Gaya ng sabi ko itutuloy ko pa din to hanggang sa maapreciate niyo po .. ayoko na pong mag demand ng kung ano man basta po masaya po ako sa ginagawa kong to :) enjoy po hahahaha inspired po ako gawa ng baby ko eeeeee Loveya'all
i dedicate this to iloves14 <3
------------
"Mag Alphabutt kayo " - Seryosong sagot ni Sir Lyndon.
"SER ?" O_O ganyan ang reaksyon ng tatlong itlog na to sa sinabe ng adviser namen.
urrrrgggghhhh akala ko super seryoso ng momentum na to pero hahahahahahahaha mag aalphabutt sa unahan in the first day of class gravity...
Di ko na matake ang sakit na ng tiyan ko nakalimutan kong pati nga pala teacher ko e may sira din sa tuktok ... Well kailangan ko ng makibagay dahil kung hindi walang mangyayare sakin dito kung di ako makikibagay..
Ang mga kaklsae ko di pa din tapos sa kakatawa. tahan na po kayo mga kaklase ko ajujujuju..
"Hahaha dali na mag alphabutt na kayo para matapos na to.." Matawa-tawang sabe ng adviser ko na naluluha na sa pagpipigil ng tawa
"Ser wag naman pong ganun " sabe nung tatlong kumag :D
"Sa susunod na malate kayo gagawin niyo na talaga yun hahahaha pero isang letter nalang letter i yung maliit lang ." Sabe ni sir tapos ay dinemo pa niya kung paano
At eto na naman grabe LT talaga yung reaksyon pa nung mukha nila grabe lalo na si Aaron ? nakakasura yung mukha niya para sakin pero may itsura siya ha ...
tangos ng ilong niya tska naniningkit yung mata lalo na pag nangiti at yung ngiti niya nakakadala..
Ayy jessa gumising ka nga ano ba yang iniisip mo ? galit ka dyan sa bading,bakla,beki na yan ...
"Osge hahahah maupo na kayo"
tapos nag-unahan sila sa upuan sa tabe ko kase yun nalang yung walang nakaupo .. at ngayon katabe ko na yung isang lalaki na maputi pero parang tingting sa sobrang payat pero may itsura siya..tapos sa gitna si Aaron sa tabe niya si Vince siya yung leader..
Kilala ko si Vince kase nag confess din sakin yon dati binusted ko e kase ayoko sa kanya date at kahit gusto ko siya ayoko pa din kase ayoko hanla ang gulo hahaha medjo baliw po .
nagpapakilala na ulit isa isa yung mga new classmate ko tapos may kumulbit sakin sa likod..
"Hi " tapos nag smile siya.
"Hello" Sagot ko sa kanya mukha naman kase siyang mabaet...
"Pwede ba makipag kaibigan.?" Tanong niya sakin..
"Oh sure im jessaline pwedeng jessa nalang . Eh ikaw ? anung pangalan mo ?" Maayos kong pagpapakilala sa sarili ko tapos ay umisod siya ng konti para magkarinigan kame..
"Ako nga pala si Louise Maricon you can call me Louise nalang for short " sabi niya with giggle
"nice meeting you Louise " at nag shake hands kame.
"Transferee ka ba ?" Tanong niya sakin.
"hindi ah dito nga ako gumaraduate elem eh baka hindi mo lang talaga ako siguro nakikitang lumalabas " then i smile .
habang naguusap kame ni louise may kumulbit ulit saken..
" Excuse me Louise " Paalam ko para harapin yung kumulbit saken
BINABASA MO ANG
Love Sick
RomanceLove Sick- Prolouge- | Teen Fiction-Heavy Drama-Romance- Comedy | Bawat tao my iba't-ibang kwento at karanasan sa buhay .. Lalo na sa kwento ng buhay pag-ibig.. May iba nagtatapos na may masayang hangganan. Pero madami ang hindi pero natututo pa din...