Chapter 2

13 1 0
                                    

Third Persons POV

"Hik hahahaha pffft"

"What the! Blythe shut the fvck up !"

"*click *click pfft grabe i cant take it anymore..."

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"

"Urgnhgggghgngghrgh WHAT THE FUCK BAT ANG INGAY!" napabalikwas ang dalaga sa kanyang kama para bugbugin kung sino mang lapastangang nanggulo sa kanyang pagtulog.

*click

Napapikit naman siya sa ilaw na biglang nagflash sa kanyang pagmumukha.

Medyo naga-adjust pa ang mata niya sa ilaw at nang malinaw na niyang nakikita ang mga nangyayari ay parang gusto na lamang niyang magtantrums at maglupasay sa sobrang inis

Nakatitig lamang ang dalaga sa kanila ng diretso ngunit makalipas ang ilang minuto ay may namumuo nang luha sa mga mata ito.

Nagulat naman ang tatlo sa inasal ng dalaga

"Hala yari ka Blue... Pinaiyak mo si Baby B!" Bulong ni Blaine habang nagsasa-sign siya ng "lagot ka" sa kanyang hintuturo

"Huh? Anong ako? Si... Si Blythe 'yon eh!" Nakapout na sabi ni Blue habang pinagdidikit ang kanyang hintuturo.

Lingid sa kaalaman ng mga ito na nagiging emosyonal ang dalaga tuwing naaabala ang pagtulog nito, lalo na pag nagising ito ng wala sa mood.

"H-ha? A-anong ako?" Sabi naman ni Blythe habang nagiiwas ng tingin sa dalaga.

Napakunot ang noo ng dalaga at kalaunan ay napalitan iyon ng masasamang tingin.

"H-haha! (Huhuhu blade tulong she's going to eat me alive)" bulong ni Blythe sa kanyang katabi na tahimik lamang na nanonood sa kanila

"Get your freakin ass outta here NOW!!!!!!!" Nakakabinging sigaw ng babae at nagmamadaling lumabas naman ang mga ito.

Blaise's POV

What the? Anong ginagawa ng mga ulupong na iyon dito sa kwarto ko?!

Padabog akong bumangon sa kama at dumiretso sa CR. Kainis talaga! Feeling ko talaga kakahiga ko lang sa kama tas bigla nalang akong ginising! Nakakaasar inaantok pa ako 😤😭😴

Teka? Ano bang meron bakit ginising ako ng mga iyon?

As if on cue ay may biglang kumatok sa pinto ng cr...

"Blaise, get ready. You still have 25 mins. We dont want to be late to our new school today" Sabi ni Blade at narinig ko namang sumara na ang pinto ng kwarto ko...

Teka?

"What the actual.... Fvck?!" Pasigaw kong sabi habang nagmamadaling maligo.

Damn it! Bakit ito pa ang nakalimutan ko? Tsk!

After kong magbihis...

After kong magbihis

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Gangster GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon