Chapter 6

2 0 0
                                    

Blaise's POV

We're here at the school's clinic. Kasalukuyang ginagamot ng doctor si harina boy. Ang o.a lang ha. Kailangan talaga doctor pa ang tumingin? Naalala ko kanina pagkapasok namin ng clinic, pagkakita nila kay nerd biglang nataranta ang mga nurse kaya nagpatawag sila ng doctor. Parang napalo lang sus. Napaka arte.

Habang ginagamot si nerd, nakasandal lang ako sa pinto ng clinic. Ano ba yan ang tagal naman! I'm so fucking hungry at take note ang lagkit lagkit ko na dahil sa paint shits na binuhos ng mga panget kanina. Damn! I'm losing my patience!

"Mr. No--- i mean, Mr. Zephyr you dont have to worry about your back---" naputol ang pagsasalita ng doctor nang magsalita na ako

"Alright then, let's go." Sabi ko at hinatak nalang bigla si nerd.

Nagulat naman ako nang biglang nagsilabasan ang mga nurse at hinawakan ako sa magkabilang braso at inilayo sa akin si nerd.

"What.the.fuck! DONT YOU DARE TOUCH ME!" i roared at them. Damn it! Who gave them permission to touch me?!

Napabitaw naman agad sila sa akin. Bago ko pa masuntok ang isang nurse ay hinatak na ako ni nerd palabas.

I gritted my teeth as we walked. I want to punch something or maybe someone!

Dahil sa pagiisip ko kung pano ko mailalabas ang galit ko. Namalayan ko na lang na nasa parking lot kami.

"H-hey! What do you think you're doing?!" I said at him coldly.

Mukhang nagulat naman siya sa biglaang pagsasalita ko kaya naman mabilis siyang nagsalita

"B-because.... I-I! I thought you're hungry already and the cafeteria is not the right place to eat because of what happened earlier so i thought you want to eat outside the campus?" Sabi niya nang hindi nakatingin sa akin

Woah. Grabe! Hindi na siya pautal utal ngayon ha. Medyo may improvement na. Medyo lang psh.

"Okay." Yun nalang ang sinagot ko kaya naglakad na ulit kami.

Akala ko magco-commute kami, pero nagulat ako nang huminto kami sa isang 1961 Ferrari 250 GT SWB California Spyder

"WHAT THE F*CKING SHIZZZZ!!!!" Napamura nalang ako ng makita ko sa harap ko ang isang vintage car na nagkakahalaga lang naman ng mahigit 10 million dollars!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"WHAT THE F*CKING SHIZZZZ!!!!" Napamura nalang ako ng makita ko sa harap ko ang isang vintage car na nagkakahalaga lang naman ng mahigit 10 million dollars!

Sa sobrang mangha ko ay napatakbo nalang ako dito at hinimas himas ang katawan nito, kulang nalang ay yakapin ko na ito sa sobrang pagka-amaze.

Nagmo-moment pa ako nang biglang tumikhim ang tao sa likod ko.

Nilingon ko naman ito ng nagtatakang mukha. Anong problema netong nerd na to?

"U-uhm... T-thats not m-mine... C-can we use your car instead?" Sabi sa akin ni nerd habang nakayuko at nagkakamot ng batok.

My Gangster GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon