Chap 16

2.7K 64 0
                                    

Jessica kéo lên cánh tay mệt mỏi, đặt lên cái đầu đang ê ẩm.

Sao thế này? Sao cô lại có cảm giác như mình vừa trải qua một số kiếp đầy đau đớn như vậy? chân tay như nhũn ra, nơi khó nói kia lại như bị xé rách.

Cựa mình, đây đúng là cực hình mà. Nhìn xung quanh, xác định mọi thứ đều sạch sẽ, cũng không có bị đảo lộn, nhưng ga đệm thì đã được thay mới.

Nhớ tới buổi tối hôm qua, rồi đến tận nửa đêm, Jessica không thể tin nổi là sự thật, nhưng cảm giác đau đớn đã nhắc cho cô biết, cô và Kwon Yul đã có chuyện xảy ra.

Cô Kwon đưa thân thể mệt mỏi đến gần tủ sát đầu giường, kéo ngăn kéo ra, cô lấy một vỉ thuốc, bấm một viên, cho vào miệng rồi nuốt.

"Này là thói quen của em sao? Sica?"- âm thanh lạnh lùng vang lên, toàn bộ quá trình của cô đã vào mắt của Kwon Yul, anh từ từ tiến đến rồi ngồi xuống ghế cạnh giường.

Jessica nhìn anh trong chớp nhoáng rồi cụp mắt xuống, cô còn biết làm sao? Không phải anh nhìn thấy rồi à? Cô đâu cần giải thích gì nữa?

"Tôi vẫn mong em thoải mái với tôi một chút."- Kwon Yul cười khổ- "Ý tôi là trái tim em ấy."

"Em sao phải vô tình như vậy? Sica? Trái tim em hình thành từ băng sao?"- anh khổ sở nhìn cô.

Lúc này, Jessica ngẩng đầu nhìn anh. Gương mặt tuấn tú lộ ra thần sắc mệt mỏi, râu trên cằm không buồn cạo, hai tay khoanh trước ngực, nhìn cô với ánh mắt bị tổn thương. Anh đang chờ ở cô một câu trả lời.

"Xin lỗi."- cô mặt không biểu lộ cảm xúc mà nói, rồi cô cúi đầu xuống.

Cô không thể chia tay Kwon Hyuk Joon bây giờ, không phải vì cô còn yêu anh, mà vì lí do khác, nhưng cũng không thể đến với Kwon Yul. Cô với anh chính là không có kết quả.

Việc cô làm đòi hỏi một sự vững chãi lí trí cực kì lớn. Cô vừa hại Kwon gia, lại vừa giúp Kwon gia, đây chính là đắc tội với người, cô không thể đối Jessện Kwon Yul như vậy được.

"Em coi tôi là gì?"- nói xong câu đó, Kwon Yul đứng dậy, cầm áo vest trên ghế rồi quay đi.

Không gian trở lại yên tĩnh, Jessica biết, đây là lần thứ hai anh rời khỏi đây trong tức giận, cũng sẽ là lần cuối cùng.

Hai hôm sau, dưới sự chăm sóc của Tiffany- cô vợ của Taeyeon, Jessica đã khỏe hơn và quyết định đi làm trở lại, tránh cho Taeyeon khóc lóc oán thán đến long trời lở đất.

"Dự án với Kim Thị sắp tới giao hết cho phòng thiết kế."- Jessica ho vài tiếng, uống một chút nước rồi ngả ra sau ghế, có trời mới biết cô mệt mỏi như thế nào.

Taeyeon thấy mình như thoát một kiếp nạn. Mà cũng thấy cái tập đoàn kia may mắn.

Khi Jessica đi Hawaii cũng là lúc họ chuyển hợp đồng tới, anh cân nhắc, xem xét kĩ càng thấy rất ổn, Jessica lại giao toàn quyền cho anh nên anh quyết định đồng ý hợp tác luôn, giúp họ tránh được số kiếp "Trò chuyện phiếm với tổng giám đốc SONE". Chủ tịch Kim Thị cũng vì vậy mà cảm kích Taeyeon mãi không thôi.

"Tổng giám đốc, đã một tháng cô không về Jung gia, lão gia và lão phu nhân..."- Taeyeon nói, mặt biểu cảm quẫn bách. Lão phu nhân thật là, muốn cô về thì trực tiếp gọi cho cô là được rồi, anh còn chưa muốn chết mà dây vào Jessica lúc này.

[Cover] Yêu Bà Xã Lạnh Lùng [Yulsic] [MA 18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ