Lại nói đến hiện tại bây giờ. Naruto đang đánh sống mái với kẻ tự xưng là Hareni kia. Hắn rất mạnh , và hắn có bên mắt Rinnergan như Sasuke. Các đòn tấn công của Naruto rất khó làm tổn hại đến hắn. Bất ngờ Hareni dùng ảnh phân thuật chi thuật của Naruto. Phân thân ra muôn vàng Hareni bao quanh Naruto. Naruto lập tức dùng ảnh phân thân đáp trả đòn Hareni. Tuy nhiên số lượng hắn có phần nhỉnh hơn anh. Naruto đã để 4 phân thân hắn thoát ra ngoài. Hareni cười nửa miệng. Quả nhiên tên chứa Cửu Vĩ này cũng không tầm thường. Đánh với hắn lâu như vậy quá tốn sức đành phải dùng cách khác.
-Hareni ngươi rốt cục muốn gì ? -Naruto cất tiếng .
-Haha thấy ngươi sắp chết ta cũng sẽ mở đặc ân cho ngươi biết 1 chút. Ngày mai sẽ là Nhật thực toàn phần. Bọn ta cần Chakra lục đạo của ngươi và 1 con mắt Rinnergan nữa để thực hiện nghi thức. Nghi thức này sẽ giúp bọn ta hấp thụ được 1 lượng Chakra đủ lớn để bất tử.... ! Và nó cần 100 mạng người làm vật tế ! -Hareni cười lớn hét.:-Thiên thời địa lợi nhân hòa đã đến. Bọn ta sẽ đạt đến sức mạnh của thánh thần.
Trái với vẻ ngoài đắc ý của hắn. Naruto chỉ mỉm cười :
-Rất tiếc ... có lẽ ... nhân không hòa cho ngươi rồi !
-Cái gì ?
***
Sakura vẫn đang đứng trên núi Hokage tập trung dùng phân bào Katsuyu chữa thương cho mọi người. Nhiều người bị thương quá. Những đòn tấn công từ trên công đã gần như bị khóa lại bởi Tứ Tử viêm trận của đội Anbu và lớp rào chắn bằng cát của Gaara. Thật may và trùng hợp là Gaara lại đến ngay lúc này. Shikamaru đã cử người đi cầu viện các làng khác. Không bao lâu nữa các Kage còn lại sẽ đến. Nhưng hiện giờ lũ hình nhân có lẽ do tên kia thả ra đó đang phá hủy mọi thứ. Thứ chúng cần là mạng người. Sakura biết điều đó.
Nhưng Konoha không phải là nơi hắn muốn đụng là đụng. Hỏa chí ở nơi đây là vĩnh cửu. Đã là 1 người dân Konoha, không ít thì nhiều họ đều có Hỏa chí trong người. Đó là điều thiêng liêng không được xâm phạm đến
. Kiba , Akamaru và Shino đang cùng các Shinobi chặn lũ hình nhân tiến đến chỗ trú ẩn của dân thường . Lee cũng đang ở với họ.
-Dị Khổng tước !
-Tam đầu lang.
Các đòn tấn công liên tục được phóng ra nhưng bọn chúng vẫn xuất hiện liên tục. Tất cả đã thấm mệt cả rồi. Sakura biết họ đang cần cô hơn bất cứ ai. Từng con sên trắng bò lên vai các Ninja . Lee cười lớn :
-Tớ thấy sức mạnh mình căn tràn trở lại rồi đây !
-Đúng là so về khoảng trị liệu Sakura chỉ có đối thủ là Hokage đệ ngũ thôi ! -Kiba cử động cánh tay cười.
-Ừ... !
Shino vẫn kiệm lời như vậy dù đã bao lâu trôi qua. Tất cả được phục hồi sức mạnh và lại tiếp tục lao vào cuộc chiến. Shikamaru đang cùng Ino và Chouji thực hiện bài đánh đồng đội ăn ý nhất.
-Ino , Shikamaru xong chưa ? -Chouji đã dùng bội hóa chi thuật trở thành khổng lồ.
-Ok !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .
FanficNếu 1 ngày team Boru -Sara -Mitsu bị lôi ngược về quá khứ dưới tác dụng của đồng hồ do Orochimaru tạo ra. Tất cả đã phải du hành thời gian với chiếc vé "1 đi không trở về " . Cả team đã gặp gì ở quá khứ thế ? Và Sasuke ở tương lai phải dùng Rinnera...