Joshua không phải là một kẻ biến thái, anh chỉ đơn giản là "hơi" để ý đến ừm mông của người khác một chút thôi. Tại sao á? Còn không phải tại cái lũ trong nhóm tối ngày đều chọc anh mông lép hay sao? Anh đây mông lép thì liên quan gì đến cái sự đẹp trai của anh chứ? Nhưng thôi, dẹp bỏ sự tức giận qua một bên thì anh công nhận một điều rằng, mông mình sờ chẳng đã tay chút nào, chẳng bù với ai kia.
Sau một khoảng thời gian dài tiến hành quan sát và theo dõi, Joshua quyết định tặng cho Kim Mingyu danh hiệu "Bờ mông sexy nhất Mười bảy", tất nhiên cái danh hiệu này chỉ mình anh biết, và cái cuốn sổ chi chít chữ này biết. Hôm nay anh lại viết thêm vài dòng vào nhật ký của mình về bờ mông của Kim Mingyu. Anh không ngừng cảm thán vì sao trời đã cho nó bộ mặt đẹp ơi là đẹp, cái dáng cao ơi là cao, bờ vai rộng ơi là rộng, vòm ngực ấm ơi là ấm lại còn tặng thêm một cái mông vừa tròn lại vừa nẩy. Trong khi đó, anh vừa gầy, vừa hơi lùn, mông lại lép, chỉ bù được mỗi khuôn mặt thôi. Joshua ôm quyển sổ mà khóc không ra nước mắt, anh lăn qua lộn lại trên chiếc nệm con của mình mà rên rỉ.
Ngoài cửa lớn có một đôi mắt thu lại hết cái hình ảnh đáng yêu kia, miệng không khỏi cười trộm. Tầm mắt cậu dừng lại nơi cuốn sổ anh đang cầm, thế là bằng một tốc độ vừa nhanh vừa khuất đảo không khí, Kim Mingyu nhào đến giựt phắt cuốn sổ trên tay anh.
"Yah! Kim Mingyu! Em dám.." Joshua trợn mắt lên với con người to lớn đang đứng trước mặt mình.
Mingyu thản nhiên giơ quyển sổ lên thật cao, qua khỏi tầm với của Joshua mà lật từng trang từng trang như muốn trêu ngươi anh. Joshua lại lần nữa cảm thán cho chiều cao của bản thân mình, anh quyết định bỏ cuộc, anh đây là đờn ông đích thực, không thèm chấp, mặc thằng nhóc đó muốn làm gì thì làm. Ném mông xuống nệm, Joshua lấy điện thoại ra nghịch, muốn đọc thì cho đọc, đọc cho đui hết cả mắt đi. Mingyu thấy anh có vẻ đã nguôi nguôi, to gan ngồi xuống cạnh anh ở tấm nệm nhỏ kia, Joshua cảm thấy một bên nệm lún sâu xuống cũng không thèm ngó qua.
Ngày ... tháng ... năm ...
Hôm nay mình thử làm một phép so sánh, đừng vội nói mình biến thái, là do bị bức đến cùng cực nên mới phải chú ý đến mấy cái thứ như này thôi. Nhưng mình phải công nhận, mông của mình lép thật TT^TT
Ngày ... tháng ... năm ...
Mình quyết định trao danh hiệu "Bờ mông sexy nhất Mười Bảy" cho Mingyu, mông thằng bé sờ vào thích lắm nhé, độ cong vừa phải, vừa tròn lại vừa săn chắc. Ôi mình không phải là biến thái mà TT^TT
Ngày ... tháng ... năm ...
Chết tiệt! Hình như mình bị nghiện mất rồi. Mình sẽ không kiềm chế được mà đánh mông thằng bé, thỉnh thoảng lại còn sờ và b.. ôi mình không muốn nghĩ đến nữa.
Ngày ... tháng ... năm ...
Joshua à, hãy tỉnh táo lại! Mỗi khi ở gần Mingyu, mình sẽ không đè nén được cái ham muốn được gần em ấy thêm một chút, tham luyến cái cảm giác bàn tay to lớn đó dừng ở đầu vai của mình lâu thêm một chút, mong nhớ cái cảm giác cả tấm lưng gầy của mình áp vào vòm ngực ấm áp của em ấy. Mình phát điên mất thôi! Trên tất cả, mình còn muốn được chạm vào mông của em ấy. Dù rất không muốn, nhưng không lẽ mình trở thành biến thái thật rồi @@
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Minshua] Chuyện Ngày Thường
FanficSeries những câu chuyện hằng ngày (cực) ngắn về Mingyu và Joshua. Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng, có thể hoặc không liên quan đến tình tiết ngoài đời thực.