Chapter 19

701 13 6
                                    

Merry Christmas guys!!!! =))))

*********

Jade's POV

Narinig ko lahat ng sinabi ni Joaquin. So, mahal nya si Chichay? Sabi na eh! Emegeeeed. :"> Pero for now, hindi ko muna ipagsasabi sa iba. At ako lang muna gagawa ng paraan para malaman ni Joaquin kung ano man yang signs na yan. :">

Papunta pala kami sa kakainan ngayon. Hm, yummy! :P Ano kaya masarap?

"Girl, ano pwedeng color ng suot ngayon?" - Chichay.

"Yellow." bored na bored kong sabi.

"Ah, okay thanks!"

 

 

At sinuot nya na yung cropped top nya. Plus naka high-waisted shorts. In-advice-an ko kasi sya na dapat lamang lagi sya kay Lia mag suot. Hahahahaha!

"Ready na ba lahat? Tara na!" - Lester.

Ng maka-labas na kami nila Chichay sa room. Napa-OMG ako sa loob-looban ko! JOAQUIN'S WEARING YELLOW T-SHIRT RIN!!! Wait, sinadya nya ba to or talagang destiny sila?

"Taas naman ng araw para mag-Yellow kayo!" - parinig na sabi ni Kats.

"Wag kang epal ah." - DJ.

Tumawa nalang ako. Lumapit si Dom kay Chichay at ininvite na mauna sila. Ay, epal! >/< Si Lia naman, aba! Kulang nalang ata mag-swimming na sya sa suot. Oh, excited? Nakaka-asar!

"Guys, tara? We shouldn't waste our time!" - Lia.

Napa-tingin ako sa girls ko at inirapan naming sabay sabay. Tss. Kumapit na sya kay Joaquin ehem feeling na naman ehem tapos naglakad-lakad na. Err.

Anikka: I really hate her. :(

Dae: Ugh, same.

Jade: Eh sino ba naman kasi magkakagusto sakanya.

Angel: Joaquin?

Rochy: Nevuuuur.

Dumating narin kami sa isang restaurant. At nag-order na kami. Nasa iisang table na kami.

My Bestfriend's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon