Ps : Gần hết chính truyện rồi nha <3
(klq hồi đó mình thấy tấm hình này *chỉ lên trên* mà muốn khóc á . Tất cả đã được công nhận bởi những người quan trọng)****
Naruto(tl) bước tới chỗ bản thân mình ở quá khứ. Hai tên ngốc tóc vàng gặp nhau, sau khi mất vài phút nhìn nhau thì bắt đầu cuộc trò chuyện bằng một lời "tự sướng".
-Ôi trời , sao ngày xưa tui "dễ thương " dữ vậy không biết !!! -Thanh niên Hokage nào đó tự sướng kêu lên.
- Anh là tui ở tương lai đó hả? Ngầu quá đi à !!!!
Naruto cười đắc ý nói. Ánh mắt đã thiếu điều bắn sao hâm mộ .Cái này cũng có thể xem là mèo khen màu dài đuôi đó !
-Dĩ nhiên . Nhìn xem ! -Người con trai có đôi mắt màu xanh của bầu trời ở tương lai liền quay lưng áo lại cười vô cùng tự hào : -Áo Hokage đấy !!! Tuyệt không ?
- Quá đỉnh lun...
Hai tên Naruto, một lớn một bé cứ thế làm ồn cả một vùng . Bao nhiêu oai phong của bạn 7 mất hết , giờ nhìn không khác gì 1 đứa trẻ mười mấy tuổi đầu hết.
-Naruto lúc nào cũng ồn ào vậy hết ! -Sakura (tl) nhìn sang Hinata cười khổ.
-Kệ thằng ngốc ấy. Cho hắn vui tý đi. Gặp lại bản thân mình ở quá khứ , tên ấy chắc có nhiều điều muốn nói lắm !!
Sasuke (tl) đặt tay lên vai vợ mỉm cười. Bất giác anh thấy cơ thể vợ mình đang lạnh đi rất nhanh , linh cảm xấu ập đến với bạn Sặc xì ke bản bự kia. Quả nhiên ngay sau đó , Sakura (tl) tỏa ra 1 lượng sát khí lạnh không tưởng. Vẻ mặt Sakura (tl) rất khó coi, cô cười hết sức gượng gạo quay lại nhìn à không " lườm " Sasuke (tl) mới đúng . Bây giờ trong suy nghĩ của bạn sặc nhà chúng ta bây giờ là :
-KHÔNG ỔN ,KHÔNG ỔN TUYỆT ĐỐI KHÔNG ỔN RỒI !!!!
-Sasuke kun à ! Em cần 1 lời giải thích thỏa đáng đấy ạ. Sao tụi nhóc lại bảo em không phải mẹ của Sarada ? HẢ ?????
Sakura (tl) hết sức kiềm chế đấm một phát đổ nguyên 1 hàng cây dài , cây này đè cây kia cứ như chơi domino vậy. Và cũng có vài anh bạn nào đó vừa mới đen mặt khi thấy thành quả của cú đấm kia của Sakura (tl).
Sarada nhìn papa đang run lên , dù là rất nhỏ , rất khó nhìn ra , nhìn cha đang lặng lẽ nuốt nước bọt trước cơn giận của vợ mà cô bé Uchiha không khỏi cười đắc ý trong lòng. Đừng có mà gạt mama. Mẫu hậu Sakura không phải dạng hiền lành đâu a :3 . Naruto (tl) cười khổ thấy tình hình không ồn liền quay sang nhìn Hinata :
-Hinata à.... Chúng ta nên tránh đi trước chứ ?
-Na... Naruto kun..... anh đây cần làm em sợ a ! -Hinata cười nụ cười vô cùng không tự nhiên nói. Chồng cô lâu lắm rồi không bày ra bộ mặt như vậy . Cả lúc đối đầu với kẻ thù cũng không tệ vậy đâu !
-Mà rốt cục vụ này là sao vậy Sasuke ? Thầy không hiểu lắm à ! -Kakashi (tl) vẫn giữ thái độ tò mò nhìn thằng học trò của mình.
-À ..... chuyện là vậy ạ.... ! -Sarada cất tiếng.
10' sau......
"Rầm rầm rầm " Những âm thanh không dễ chịu gì vừa vang lên. Sakura (tl) đã cố gắng bình tĩnh sau những gì con gái nói. Tuy nhiên cô cũng đã "lỡ tay " đập nát 1 tảng đá xấu số gần đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .
FanfictionNếu 1 ngày team Boru -Sara -Mitsu bị lôi ngược về quá khứ dưới tác dụng của đồng hồ do Orochimaru tạo ra. Tất cả đã phải du hành thời gian với chiếc vé "1 đi không trở về " . Cả team đã gặp gì ở quá khứ thế ? Và Sasuke ở tương lai phải dùng Rinnera...