Chapter 6

1K 18 13
                                    

Hello, guys! Thanks for waiting about... 4 days I think? Thanks for being so patient! ❤️ And, for my TTY readers, I'm going to update that next week! Sorry, and thank you. You guys are so awesome. xx Spread love. ~

-----------

CHAPTER SIX.

Joaquin's POV

Lahat sila nagulat. Kasi nga diba nililigawan ko na si Lia.

"Aren't you guys happy?" sabi ko.

Anikka: "Ofcourse, we are happy! Congrats, baby broooo!"

Jade: "Aba Jackpot! He-he-he."

Daezen: "And, you two look good together!"

Charlene: "I hope she likes you too."

Sa girls, si Chichay nalang ang hindi nag rereact. I know, bestfriend ko sya. Kasi for so many years, dejoke. XD Ngayon nalang ulit ako nanligaw. Kasi diba? Chickboy to pre. Mga girls nangliligaw dito ehem.

"Ikaw, bestfriend?" - Ako to Chichay.

"H-ha? Ay.. sorry. Ha-ha-ha! Congrats! Bestfrieeend ko binata na!" - Chichay.

Nag-smile naman ako sakanilang lahat.

"Ewan ko kung bakit si Wacky ang cino-congrats nyo. Eh ako yung hinanapan nyo." - Lester.

Kats: "Hashtag medyo madrama."

JC: "Hahaha! Ganun talaga pre. Minsan nalang kasi mag-tino si Joaquin sa bab-----"

Napatigil sya ng mag-death glare ako sakanya. Lanya. -_- Di alam ni Chichay na chickboy ako, shet.

"Mag-tino? Whaaaat?" - Chichay

Dovan: "Ang ibig sabihin nya, Chay. Ngayon nalang ulit manliligaw si parekoy!"

Seth: "HAHAHA. Oo nga. Damoves eh."

Lester: "Grabe! Paano naman ako? Ngayon nalang ulit ako manliligaw! Suportahan nyo naman ako!"

Anika: "Hahaha! Alam mo kasi Lester, no need to cheer you! Depende yun sa efforts mo. And besides, madali lang mahalin ang tulad nila Angel."

Charlene: "Yup, tama! Ayan na ata ang... Angel ng buhay mo!"

Daezen: "At kahit di kami nag checheer sayo. We're here parin naman for you noh!"

Jade: "Tamaaa!"

Sa nakikita 'ko, kanina pa tulala si Chay. May problema kaya sya?

Katsumu: "Sus. Olats naman yan sa damoves eh."

Dovan: "Konting effort naman dyan, pre!"

Nag-tawanan nalang kami. At sa huling kita 'ko kay Chay, tulog na ito.

TULOG NA?!

My Bestfriend's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon