Ngoại truyện 1 : 15 năm sau....

11.4K 487 107
                                    

Phần 1 .....
Konoha 15 năm sau chuyến hành trìmh vượt thời gian ấy. Quả nhiên từ sau lần đó , Orochimaru không thể nghiên cứu về việc du hành thời gian nữa. "Chánh xác" là ..... hắn và Suigetsu đã bị 2 nhà Uzumaki và Uchiha đánh tập thể đến thập tử nhất sinh . Nếu không nể mặt nể mũi chuyện trước đây e là 2 kẻ đó đã không toàn mạng luôn rồi. Không lâu sau đó , Sakura mang thai đứa con thứ 2 , làm tất cả mọi người vui mừnh khôn xiết. Sarada hằng ngày chăm sóc mẹ và đón chờ đứa em trai mình chào đời. Sasuke thay thế Konohamaru làm người hướng dẫn cho team Boruto -Sarada -Mitsuki 5 năm năm sau đó. Vì Naruto đã nhường chức Hokage cho Konohamaru. Và cháu nội ngài Hokagr đệ tam năm nào từng
quậy phá cả Konoha đã nối gót đàn anh Naruto thành Hokage. Naruto quyết định sẽ ở nhà phụ giúp Hinata và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Có rất rất rất nhiều chuyện xảy ra sau đó và hiện giờ , ngày hôm nay lại là 1 mốc quang trọng khác cho tất cả.......
Hôm nay là ngày Sarada chính thức trở thành cô dâu mà chú rể không ai khác là tên ngốc tóc vàng Boruto..... Trong lễ đường , trong khi đợi cô dâu bước vào, hãy lướt xem chỗ phụ huynh nhà chúng ta......
-Haizzzz ..... Con gái lớn phải gả đi thôi. Cậu đừng buồn mà Sakura ! -Ino đang cố gắng an ủi Sakura vì hôm nay sắc mặt cô không tốt cho lắm.
-A.... cậu đừng lo .... tớ không sao.... ! -Sakura lắc đầu :- Chỉ là hơi tủi thân 1 chút thôi!
-Đúng rồi mẹ sao buồn được chứ ? Chị 2 lấy anh Boruto là dự định từ trước của mẹ mà ! -Cậu nhóc tóc đen bên cạnh tầm 14,15 tuổi không ai khác là con trai út nhà Uchiha : Uchiha Sakira (ta chém ) .
-Dự định ? -Temari ở ngay bên cạnh ngạc nhiên rồi cô bỗng chốc cười gian : - Sakura tớ không ngờ cậu lại như vậy đấy !
-Ay.... sao mọi người lại nghe thằg nhóc này nói chứ ?
Sakura quẫn bách kêu lên. Sao cô lại sinh ra 1 đứa con thông minh cho lắm rồi nó phản cô nhỉ ? Cô lập tức liết cậu con trai yêu quý nhưng cậu nhóc chỉ cười tinh nghịch đáp lại mẹ mình.
-Nhắc mới nhớ chắc hồi đầu đám cưới này không suông sẻ đâu nhỉ ? -Tenten khẽ húych nhẹ vai vào Hinata.
-Ừ thì.... Naruto và tớ rất sẵn lòng đồng ý đám cưới ... Nhưng mà... ! -Hinata nhớ lại cảnh tượng khi đó mà đen mặt.
-Sasuke không đồng ý ! -Sakura thở dài nói : -Chỉ vì hôn sự mà 2 tên ngốc ấy suýt đánh nhau và quẩy nát Konoha đấy !
-Ec....
1 màu đen kinh dị phủ lên mặt các vị phụ huynh đáng kính. Ngay lúc ấy , cánh cửa lễ đường mở ra , Boruto vội chỉnh chu lại trang phục , ây già sư phụ không dễ gì sao Sarada cho cậu a. Bây giờ cái gì cũng phải để ý a. Sasuke mặc comple đen đường hoàng dắt tay con gái cưng vào. Sarada mặc trên người bộ lễ phụ trắng tuyệt mĩ đi vào.
-Sarada bây giờ con hối hận vẫn còn kịp đó ! -Sasuke mặt như đưa đám giọng cất lên đủ cho 2 người nghe .
-Haha papa à ! -Sarada cười khổ : - Con đã quyết rồi mà.....
Sasuke bước tới đưa tay Sarada cho Boruto , lập tức anh lườm thằng học trò cưng của mình bằng con mắt sắc như dao :
-Sau này mà Sarada xảy ra chuyện gì thì liệu cái mạng của con đó!
-D.... dạ.... Con biết mà !
Boruto xanh mặt khi thấy cha vợ nổi điên, đành lắp bắp trả lời. Vị cha xứ xấu số bên cạnh thấy cuộc đấu mắt của cha vợ -Con rể mà không khỏi run người. Quả là đáng sợ. Sao ông lại ngu ngốc lãnh vụ này vậy không biết ? Sasuke cuối cùng vẫn phải đi xuống chỗ ghế ngồi. Ngay lập tức Naruto cười đắc ý vỗ mạnh vào vai thằng bạn tốt :
-Thôi mà Sasuke tui hứa là Sarada sẽ không bị thiệt thòi gì đâu mà !
-Im đi ! -Sasuke khó chịu lên tiếng.
Và dù có như thế nào lễ cưới của Boruto và Sarada vẫn được diễn ra như thường. Tiệc cưới được tổ chức ở nhà hàng gần đấy. Cô dâu chú rể cầm rượu đi khắp nơi nhận lời chúc phúc từ mọi người....
-Chúc mừng 2 cậu nhé ! -Mitsuki mặc bộ âu phục màu xanh nhạt tay cầm ly rượu lên chúc mừng .
-Mitsuki cậu đến hồi nào tớ không hay ! -Sarada ngạc nhiên.
-À.... tớ mới tới thôi. Công việc chỗ tớ nhiều quá. Tớ làm nhanh lắm mới đến chỗ cậu kịp... !
Mitsuki cười nhẹ , rồi như chợt nhớ ra điều gì , cậu vội chạy tới chỗ Balo lấy ra 1 thứ gì đó . Sarada và Boruto tò mò không dứt . Mãi 1 lúc sau cậu mới quay lại và.....
-Đây là Rượu rắn cha mình ngâm tặng 2 cậu đó ! -Mitsuki cười vui vẻ nói.
-Rắn nữa ?! -Sarada xanh mặt kêu lên.
-Cảm ơn cậu nhiều nha. Mitsuki ! -Boruto hào hứng kêu lên.
Bên bàn các vị phụ huynh ,....
-Sasuke khi nãy tui còn tưởng cậu dám giết con rể mình đó ! - Sai trầm ngâm nói.
-Tui không rảnh thấy con gái mình chưa cưới đã là quá phụ đâu ! -Sasuke khó chịu nói.
-Chúc mừng cậu Naruto.... ! -Graara bước tới chỗ Naruto cười .
-Gaara cậu đến à ?-Naruto mừng rỡ : -Mau đến ngồi đi.... tớ cứ sợ cậu đến không kịp !
-Cũng may anh rể nhắn với tớ trước nếu không quả là không kịp ! -Gaara từ tốn nói.
Tiếng cười nói vang vọng khắp nơi làm rộn rã khắp Konoha. Bất chợt Boruto khựng khi trong 1 góc khuất có 1 chiếc bàn nhỏ được đặt trang trọng với tấm trải bàn màu đen trang trí áng mây đỏ. Cậu tò mò bước tới , bàn chỉ có 3 cái ghế và vì để trong góc khuất lại nhỏ với lại khăn trải bàn khác với những bàn tiệc khác lại nên không có ai ngồi. Boruto gọi 1 nhân viên nhà hàng gần đó lại :
-Chị ơi..... cho em hỏi !
-Gì thế thiếu gia Uzumaki ? -Chị phục vụ lên tiếng.
-Bàn này ai chuẩn bị và chuẩn bị cho ai mà kì lạ vậy ? -Boruto khó hiểu hỏi.
-À..... cái này nên hỏi thiếu phu nhân ạ. Tôi và mọi người chỉ chuẩn bị theo dặn dò của cô ấy ạ ! -Chị phục vụ cất tiếng.
Xong xuôi , chị ta tiếp tục chạy đi . Đúng lúc Boruto khó hiểu thì Sarada chạy đến chỗ cậu.
-Sarada.....
-Boruto anh không ra tiếp khách giúp em mà lại ở đây vậy hả ? -Sarada khó chịu không khỏi buông lời trách móc.
-Sarada anh xin lỗi ! -Boruto biết cô gái này đang nổi giận vội xuống nước xin lỗi. Bất chợt Boruto lên tiếng :
-Sarada em chuẩn bị mâm bàn gì lạ lùng vậy ?
-À.... cái này ấy à... ! -Sarada mỉm cười : -Vì người dùng nó cũng đặc biệt nên em phải làm cho nó đặc biệt chứ ?
-Hả ? -Mặt Boruto càng lúc càng khó hiểu : -Đặc biệt thiệt luôn đó ! Tiệc cưới mà có dango 3 màu nữa !
-Có vấn đề gì sao ? -Sarada khó chịu , kéo tay Boruto ra ngoài.
-K.... khoan đã em còn chưa nói bàn tiệc đó cho ai mà ! -Boruto vội kêu lên .
-Anh cần biết làm gì ? -Sarada bày bộ mặt không bằng lòng nói.
-Thì..... ai biết được em mưu tính gì chứ ?
Boruto vội cãi lại và đột nhiên cậu nhận ra điều gì đó ,.... Mặt chuối xanh đi ......
-Sarada đừng bảo với anh đó là bàn dành cho người yêu cũ của em đấy nhé !!!!
"Bốp" Sarada điên người lên , 1 đấm tiễn Boruto ra khỏi nhà hàng trước sự hoảng hốt đến cực độ của quan khách. Thậm chí miếng thịt đang chuẩn bị rơi vào miệng của Naruto cũng vì dư chấn mà rơi xuống. Shikamaru nhìn Sarada rồi quay lại nhìn vợ chồng U thị hà tiếp tục nhìn sang vợ chồng Naruto ..... Trong lòng chỉ dấy lên suy nghĩ :
-Ây dà..... cô con dâu nhà Uzumaki này có lẽ không đơn giản rồi ! Trước khi nó trở thành Hokage đệ Cửu hay đệ Thập gì đó thì nó đã trở thành Stunade đệ tam rồi !
Himawari nhìn tên anh trai xấu số của mình , cô bé ở gần đó nên cũng nghe cuộc đối thoại trên. Và..... Himawari hoàn toàn đồng ý với cách hành xử trên. Cô bé chạy đến bàn ba mẹ và quý phụ huynh Konoha...... Naruto vẫn chưa hoàn hồn về những gì mà mình thấy. Có lẽ..... thằng con anh sẽ có những ngày tháng làm chồng chả dễ chịu gì rồi.
-Himawari.... Rốt cục xảy ra chuyện gì thế ? -Hinata lo lắng cất tiếng.
-Dạ.... thì.....
Boruto vất vả đứng dậy sau cú đấm của vợ..... Đúng là Sarada luôn bạo lực như vậy mà. Đứng trước cậu bây giờ là Sarada ...
-Em đánh đau chết được ! Không giữ thể diện cho anh gì hết ! -Boruto cất tiếng .
-Ai bảo anh nói bậy ! -Sarada lườm tên tóc vàng.
-Vậy rốt cục cái bàn đó là sao ? -Boruto vẫn không bỏ cuộc. Tìm mọi cách hỏi cho ra nhẽ.
-Không có gì.... ! -Khuôn mặt Sarada bỗng yên bình đến lạ thường, cô nhẹ nhàng cất tiếng : -Vì ngày xưa đã có người bảo rằng : ....."Khi nào Sarada lấy chồng hãy để dành riêng 1 bàn nhỏ cho ta . Hãy để 3 chiếc ghế và nhớ tromg thực đơn bàn đó hãy có Dango 3 màu nhé !"
-Hả ? -Boruto càng lúc càng khó hiểu : -Nhưng ai dặn em quái như vậy chứ ? Người đó có đến đây không ?
-Không hề ! -Sarada lắc đầu.
-Nếu em biết người đó không tới thì chuẩn bị làm gì ? -Boruto bực dọc cất tiếng.
-Hừ.... nói với anh quả là tốn hơi sức mà !
Sarada nói xong lập tức quay vào trong tiếp truyện với khách khứa bỏ mặt Boruto ở ngoài. Vâng tin tui đi. Đây sẽ là cái đám cưới đáng sợ nhất trong lịch sử Konoha. ..... Và dĩ nhiên cũng có vài "vị khách " không thiệp mời mà đến ghé chung vui. Và 3 người họ ngồi vào ngay bàn đặc biệt mà Sarada đã chuẩn bị......
-Itachi cháu quả là chu đáo đó ! -Minato cười vô cùng vui vẻ : - Còn dặn Sarada chuẩn bị phần cho chúng ta nữa !
-Dĩ nhiên rồi ! -Itachi cười mặt vô cùng Happy. Linh hồn như thể rời khỏi xác mà bay lên với thiên đàn tình yêu rồi.
-Itachi.. ! -Kushina nhướng mày : -Con không cần hạnh phúc vậy đâu !
-Kể ra con bé Sarada nghe lời lắm đó chứ ? -Minato cười vui vẻ nói.
-Nó là cháu gái của Uchiha Itachi này mà ! - Itachi hạnh phúc tới mức nước mắt chảy 2 hàng.
- Quả nhiên ..... dân Uchiha ai cũng có máu tự sướng trong người thì phải ! -2 vợ chồng Vàng -Đỏ đồng tâm lên tiếng.
-Dĩ nhiên. Là 1 tộc nhân Uchiha con phải luôn giữ sự tự hào cho gia tộc chứ ? -Itachi vui vẻ cầm dango 3 màu lên đưa vào miệng ăn ngon lành.
-Mà Itachi sao con không rủ ba mẹ con theo ? Dù gì Sarada cũng là cháu nội họ mà ! -Kushina cất tiếng khó hiểu.
-Cái này phải nói là tại diêm vương a. Hắn chỉ cho 3 người chúng ta lên dương giới thôi à ! -Itachi cười khổ.
-Haizzzz......
Buổi tiệc đã tàn, Boruto và Sarada đã tiễn khách khứa về hết. Hiện giờ chỉ còn 2 gia đình Uzumaki và Uchiha. Sasuke vẫn rất không vui mặc Sakura và Sarada đã động viên hết lời.
-Tên nhóc nhà ngươi. Dù con có là học trò của ta nhưng con nếu dám làm Sarada rơi 1 giọt nước mắt thì ..... ! -Khuôn mặt Sasuke vô cùng đáng sợ đứng trước mọi người anh lên tiếng : -Không chỉ cái mạng của con không còn mà..... cả Konoha này cũng không yên đâu !
-Sa...Sasuke à..... !!!!
Naruto khổ sở kêu lên. Nếu không phải sắc mặt thằng bạn đang quá xấu , chắc Naruto sẽ ngắt lời Sasuke như vầy :
-Người khóc không phải là con gái cậu mà là con trai tớ kìa !!!!
Boruto quay vào trong để dặn 1 vài chuyện lặt vặt cho nhân viên nhà hàng. Bất chợt , cậu hơi khựng người lại nhìn về phía chiếc bàn kia. Và.....1 cách vô cùng" vi diệu " đồ ăn trên chiếc bàn đó đã vơi đi ít nhiều , đáng sợ là dango 3 màu ko còn 1 xâu luôn...... Boruto vội gọi 1 nhân viên gần đó lại....
-Anh này .... nãy giờ anh có để ý có ai vô bàn này ngồi không ?
-Không hề !
-Vậy sao đồ ăn như có ai ăn hết vậy ? -Boruto khó hiểu lên tiếng .
-Dạ.... tôi cũng không biết !
-Thôi anh đi làm việc tiếp đi !
Boruto xua tay , bất chợt cậu cúi xuống nhìn cái bàn kì lạ ấy . Trên bàn 1 tấm thiệp đã được đặt ngay ngắn. Vương bàn tay lên cầm , Boruto càng khó hiểu. 1 tấm thiệp màu đen trang trí áng mây đỏ với gia huy 2 gia tộc Uzumaki và Uchiha ở góc. Boruto ngạc nhiên mở ra . Bên trong viết .....
"Gửi Sarada ...
Cảm ơn con rất nhiều vì vẫn nhớ lời hứa năm đó với ta. Ta và mọi người đã có 1 bữa ăn ngon miệng. Cho ta và tất cả gửi lời chúc phúc cho con....
Kí tên...."
Vâng nhìn cái chữ kí Boruto không khỏi bật cười. 1 con chồn đen với chiếc áo choàng đen hình áng mây đỏ. 1 dấu sét màu vàng và 1 trái ớt màu đỏ....
-Cái gì vậy trời ? -Boruto ôm bụng cười nắc nẻ.
-Gì thế ? Boruto ? -Sarada bất ngờ xuất hiện sau lưng Boruto. Cô bé thấy tấm thiệp đó lập tức nhảy lên , giật lấy tấm thiệp hét lên : -Đưa đây cho em !
-Á....
Boruto có phần hơi tức giận khi Sarada cầm tấm thiệp đó cười rất hạnh phúc . Hừ. Tên nào gửi mà làm cho Sarada vui thế không biết ? Còn dám làm mất mặt cậu vậy nữa. E là .... tên này không đơn giản rồi , biết được là tên nào cậu nhất định cho tên đó 1 trận.( =....=) ...
-Sarada rốt cục là tên nào gửi cho em thế hả ? Là tình nhân của em sao ?

Boruto quá ức chế , có phần lớn tiếng kêu lên. Toàn bộ mọi người xung quanh bao gồm 2 bên nhà trai gái cũng nghe được."Xoạt " Vâng liền sau đó , Sarada rút ra 1 thanh kunai , 1 tay cắt gọn phần dài rờm rà của váy cưới. Đôi mắt chuyển thành màu đỏ của Sharingan. Vâng và liền sau đó 1 luồn chakra mạnh mẽ xuất hiện xung quanh Sarada. Susano'o màu đỏ hồng xuất hiện giữa nhà hàng lớn làm toàn bộ nhân viên nhà hàng sợ hãi , có người thậm chí té ngã vì sợ. "Rầm " Sarada đẩy Boruto ngã xuống đất , cô cầm kunai cắm xoẹt qua tai Boruto...
-Boruto.... em nghỉ anh ... chán sống rồi nhỉ ?
Mắt Sharingan rực đỏ. Vâng sau đó có 1 tên bị trúng ảo thuật mà ngất đi. Sarada cười lạnh , đứng dậy bước ra cửa với dáng vẻ tiêu soái vô cùng đáng sợ. Naruto thấy con trai gục mà chỉ khóc không ra tiếng. Vâng tương lai mù mịt cho thằng con trai anh rồi......
-I.... I.. ta chi...! -Minato xanh mặt kêu lên. Cháu nội anh..... Sao số nhọ vậy chứ ?
-Được lắm Sarada..... đó mới là cháu gái ta chứ ? - Itachi không những không bất ngờ còn ra sức cổ vũ cho cô cháu gái.
-Xem ra.... Itachi à. Con chưa xuất hiện mà đã hại vợ chồng cháu gái con bất hòa rồi đó ! -Kushina bày ra cái mặt (=.= ) nói.
-Hơ hơ.... ! -Itachi cười vô cùng gian xảo lên tiếng.
"Reng reng " bất ngờ tiếng chuông điện thoại vang lên. Minato móc điên thoại lên nghe ( Vâng.... ma nghe điện thoại 😂😂😂😂)....
-Itachi à..... Diêm vương gọi thông báo chúng ta hết thời gian rồi . Phải quay về thôi ! -Minato lên tiếng sau khi ông cất điện thoại vào túi.
-À..... hết thời hạn nhanh vậy chứ ? - Itachi cười khổ : -Thôi đi về đó thôi.....
-Ừ....
Vâng nhưng dù 3 mống ma này có biến mất đi chăg nữa. Thì.... tương lai của Boruto hẵng còn..... ĐEN TỐI LẮM...... 😂😂😂😂😂
End phần 1 : Ngoại truyện 1

[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ