Nananaginip ba ako ?...
Maniniwala ba ako sa nakikita ko ngayon ?...
Sana kung di man ito totoo sana magising nako ....anu nang gagawin ko ngayon ? ayoko na siyang makita pero bumalik siya.
bumalik siya ...
Paglingon ko isang nakangiti at masayang ....
Ken ang nakita ko ... nakataas pa ang isang kamay na bumabati ng Hi .
Napatigil lang ako sa kinatatayuan ko dahil parang isag multo ang nakita ko .. Sobrang layo na ng itsura niya mula nung huli kaming nagkita .. at kalbo na siya ngayon ..
Gusto ko siyang saktan pero may nag sasabi sakin na huwag . Yung ngiti niya ... Yun yung ngiting matagal mo ng hndi nakikita simula nung lumayo siyaat iniwan niya ako..
" Ui Jessa ? Hi okay ka lang ba ?"
Hind nako sumagot dahil tumaikod na ko sa kanya . Pero sinundan pa din niya ako at niyakap niya ako mula sa likod at bumulong sa tenga ako "Namiss ko ang baby girl ko .. ako hindi mo ba ako namiss ako "Pilit akong kumalas sa pakakayakap niya at humarap sa kanya
" ikaw ? mamimiss ko ? Joke ba yan ? pag katapos ng 5 taon na bigla mo akong iniwan tatanungin mo kung namiss kiya kita ? Okay nako Ken bakit ka pa bumalik huh ? Para manggulo ?? Bakit ? hindi ka pa ba masaya sa pananakit mo sa akin noon ?"
Buong lakas ng loob kong sinabi sa kanya .. Baks sa mukha niya ang pag kagulat at yumuko na lamang ..
"hindi ako bumalik para mang gulo . Miss na kasi kita tska ginawa ko lang naman ang alam kong tama noon para hindi ka na sobrang mahirapan pa .. "
"Para hindi mahirapan pa ? Di mo lang alam kung gaani ako naghirap nung ginawa mo sakin yun Ken !!! Haos isumpa ko na ang lahat ng lalaki sa mundo ! '
"Sana mapatawad moko .. Hindi ko sinasadya ang mga nangyare pero Mahal kita Jessa at alam mo yan "
BINABASA MO ANG
Love Sick
RomanceLove Sick- Prolouge- | Teen Fiction-Heavy Drama-Romance- Comedy | Bawat tao my iba't-ibang kwento at karanasan sa buhay .. Lalo na sa kwento ng buhay pag-ibig.. May iba nagtatapos na may masayang hangganan. Pero madami ang hindi pero natututo pa din...