Love Sick- Prolouge-ChapOne
| Teen Fiction-Heavy Drama-Romance- Comedy |
Bawat tao my iba't-ibang kwento at karanasan sa buhay .. Lalo na sa kwento ng buhay pag-ibig..
May iba nagtatapos na may masayang hangganan.
Pero madami ang hindi pero natututo pa din silang maging masaya...
Ang iba ay totoong pagmamahal..
Ang iba naman ay palabas lamang at salawahan..
Pero lagi mong iisipin na ang LOVE parang drugs nakaka adik at pag nandyan na parang ayaw mo ng pakawalan kahit alam mo ng nasasaktan ka na at nakakasama na sayo .
Go pa rin ng Go . kase ang LOVE ? Ang nagiging dahilan kung bakit tayo nagiging masaya ,malungkot, masaktan ,magalit ,magselos ,magtampo at kung ano ano pa . Bilang mang-babasa ng story na ito. Bakit mo ba siya gusto mabasa ?
Kase gusto mo din maramdaman ang disease ng LOVE and remember... Na ang LOVE mararamdaman at mararamdaman mo at kung sakaling hindi . Manhid ko pero may isang tao talaga na nakalaan sayyo para samahan ka ng hindi nangangako ng pang-matagalan.
Pero bakit ko nga ba ginawa ang story na to ? simple lang . Kase madami akong LOVE mula sa iba't ibang tao at ang star ng story na to . ay ganun din pero syempre hindi puro saya . Kelangan may mga anghang muina bago siya magising na .. ang sarap palang magmahal
At note this : ang ilang parte ng storyang to.. Aytotoong nangyare sa buhay ko na gusto kong ibahagi sa inyo :))
****
---BEGINNING--..
Take it off, I wanna love you, And everybody wanna touch ya
[ -_- kapa kapa ]
..
You movin right wanna see wats up under Then Back it up, beep beep like a trucker.
[ -_o anu bayan hindi ko mahanap ]
Nice thighs, nice waist, and you know I can't forget about your faceBut don't none of that matter
[ -_- yun nakuha ko na.. ]
I'm about to make your pock--.
-0- halos pabato ko na ibinaba ang cellphone ko dahil ang ingay ng alarm ko na sumisira sa umaga ko . "Anu ba yan bawal ako ma bad-vibes ngayon bakit pa kase nagpuyat ako kagabe eh alam ko naman na may pasok.."
pikit ulit .. buffering.....
o_o "MAY PASOOOOOOK ????? OMYG ? OO NGA PALA ... NAKO BAKA MALATE NAKO "
Heto ang lola niyo nag mamadali ng naligo kase baka malate sa school panu ba naman kase ngayon lang ulit kame mag kikita ng boyfie ko . I nomu nomu nomu nomu bigoshipo hayyystt
(nomu bigoshipo means= i really miss him.)
"Jessa ? bumaba ka na ah nakahanda na ang pagkain sa baba ah kailangan mo pang kumain." hehe si manang talaga mahal na mahal ako "Opo inay matatapos na po ako"
hindi po siya ang nanay ko . inay lang po angtawag ko kase simula pagkabata siya na ang nag aalaga sakin . kahit sa mga pag attend sa mga meetings eh siya na din ang nagawa . Ang mommy ko kase parang nawala siya sa sarili niya ssimula nung iniwan kame ng daddy ko sobra siyang nalungkot hanggang sa nakalimutan na niyang may anak po siya na dapat alagaan. pero nag tataranaho pa rin siya yun nga lang hindi niya na ko mahal ..
BINABASA MO ANG
Love Sick
RomanceLove Sick- Prolouge- | Teen Fiction-Heavy Drama-Romance- Comedy | Bawat tao my iba't-ibang kwento at karanasan sa buhay .. Lalo na sa kwento ng buhay pag-ibig.. May iba nagtatapos na may masayang hangganan. Pero madami ang hindi pero natututo pa din...