Ở hiện tại , văn phòng Hokage.
Thấy Shikamaru chạy vào trong sự hốt hoảng đến cực độ 1 linh cảm chẳng lành xuất hiện trong người Naruto. Chắc chắn có chuyện lớn rồi. Song cậu chưa kịp hỏi thì đã có 1 thứ gì đó lao tới vô cùng nhanh nhắm thẳng vào những người đang có mặt tại văn phòng Hokage. Naruto chạy lên phía trước thuận tay rút thanh kiếm trên người của 1 người anbu bảo vệ anh . Chakra Cửu vĩ xuất hiện bảo bọc lấy Naruto . Quả nhiên là 1 lôi cầu khổng lồ đang phóng tới. Thanh kiếm được Naruto sử dụng chẻ đôi quả cầu ấy. Anh hét lên :
-Mọi người ra ngoài mau!!
Tất cả đồng tâm nhảy từ ô của sổ ra ngoài , liền sau đó là tiếng nổ lớn thoáng chốc cả văn phòng Hokage bị đã phá hủy ngay sau đó.
-Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy chứ ?
Sakura xanh mặt nhìn về phía Konoha . Trong chốc lát nó đang bị thứ gì đó phá hủy từ trên cao. "Xoẹt " 1 luồn sáng màu đỏ phóng tới chỗ cô. Sakura bật người cao lên tránh được , có vẻ như toàn bộ các tòa nhà phía sau cô đều bị biến thành tro bụi ngay sau đó. Kẻ thù lần này không dễ xơi rồi.
Da trắng , tóc trắng , trở hữu Bakuyan , chắc chắn tên ở cao kia là tộc nhân Otsutsuki. Sau lưng hắn là 1 thứ có hình tròn khổng lồ. Chính cái vòng tròn đó đang nã những đòn đánh cực mạnh xuống phá hủy Konoha. Sakura xiết chặt bàn tay mình lại , ngay lúc Sasuke không có mặt mà lại có kẻ tấn công sao ? Cô quay lại hét :
-Naruto ...... cậu mau làm gì đi chứ ?
Nhưng cô chợt giật mình khi mặt Naruto hiện giờ đã tái đi thấy rõ. Cái quái gì vậy nè ? Không... không lẽ... trên đời có kẻ làm Naruto sợ sao ? Không thể nào..... Sakura thấy Naruto như thế càng căn thẳng đến cực độ. Không khí như trùng xuống rõ rệt .
-AAAAAAAAA KHÔNG THỂ NÀO AAAAAA. ĐỐNG VĂN KIỆN ĐÓ TÔI ĐÃ MẤT CẢ TUẦN MỚI LÀM XONG . BÂY GIỜ BỊ HỦY HẾT PHẢI LÀM LẠI TỪ ĐẦU SAO ?????? AAAAAAAAA!!!!
Toàn bộ dân tình hóa đá ngay và luôn . Naruto hét lên trong sự sợ hãi , ôm đầu bi kịch. Hokage đệ thất vừa phát ngôn ra 1 câu "thật đúng lúc " làm sao.
-Naruto.... anh không cần lo.... có gì mọi người sẽ giúp anh mà.... ! -Hinata cười nhẹ.
-Hinata mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu em à..... Anh sẽ chết với mớ công văn đó mất !!!! -Naruto hét lên khổ sở , mặt như hết sự sống đến nơi .
"Rắc " âm thanh vô cùng "dễ thương" vang lên. 1 cây cột điện đã bị đánh gãy. Sakura mặt đen hơn 1 nửa , nghiến răng nhìn Naruto.
-Naruto.... nếu cậu hiện giờ không phải là Hokage hay là trụ cột của làng chắc chắn cú đấm khi nãy của tớ không nhằm ngay cây cột này rồi hiểu chứ ?
-Sakura..... cậu bình tĩnh tý đã !!! -Hinata cười khổ quay lại nhìn chồng : -Anh ấy không cố ý đâu ! Đúng không Naruto kun ?
Tuy nhiên khi Hinata quay mặt lại mặt cô càng tái xanh. Người chồng của cô -anh hùng huyền thoại không chỉ ở Konoha mà cả thế giới nhẫn giả đang càng lúc càng như cái xác không hồn. Naruto tự kỉ thật rồi.
-Kurama.... ngươi làm gì đi chứ ? Không lẽ để Naruto như vậy hoài ! -Hinata hết cách đành chạy lại lay Naruto hét lên. Con pet khủng này ở đâu mà để Naruto vậy chứ ? Vẫn không có tý xi nhê ==.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .
FanfictionNếu 1 ngày team Boru -Sara -Mitsu bị lôi ngược về quá khứ dưới tác dụng của đồng hồ do Orochimaru tạo ra. Tất cả đã phải du hành thời gian với chiếc vé "1 đi không trở về " . Cả team đã gặp gì ở quá khứ thế ? Và Sasuke ở tương lai phải dùng Rinnera...