Chapter One
-Aphrodite's POV-October 17, 2015
BUMANGON ako sa pagkakahiga habang nananatiling nakapikit saka ko hinawakan ang sumasakit kong ulo.
Noong medyo maayos-ayos na ang lagay ng ulo ko ay iminulat ko ang mga mata ko.
White ceiling. Wait, I'm not in my room!
Inilibot ko ang paningin ko sa buong kuwarto. Umaalingasaw ang pang-lalaking amoy kaya naman madali akong tumayo sa kama. Don't tell me, I hooked up with a random guy last night? Of course not! What the hell? I am panicking!
Madali akong lumapit sa pintuan at sinubukang buksan iyon pero.. Why the hell is this locked?
"Hello? Is there anybody outside? Please, let me get out of here! May tao ba d‘yan sa labas?!" sigaw ko pero walang sumasagot.
Kunot-noo kong pinalo-palo ang pintuan kasabay ng pagsigaw. "Is there anybody outside? Open the door, please! Pakibuksan naman ng pinto, oh!"
Ilang saglit ng patuloy na pagsigaw ay may narinig akong mga yabag kaya napa-atras ako mula sa pinto. Bigla namang nagbukas ito at lumantad sa akin ang labing-dalawang lalaki.
I know these guys.. "EXO?" halos pabulong kong tanong.
Oh my goodness! Why am I here? Well, at least, I didn't hook up with a random guy but my goodness!
Isa-isa silang pumasok sa kwarto at naka-hilerang tumigil sa harap ko.
"Quiet, lady. Exo kidnapped you." -Kris
M-Mwo?! What the heck? Kidnapped? Me? EXO?! Anong kalokohan naman ‘to?
"Funny, it is. Stop fooling around, arasseo? Tell me why am I here. Malhaebwa!" inis kong sabi. [*Okay? *Tell me!]
I know EXO but I’m not a die-hard fan. Well, I do support them at times but I am not a super fan.
I won’t be.
"Be quiet," Suho said.
I rolled my eyes at them and crossed my arms. I did not speak because I was waiting for them to explain.
Wala namang nagsasalita maski isa sa kanila so I snapped. "I'm leaving."
Aalis na sana ako pero hinarangan naman nila ang dadaanan ko.
"Bakit ba? Ano bang kailangan niyo?!"
"We need you to help us," Kai said.
"With what?"
"Kailangan mong ibigay ang pangangailagan nami—"
Agad na nanlaki ang mata ko at pinutol sila sa pamamagitan ng pagsigaw.
"ANDWAE!" I shouted as loud as I can. [*No way!]
What are they saying? Kailangan kong ibigay ang pangangailangan nila bilang lalaki? This is not so funny!
BINABASA MO ANG
EXO Kidnapped Me (EXOSHIDAE FF)
FanfictionAphrodite, SNSD's best friend, woke up inside an unfamiliar room. She couldn't remember a single thing that happened to her the last night. She walked to the door and tried to get out but she realized she was locked inside. She started panicking and...