*Bắt loa hét * : "E hèm... cho mị nói trước chương này chỉ toàn là hồi ức của bạn sặc thôi. Không hề có diễn biến. Lâu lắm ko coi nên có 1 số chỗ sai mong mong mọi người thông cảm :3 "
*****
Sasuke (tl) vẫn ngồi dưới hiên nhà Uchiha , Sasuke kia đã bỏ mặc anh vào trong ngủ. Trời càng lúc càng ngả về khuya, trăng đã đi quá đầu anh.
Ngồi ở đây , nơi mái hiên nhà xưa cũ , những kí ức tuổi thơ chạy về trong tim anh như thác lũ.
Đã từng có 1 Sasuke hồn nhiên ,hạnh phúc với gia đình. Sasuke ấy có cả cha lẫn mẹ lẫn anh 2 xung quanh. Tất cả mọi người đều rất yêu thương Sasuke ấy , cho Sasuke những cái ôm , những lời chúc mừng và những món quà giản đơn. Và cũng đã từng có 1 Sasuke sụp đổ cả cơ thể dưới cơn mưa nặng hạt khi đứng trước nấm mồ của các tộc nhân Uchiha trong đó có cả cha mẹ mà cậu từng yêu quý nhất cũng như những người hàng xóm tốt bụng thuở nào. Trong 1 đêm mà bị mất đi tất cả , Sasuke của ngày xưa , Sasuke hồn nhiên , vui vẻ không còn nữa. Sasuke đó đã chết , giờ chỉ còn 1 Sasuke lạnh lùng và sống trong hận thù , đi tìm giết kẻ mình từng gọi là anh trai là mục đính sống duy nhất của cậu. Nụ cười thuần túy năm nào trên khuôn mặt cậu đã mất.
-Sasuke...... em cho rằng người khác làm vướng chân em . Em quá tự phụ rồi !
-Trong thế giới Ninja kẻ phá bỏ luật lệ là cặn bã nhưng kẻ bỏ rơi đồng đồng đội mình còn tệ hơn cạn bã nữa....
Giọng Kakashi sensei hiện lên trong tiềm thức của Sasuke. Anh không quên được cái ngày hôm đó , cái ngày mà đội 7 được chính thức thành lập. Cái ngày mà anh được "học "những chân lý đầu tiên về bạn bè , đồng đội về cả 1 thế giới Ninja khắc nghiệt đang đợi mình. Thế nhưng anh không hề ngần ngại bước vào nó. Anh cần mạnh, mạnh hơn và mạnh hơn nữa , mạnh nhất có thể để giết Itachi .
Rồi đến Hải Ba quốc , đấy là những nhiệm vụ nguy hiểm đầu tiên mà team 7 của anh trải qua. Anh còn nhớ rõ cảm giác đau đớn khi mình lao ra đỡ đòn tấn công thay Naruto. Anh cũng nhớ rõ khuôn mặt tràn ngập nước mắt và sự sợ hãi tột độ của Sakura.
-Cậu có sao không hả ? Đồ thỏ đế ?
Kì thi Chunin trong khu rừng tử thần, kẻ mà anh vừa hận nhưng lại phải mang ơn Orochimaru xuất hiện. Hắn "tặng" cho anh thứ huyền ấn này. Không biết nó tốt hay xấu nữa. Sasuke(tl) đưa tay chạm vào cổ mình mà khẽ cười. Đứng nhìn cô gái tóc hồng ấy khóc mà cương quyết cắt đi mái tóc quý giá của mình , anh như điên lên...
-Tớ lúc nào cũng dõi theo các cậu nhưng tớ không bỏ cuộc đâu. Sẽ có lúc các cậu phải dõi theo tớ....
Câu nói ấy như đánh vào tim Sasuke 1 cú rất đau. Anh biết cô nuôi tóc dài là để gây sự chú ý của anh , vì cô thích anh . Anh cũng đã từng nghĩ cô như bao cô nàng khác hâm mộ anh trong lớp mà thôi . Thế nhưng khi nhìn cô liều mạng chiến đấu , hy sinh cả mái tóc của mình , Sasuke chợt nhận ra , Sakura không hề thích anh theo cái cách mà những cô gái khác hâm mộ anh hồi còn đi học. Sakura dám yêu , dám nói và dám hy sinh bản thân để bảo vệ anh và Naruto.
Chứng kiến dòng máu từ tay chân cô chảy ra từng dòng .Anh cảm thấy vô cùng nhục nhã , một người như anh lại không bảo vệ nổi cô bạn trong nhóm hay sao ? Nhìn Sakura bị đánh , anh đau như thể ngàn đau cắt vào người. Anh không thể kiểm soát được mình nữa. Hận thù cũng được , thành ác quỷ cũng được anh phải bảo vệ cô ấy. Anh phải bảo vệ Sakura . Đầu óc anh dường như trống rỗng. Cái dấu ấn đó lan khắp người anh ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .
FanfictionNếu 1 ngày team Boru -Sara -Mitsu bị lôi ngược về quá khứ dưới tác dụng của đồng hồ do Orochimaru tạo ra. Tất cả đã phải du hành thời gian với chiếc vé "1 đi không trở về " . Cả team đã gặp gì ở quá khứ thế ? Và Sasuke ở tương lai phải dùng Rinnera...