Hôm nay cả nhóm đi ghi hình Meet & Greet đã có một chuyện làm Joshua đau lòng mãi không thôi. Lỗi cũng do cậu không đoán ra được cái ngón tay (chỉ có mỗi cái ngón tay) đó là của Chanie. May mà Soonyoung ra tay rất nhẹ nhàng và cậu cũng được thoả nguyện đánh Jeonghan. Thế nhưng trên tất cả là nỗi buồn liên quan đến miếng ăn. Nhìn cả đám ngồi ăn gà mà cậu cảm thấy đời thật là buồn.
Mong rằng mọi người đừng hiểu lầm, Joshua nho nhã, lịch lãm, hiền lành và ít nói chỉ ăn hơi không ít thôi. Bình thường cậu không nói nhiều, lên sóng mà có đồ ăn thì chỉ biết cặm cụi ăn cho đỡ buồn miệng, thậm chí đi quay MV sau khi bị trút bánh lên người, thì tới cái cảnh Mingyu hồi hộp lái xe Joshua cũng chỉ biết ngồi cạnh vừa ăn vừa khích lệ tinh thần thằng bé. Đó, Joshua không có ham ăn đâu nhé, có thấy Joshua ốm đến thế không? Nhắc đến ham ăn là phải nhắc tới một con người. KIM MINGYU.
Chuyện là thế này. Thấy rõ là người ta không có miếng ăn, thì thôi ngoan ngoãn mà gặm đùi gà như mấy bé Sebongie còn lại đi. Không, Kim Mingyu đã có một hành động vô cùng 'đáng yêu' đó chính là chồm xuống ngang qua người Joshua để lấy đùi gà, sau đó đã để nó trước mũi của Joshua và quơ qua quơ lại.
"Yê Hong! Anh có muốn ăn không?"
Nếu như là bạn, trong tình cảnh này bạn sẽ trả lời thế nào? Joshua là một người rất khôn ngoan, cậu nhã nhặn hỏi lại.
"Em chia cho anh à?" Bên cạnh đó còn phải giữ giọng thật bình tĩnh, kiểu anh đây không quan tâm, hơi lơ là một chút.
"Tất nhiên rồi. Với em, Joshua tất nhiên là.." Lúc này Joshua quả thật có hơi không giữ được bình tĩnh mà ngước lên nhìn Mingyu (thực tế là nhìn theo miếng gà). Nhưng mà đời lắm trớ trêu, vế còn lại chính là nguyên do khiến ngày tồi tệ lại càng tồi tệ hơn ".. không thể nào bằng miếng gà rồi."
Kim Mingyu ham ăn, vô nhân đạo sau khi nói đã phá ra cười hề hề. Joshua mặt hơi tái trực tiếp quay đi, ôm một bụng hờn dỗi. Kim Mingyu khi đó mới nhận thấy hình như mình đã làm cái gì đó hơi sai, bèn trực tiếp hai tay cống miếng gà cho con Mều nào đó.
"Hong~ em giỡn đó, hyung ăn đi này."
"Thôi, anh ngửi mùi tự nhiên thấy hơi no rồi, em cứ từ từ mà ăn đi." Joshua lịch thiệp không thể nào chịu thua trước sức quyến rũ của miếng gà, đã trực tiếp lơ nó và lơ luôn cả Kim Mingyu.
Kim Mingyu đành ngậm ngùi, khổ sở vừa ăn gà, vừa uống Coca mà suy ngẫm tìm cách dỗ ai kia. Thế nhưng chỉ một lát sau, sau khi nhìn hoài nhìn mãi mà không thấy bất kì ánh mắt đáp trả nào, Kim Mingyu lại phải giở trò, kiếm chuyện.
"Hong~ lấy dùm em chai coca." Vì là đang ghi hình trực tiếp, Joshua đành phải nén giận, mỉm cười lấy cái chai coca trước mặt mình dâng tận tay, cất tận chỗ cái con người ham ăn ham uống ngồi ngay sau lưng mình.
Joshua vô cùng hài lòng với phong thái và cách ứng xử trong buổi ghi hình hôm nay của mình. Bình thường cậu cũng là con người dễ tính, có hơi dễ dỗi một xíu nhưng cũng rất mau quên. Cho nên là ngay khi nhận được nguyên một giỏ gà rán với tấm băng rôn nhỏ xíu ghi dòng chữ 'Hong Jjang' cậu đã quên hết tất cả những bực tức vừa qua. Còn rất tốt bụng chia sẻ cho kẻ đã tặng mình một cái đùi gà và một nụ hôn trên trán.
Công sức dòm ngó sắc mặt đến muốn thủng mấy lỗ trên mặt người ta suốt buổi phát sóng, rồi thì trốn mấy đứa nhóc phàm ăn trong nhà mà đặt gà, quả thật không uổng mà. Và khỏi phải nói, Kim Mingyu lại thêm một đêm mất ngủ rồi.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Minshua] Chuyện Ngày Thường
FanfictionSeries những câu chuyện hằng ngày (cực) ngắn về Mingyu và Joshua. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, có thể hoặc không liên quan đến tình tiết ngoài đời thực.