WZ 6

676 19 9
                                    

This chapter is dedicated to her.. :)) dito na po yung request mo beh..hope you'll enjoy this chapter.. :***

Enjoy reading!!

***************

SEAN's POV

Nandito na ako ngayon sa bahay. I'm still thinking about what I see kanina.

Namamalik mata lang ba ako??

I thought, I saw her..

I saw MM and she's staring at me.

But is it possible??

Wala na si MM..

Matagal nang wala!!

Pero sino ang nakita ko kanina??

Guni guni ko lang ba yon?

Siguro nga..

Aish!!

I grab again my car key on the table. Tinapon ko kasi kanina pagdating ko.

I immediately went to the garage and drive..

Nang may madaanan akong flower shop tumigil muna ako at bumili ng boquet of yellow rosses. After buying I get back on the car and drive again.

When I got there, I park my car and get out of it.

A few walk and I got there.

"Hello Baba..It's been years..sorry kung ngayon lang ako nakadalaw sayo..I brought you something..here..your favorite flower.." I smile then gently put the flowers on top of her grave.

I sat down on the ground.

"M, I want to say sorry again.. Alam ko na ayaw mong sinisisi ko ang sarili ko pero I can't help it.. Bakit mo ba kasi ginawa yun M? Sana ngayon ikaw yung nandito at ako ang nanjan.. at the same time I want to thank you. Thanks for saving my life eventhough you don't have to. Alam mo ba maraming nangyari sa loob ng 20 years.. maraming nagbago.. isa lang ang hindi..yun ay ang pagmamahal ko sayo. May anak na pala ako Ba..he's name is Daniel John..Alam mo bakit yun ang pinangalan ko? Kasi idol mo dati si DJ ng parking 5 diba? So yun ang ipinangalan ko sa kanya. He grow up so fast that I haven't even notice. I'm so busy with work trying to forget the past and ang pagkakamali ko sa pagpapakasal sa nanay niya. Si Abby..oo Ba..si Abby ang napangasawa ko..pinikot niya ako Ba..Hindi ko gustong makasal sa kanya but I have no choice.. that is why I think I haven't given DJ a real family."

War Zone (DBKP book 2) [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon