5 SOS part 1

1.1K 11 0
                                    

END UP HERE

jho's pov

yes! yes! yes! tapos na hell week (finals week) at eto kami ngayon ng mga friends ko nagcecelebrate para raw maunwind ang aming haggard na face at utak.

"jho tara sayaw!"  sabi ni maddie bestfriend ko.

"mamaya nalang" sumbat ko naman. pagod kasi talaga ako. pinanood ko nalang silang sumayaw habang umiinom ako. napansin kong nagsitigil ang mga tao sa ginagawa nila. pati yung dj nag stop wow ha anong meron? wait may pulis ba hala baka may drugs dito sa bar nako lagot! gusto ko lang naman maging masaya ngayon eh ano bayan. pero hindi wala akong narinig na "mga pulis to itaas ang iyong kamay". natawa ako sa pinag iisip ko hahaha. may mga ibang napalingon sa akin (nalakasan ko ata yung pagatawa ko) pero bumalik yung tingin nila sa iisang place. ngayon ko lang napansin may tinitignan pala sila. syempre ako naman to si curious tinignan din yung tinitignan nila.

omz! omz! si BEA DE LEON! yung hot na model. yung volleyball player! basta hot siya as innnnn. kaya pala nagsitigil mga tao sa ginagawa nila may diyosa palang dumating.

at sinundan ko every move niya. nahihilo na nga ako eh ang daming sumisingit sa view ko sa kanya kasi magpapapicture raw sila. pero wait lang bakit para palapit ng palapit sa akin si bea? ah baka bibili ng drinks asa counter kasi ako eh. tumabi siya sa akin omzzz at yun nag oder na siya ng drinks niya. asa naman daw ako na ako yung dahilan kung bat siya lumapit sa akin hay nako maka inom na nga lang nagiilusyon nanaman ako.

watching your every move
you're way too cool
and your coming this way

"nice shirt miss! cookie monster! ang cute hahahah" sabi ni bea. wait SABI NI BEA sa akin. omzzzz!! sa sobrang pag ka gulat ay nabuga ko yung inumin sa damit niya or hindi ko alam kung saan basta basa siya ngayon.

"hala sorry!" nilabas ko yung panyo ko tapos pupunasan ko nasa yung basang part pero nanginginig ako.

bea's pov

"hala sorry" sabi ni miss cute. ang cute niya grabe! nilabas niya yung panyo niya para punasan yung mga basang parte ko pero nanginginig siya.

"relax ka lang hahaha" sabi ko at hinawakan ko yung kamay niya ako na rin yung nag lead kung saan niya pupunasan. ang cute niya para siyang kamitis sa pula ngayon. nakakagigil yung pagkacute niya.

"sorry talaga hala yung shirt mo nadumhihan na" sabi ni miss cute.

"hahaha okay lang. nahiya kasi tong shirt ko sa kacutan nang shirt mo ngayon" sabi ko sabay wink.

"hala paano yan? nalalalagkitan ka na ba?" uhmmm oo kanina pa ako nalalagkitan sayo hahah pero syempre di ko sinabi yan.

"medyo" sabi ko.

"sorry talaga kung gusto mag palit ka ng damit sa condo ko. malapit lang naman eh. may isa pa akong cookie monster na shirt doon"

"hmmm... okay sige pero dapat akin na yung shirt ah."

jho's pov

"sorry talaga kung gusto mo mag palit ka ng damit sa condo ko. malapit lang naman eh. may isa pa akonb cookie monster na shirt doon"

*what! anong meron sayo ngayon jho. you just invite a hottie at your place. o hinay hinay ka lang ah*
grabe naman tong konsenya akala mo naman hahalayin ko si bea.

"hmmm... sige pero dapat akin na yung cookie monster na shirt ah" haist fav. shirt ko pamandin yun pero okay lang kasi para kay bea naman.

how did we end up talking in the first place?
you said you like my cobain shirt

one month after.

one shots (jhobea and alyden)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon