Chap 34 [H]

4.1K 71 0
                                    

Lên phòng, Kwon Yul đặt Jessica xuống giường, anh tiếp tục công cuộc khám phá cơ thể của cô.

Về phần Jessica, cô chỉ biết toàn thân không lúc nào được nghỉ ngơi. Mắt nhắm nghiền, cô đã quá mệt để suy nghĩ.

"Ưm..."- Jessica khẽ cựa, nhưng tuyệt nhiên, sức lực của cô bây giờ là con số không.

"A... dừng lại..."- giọng nói khàn khàn của cô khiến chính cô cũng phải giật mình.

Kwon Yul phía trên vẫn tiếp tục ra vào trong cơ thể cô, anh thấy cô tỉnh thì hôn nhẹ lên môi cô. Anh nở nụ cười.

"Sica... em đã tỉnh sao?"- cả đêm anh xác định được là chính mình chỉ ngủ một lúc, rồi lại dậy cùng cô khoái hoạt, đêm qua cô biểu hiện thật tốt, rên rỉ cũng thật dễ nghe. Thân thể của cô đêm qua đến giờ bị anh làm quá độ, chắc bây giờ cũng đang rã rời.

Jessica mơ màng nghe thấy giọng Kwon Yul, nhưng cô không sao đáp lại được.

Cô thật sự rất mệt mỏi, bây giờ cựa một ngón tay cũng là cả một cực hình, nơi đó lại tê dại, anh vẫn tiếp tục tung hoành trong cơ thể cô. Mắt trừng lên nhìn Kwon Yul. Giờ cô chỉ muốn bóp cổ chết cái kẻ đang trên người cô tung hoành ngang dọc này thôi.

Kwon Yul cười thầm, anh sẽ cho cô biết cái giá phải trả cho việc coi thường anh.

"Tôi từng nói với em, sẽ không tha cho em rồi Sica ạ."- anh đẩy người lên vài cái, rồi thỏa mãn nằm xuống cạnh cô.

Jessica nhăn mặt đau đớn. Cả đêm qua chẳng lẽ anh ta không chịu ngủ.

Kwon Yul quay sang hôn lên mặt Jessica.

"Đây coi như để cho em nhớ đừng bao giờ nói tôi không được."

"Tôi chưa từng nói anh không được."- Jessica khó khăn lên tiếng. Giọng cô thực sự nghe rất... khốn khổ.

Kwon Yul mặt lạnh.

"Nhưng hành động của em đã nói lên điều đấy."- anh không ngờ cô lại làm ra những thứ như vậy. Chẳng lẽ anh không đủ để cho cô thỏa mãn hay sao.

Mặt Kwon Yul lạnh, Jessica còn muốn lạnh hơn vài phần, cô gắng lấy chút sức ít ỏi gượng dậy, ai ngờ toàn thân mềm nhũn. Mỏi mệt lan đến từng tế bào.

Cô quay sang Kwon Yul. Đêm qua rốt cục anh đã làm cô mấy lần?

"Anh... muốn làm đến tinh tẫn nhân vong hay sao?"

Anh không nói gì, chỉ cười cười đem cô kéo xuống.

"Em còn chưa dậy, thật muốn làm em thêm vài lần nữa."- giờ cô đã dậy rồi, chỉ còn cách ôm ôm hôn hôn thôi.

Jessica mặt tái mét, vài lần nữa? Giờ cô đã đủ thảm rồi, nếu còn vài lần nữa... anh ta có thể xác định cô còn sống?

Nhắm mắt lại cam chịu. Kwon Yul- anh được lắm, thù này không trả, tôi sẽ mang tên tôi đảo ngược lại.

Mãi tận gần trưa, Jessica mới có chút sức ngóc đầu dậy. Lúc này, cô phát hiện Kwon Yul đang đứng nói chuyện điện thoại ở ngoài ban công.

Nghe qua nội dung, cô có thể hiểu được phần nào. Ánh mắt lóe lên sự nguy hiểm, Jessica biết, nước cờ này của Kwon Hyuk Joon tuy tính rất xa, nhưng khả năng chiến thắng vẫn là chẳng có bao nhiêu không phải sao?

[Cover] Yêu Bà Xã Lạnh Lùng [Yulsic] [MA 18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ