Rainbow Academy: Chapter 4

80 5 5
                                    

[Continued]

"Mira! Mira! Huyyy! Nakikinig ka ba? Haba-haba ng kwinento ko sayo nakatulala ka lang pala! Sino ba kasi yung tinitignan mo?".- Yka.

"Yka, ano pangalan ng lalaking yun?".- Ako.

"Alin dyan? Dalawa kasi sila? Sino dyan?yung naka-black coat ba?".- Yka.

"Oo ayun nga".- Ako.

"Sya si Duwayne Vanth Venillozoer. Sya ang captain ng DarkMagic".- Yka.

"Ommy! HOTNESS OVERLOAD!". bulong ko.

"Hoy! Babaita! Wag kang maingay kapag ikaw narinig ni ms. Dina Venillozoer, YARI KA!".- Yka.

"Kala ko pa naman single pa ayun pala may asawa na. Tss. Sayang type ko pa naman sya".- bulong ko kay Yka.

"AHAHAHA. Baliw ka talaga kahit kailan. Porket magka-apilido mag-asawa agad? Diba pwedeng magkapatid?".- Yka.

"Weh? Dinga? Talaga ba?".- Ako.

"Tss. Totoo nga, kambal silang dalawa matanda lang si Dina ng sec--

Waaaahh! Kumpleto ang boys ng DarkMagic!- G1

Nandyan na si Fafa Kris!- G2

Fafa Tyson akin na lang!- G3

Captain Duwayne! Anakan mo ako!

Hala grabe lang anakan agad?! Grabe ka ate! HAHAHAHA. Tsaka sino ba yung sinasabi nilang fafa Kris nayan aber? Juiceko! Kala ko naman mga maria clara mga babae dito yun pala mga warfreak!

"Yka! Halika na! Ang dami ng tao! Di ako sanay sa my maraming tao!".- Ako. Aba hindi ako pinapansin ng bruhang to!

"Yka! Yka! Ano ba?! Hindi mo ba ako papansinin?! Sige ka! Hindi na kita papansinin kahit kailan!".- Ako.

"A-a-ayyy! Sorry na Mira! Mianhe! Huwag mo kong layuan ah?".- Yka. Hala grabe sya! Ang O.a nya. Hindi naman ako sigurado na hindi sya papansinin nuh. Duh! Sya lang yung kaibigan ko dito eh. Kaibigan? Pwee! Baka kasi isa syang traitor at ipagkalat pa nya yung tungkol sa powers ko noh. Pero hindi nya naman siguro gagawin yun nuh? Ang gaan ng loob ko sa kanya eh parang kakatiwalaan.

"Bakit ka nga kasi nakatulala hah?".- Ako.

"Kasi naman ang gwapo ni Duwayne at Kris eh".- Yka.

❤___❤ --->sya. *Yka*.

-____- ---> ako.

"Ano ba buong pangalan ng Kris ba yun? Hah? Bakit nagkakaganyan ka? Pogi ba talaga yan? Kapag iyan pangit pagtatawanan kita".- sabi ko sa kanya.

"Buong pangalan nya ay Kris Terr---

*sssshhhh*(tunog yan ng speaker sa cafeteria😁😂)

"Ms. Montefaz, ms. Montefaz, pinapatawag po ikaw ng Headmaster".

Kala ko naman kung sino tumatawag sa surname ko. Teka ako nga ba yung tinatawag?

"Ms. Montefaz, ms. Montefaz ng sec. A- lowest section 3rd Yr Highschool pinapatawag ka po ng Headmaster sa office."

Section A- lowest section? Luh! Kala ko naman higher section ako. Talgang ipinagkalat pa nuh.

"Oyy! Mira! Tulaley ka dyan! Pinapatawag ka daw ng Headmaster!".- Yka

"Sabi ano daw sec. A-lowest section daw eh. Diba sec. A lang tayo?- Ako.

"Tungak! Ikaw lang ang "Bern" sa 3rd Yr. Tsaka mamaya ko nalang sasabihin sayo kung bakit lowest section ha? Bilisan mo! Hinihintay kana ng Headmaster."- Yka.

Rainbow Academy: School Of MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon