Chương V : CÁI GÌ ?????????

15.2K 739 67
                                    

-UCHIHA SASUKE ????????????

Boruto và Mitsuki sau khi nghe Sarada kêu lên ,5' sau cả 2 mới hoàn hồn hét lên. Sốc đến đơ người , đó là tình trạng của 3 cô cậu nhóc hiện giờ. Team 7 trong quá khứ nhìn tụi nhóc với bộ mặt khó hiểu.

-Sasuke em biết tụi này không? -Kakashi sensei nhìn cậu học trò cưng hỏi.

-Không hề ! -Sasuke lắc đầu : -Có vẻ nhưng.... chúng biết khá rõ về em!

-Nè.... mấy người .... mấy người là ai ? Có quan hệ gì với Sasuke hả ? -Sakura cất tiếng hỏi.

-Không thể nào..... ! -Sarada rên rẩm.

-Cái gì.. không thể ? -Naruto khó hiểu nhướng mày quay sang tên bạn tốt : -Sasuke... chuyện này là sao ?

-Đừng có hỏi tôi ! -Sasuke bực dọc rít lên.

........
........

À...xin cho tụi nhỏ vài phút tự kỉ nào. Boruto , Sarada , Mitsuki tụ đầu vào nhau thì thầm....

-Ek.... có gì lầm lẫn đúng không ? Sa..sao Sasuke sensei lại ... trở nên nhỏ bằng tụi mình vậy ? -Chuối xanh mặt kêu la.

-Bảo sao ngay từ đầu tớ nhìn họ quen như vậy. Nếu đó là Papa thì chắc những người đi chung chính là mẹ tớ , ngài đệ lục và ngài đệ thất !

Sarada cúi người nói thầm :

-Nhìn họ y như tấm hình được đặt ở văn phòng ngài đệ thất , nhà tớ cũng có 1 tấm tương tự ở phòng khách !

-Không lẽ..... đó là team 7 của Konoha ngày trước -1 huyền thoại trong thế chiến thứ IV sao ? -Mit ngạc nhiên : -Nhưng... tại sao... ba mẹ 2 cậu lại nhỏ như vậy ?

-Để ngẫm lại xem bọn mình lại ở đây ?! - Sarada lẩm bẩm : -Bọn mình vào căn nhà gỗ đó , sau đó có cầm 1 cái đồng hồ..

-Sau đó thì chúng ta quay về đây ! -Mitsuki nói.

-Nè.... mấy cậu có nhớ trước lúc chúng ta quay về đây.... cái đồng hồ đó ra sao không ? -Chuối gãi gãi mặt nói.

-Nó...... QUAY NGƯỢC !!!!!

Tất cả đồng tâm hét lên.

-Vậy.... có khi nào... bọn mình đã .....!! -Mặt Sarada xanh đi

-QUAY TRỞ VỀ QUÁ KHỨ ? -3 cô cậu đồng tâm hét lên...

Team 7 trong thời đại này vẫn giữ thái độ quan sát với tụi nhóc .

-Tụi này rất khả nghi .... làm gì thì làm .... trước tiên chúng ta nên bắt bọn chúng đã !

Sasuke lạnh lùng nói , ngay lập tức cậu lao lên , tấn công , thanh kunai nhanh chóng đâm tới nhắm thẳng Sarada.

-Sasuke đừng làm hại họ chúng ta cần hỏi họ vài thứ ! -Kakashi lên tiếng nhắc nhở.

-Em biết rồi !

Sarada nhận ra tình huống trước mặt , cô bé nhanh chóng rút Kunai đỡ lại. Cả 2 người bật Sharigan lên , Sarada biết nếu đây là papa hồi nhỏ thì cô bé không được xem thường hay chủ quan. Nhưng Sarada cũng biết , mình đang có thứ hơn cha mình ở thời đại này . Sarada cười khẽ , lâu lâu trả thù việc ông ta bỏ mẹ con cô 12 năm cũng không phải là tệ lắm.

[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ