Ps : Chém gió lần cuối nào. Muahaahhaha....
Nói trước cái này chả dính gì với cái trước đâu =_____=. Ít hài bựa và nhiều cảnh tình cảm hơn :v
Phần1 : Tái ngộ
Nắng mạnh mẽ chiếu rọi mọi cảnh vật mang lại sự chói chang ở mọi nơi. Gió thổi mạnh như cố cuốn đi thứ gì đó. Thế kỉ XXI , sân bay Tokyo , Nhật Bản....
-Máy bay số hiệu XXX của Japan Airline từ Béc -Lin , Đức đã đáp xuống khu hạ cánh số 3.....
Âm thanh tiếp viên vang vọng cả phòng đợi. Ngay lập tức , 1 người con trai trạc 27,28 tuổi đứng dậy. Anh mặt 1 bộ Vest đen , đeo giày đen và thắt luôn Cà vạt đen . Tóc đen và mắt cũng đen nốt. Nói chung là xã hội đen đó. Đi sau anh là 2 người đàn ông khác cũng mặc y như vậy. Cả 3 đứng dậy bước ra ngoài đến khu hạ cánh số 3 đón người. Khi cả 3 bước đi xong , thì có 2 người đi vào.....
-A ..... Logo tập đoàn Uchiha sao ?
Cậu nhóc tóc vàng ngạc nhiên lên tiếng. Đó là 1 cậu nhóc có mái tóc màu vàng tươi như hoa hướng dương , và 1 đôi mắt xanh như màu trời xanh . Cậu đang kéo theo 1 chiếc vali mới chắc mới hạ cánh từ 1 chiếc máy bay khác không lâu trước đó. Bên cạnh cậu là 1 lão già tóc trắng xồm xoàng , mắt đang dáo dác nhìn vào mấy cô tiếp viên....
-Ero sennin à ! Ông có thôi ngắm mấy cô đằng khi dùm con được không ? -Cậu nhóc tóc vàng lớn tiếng quay lại hét.
-Hừ. 1 thằng nhóc như ngươi sao hiểu được niềm vui của người lớn chứ ? -Jiraiya -lão già tóc trắng bên cạnh cậu nhóc lên tiếng thập phần khó chịu : -Naruto , chừng nào ngươi lớn đi rồi biết....
-Xí.... sư phụ đã bảo con câu đó lâu lắm rồi. Từ hồi con mới 15 chưa cùng người đi du ngoạn nữa à ! -Naruto cau có : -Bây giờ con 20 rồi đấy ạ !
-Hừ. Ngươi chỉ được mỗi cái xác ! Đầu vẫn như 1 đứa nhóc ! -Jiraiya cau có xách mớ hành lý khổng lồ đi : -Ngươi mà không mau là ta bỏ đấy !
-Khoan đã ..... sư phụ....
Naruto hốt hoảng chạy theo. Bước chân gấp gáp làm Naruto đã lướt qua 1 người. Cậu vì phải chạy theo Jiraiya nên đã không kịp dừng lại. 1 cô gái có mái tóc dài bị gió thổi lên đi vụt qua cậu. Naruto có chút quen mắt nhưng đã không kịp gọi cô ấy.
(Ps : xin nhắc là hình ảnh..... chỉ mang tính minh họa thôi 😂😂😂)-Làm gì thế ! Mau lên ! -Jiraiya khó chịu nhìn thằng nhóc học trò đứng như trời chồng đằng kia.
-Dạ....
Naruto hơi ngây người 1 chút rồi vội rảo bước chạy ra ngoài. Cô gái kia mặt 1 bộ váy công sở bước vào nhà vệ sinh rửa tay ... Bước ra ngoài , cô vội nhìn quanh như thể tìm kiếm gì đó...
-Tiểu thư Hinata có chuyện gì vậy ạ ? -1 người con trai trạc 22, 23 tuổi , mái tóc dài màu đen bước tới cất tiếng.
-À.... anh Neji...! -Hinata ngập ngừng lên tiếng : -Anh có thấy 1 cậu con trai trạc tuổi chúng ta , tóc vàng vừa đi qua đây không ?
-Không có ! -Neji lắc đầu : -Ai vậy Hinata sama ?
-Àm.. ừm.... thôi không có gì đâu !!! Chúng ta ra ngoài đón cha em đi. Chắc tầm 15' nữa là chiếc máy bay của cha em hạ cánh đó ! -Hinata nở 1 nụ cười cho qua cất tiếng.
-Được rồi . Hinata sama.....
Hinata và Neji lập tức ra quán nước ở phòng đợi mà ngồi giết thời gian. Trong đầu Hinata chỉ có 1 suy nghĩ ....
-Là cậu đúng không Naruto ?
Hinata thả hồn mình nhìn ra phía sân bay mà không biết có 1 người vừa bước qua chỗ cô và Neji.... Là 1 cô gái có mái tóc hồng , ngắn ôm lấy khuôn mặt. Với đôi mắt màu xanh ngọc sâu thẳm. Trên trán 1 dấu ấn hình thoi kì lạ , thoắt ẩn thoắt hiện qua mái tóc hồng.....
-Mồ... Thiệt tình à... sao cô Stunade có thể bỏ mình mà về Nhật Bản trước vậy chứ ? Trời ạ giờ là 10h35' rồi. Phải bắt Taxi về công ty ngay mới kịp.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic ]Khi Cuộc Hội Ngộ Xuyên Thời Gian Diễn Ra .
FanficNếu 1 ngày team Boru -Sara -Mitsu bị lôi ngược về quá khứ dưới tác dụng của đồng hồ do Orochimaru tạo ra. Tất cả đã phải du hành thời gian với chiếc vé "1 đi không trở về " . Cả team đã gặp gì ở quá khứ thế ? Và Sasuke ở tương lai phải dùng Rinnera...