Ngày hôm sau, mấy đứa nhóc vô trường với một thái độ khác hoàn toàn.... chúng đi với một vẻ mặt vô cùng hình sự tiến vào lớp và như thế tiến vào chỗ ngồi. Khựng lại một chút để lấy hết can đảm, Jae Suk lên tiếng:
"Ya, Jong Kookie, cậu có đồng ý làm chuyện này với tụi tớ không?"
"Chuyện gì cơ?"
"Chuyện này...." Jae Suk ngập ngừng liền ra hiệu cho Jihyo.
Jihyo hiểu ý thì nói tiếp lời đang gian dở của Jaesuk "cậu...cậu muốn chúng tớ giúp tìm ba mẹ cậu không?""Họ chết rồi!" Jongkook la lớn làm mọi người trong lớp giật mình và tin đồn lan ra.
......trở lại thực tại......
"Hôm qua tớ đã dò tất cả các trang báo Mỹ và không hề có bất cứ một thông tin nào liên quan đến việc xe rớt xuống vực..." Kwangsoo"Nhưng...chúng ta vẫn còn nhỏ quá!"
"Tớ có một ông chú họ làm điều tra viên. Ông ấy đã suy luận hơn 20 vụ và đều chúng phóc. Được chưa, đủ để cậu đồng ý chưa?"-Jongki
"Được rồi" Jongkook nói với một vẻ mặt yểu xìu.
"Yeah" cả bọn đồng thanh la to."Việc của cậu bây giờ là cung cấp thông tin của ba mẹ cho chúng tớ." Jaesuk
"Được rồi, nhưng với một đứa trẻ 3 tuổi thì việc ấy khá là khó nên để tớ về hỏi chú"
"Cám ơn cậu!" Gary "À, xin lỗi cậu về vụ việc hôm qua nhé!"
"Không sao, nhưng tớ quên rồi mà cậu lại nhắc lại nên cậu cần chịu phạt đấy! Đưa trán ra mau!"
"A...thôi mà! Tha cho tớ!" Gary vừa nói vừa dùng tay để đỡ trán
"Giỡn thôi mà!!!!" Jong Kook
Rồi cả đám cười vang.
Tại nhà của ông cậu Jongkook
"Cậu ơi!" Jongkook nói bằng giọng nịnh hót""Jongkook của cậu muốn gì đây!
Jinsook, cậu của Jongkook"Cậu....cậu có thể...thể cho cháu xem các tấm hình của ba mẹ không ạ!"
Nói tới đó bỗng nhiên Jinsook gắt lên "mày định làm cái khỉ gì nữa vậy. À, mày không tin ba mẹ mày chết chứ gì. Mày nghĩ tao lừa mày đúng không? Vậy thì đi theo tao"
Đây là lần đầu tiên nó thấy cậu nó giận dữ. Thấy vậy, nó chỉ còn biết lủi thủi theo sau... Jinsook dẫn cậu tới một căn phòng kì lạ, nơi mà cậu không bao giờ, có mơ cũng không nghĩ rằng cậu sẽ được dắt vào căn phòng CẤM.
(Xin lỗi mọi người vì phải chờ lâu vì máy bị hư. Chap này cũng hơi ngắn nên mọi người thông cảm...)