuốt. Long Ngạo Thiên nhìn đang chảy ra khóe miệng vệt nước đỏ thơm tho hắn cảm thấy mình thật khát...
Tiểu Y Ngưng lúc này hốc mắt và cả cái mũi nhỏ đều hồng hồng.... Ô ô ô~ cô cảm thấy cả đời này mình cũng không muốn liên quan đến cherry nữa... hức... nhiều quá đi...
Nhìn thấy tiểu nha đầu ủy khuất con mắt đầy nước mắt hắn cảm thấy hình ảnh này thật đẹp.... Rất muốn....rất muốn lưu lại làm kỷ niệm.
Nghĩ gì làm đấy con sói nhỏ đuôi to hí hửng cầm điện thoại quay lại hình ảnh dâm mĩ này... Tiểu Y Ngưng rất muốn nhả đống trái cây này ra nhưng nhớ tới lời đe dọa của ai kia thì đành ngoan ngoãn nuốt vào....
Hình ảnh đó cứ như chú sóc đang cắn hạt thông vậy, hai gò má căng phồng cái miệng chúm lại dính đầy nước...hai bên má hàm răng hoạt động hết công sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ Thống] Nữ Xứng Xuyên Qua Sách: Nam Chính Né Xa Ra!
Roman d'amourLần đầu ta viết thể loại này. Hết cách rồi. Đợi truyện các nàng lâu quá nên ta phải tự viết a~ Nữ chính trong truyện chúng ta vì đánh con bạn thân nên bị nhỏ bạn tống vào truyện NP thịt văn nhỏ viết. Hết cách rồi...