"Cậu...cậu dẫn cháu đi đâu thế? Cậu đã bảo cháu không được vào đây?..." Jongkook hỏi nhưng Jinsook vẫn im lặng. Không kìm nổi sự tò mò lẫn tức giận, cậu hét toáng...
"Rất cuộc cậu đang làm cái quái gì vậy? Cậu chỉ cần trả lời bố mẹ cháu như thế nào thôi mà!"
"Bốp..." Jin Sook tát JongKook một cái rõ mạnh khiến nhóc đau điếng.
"Mày câm cái miệng lại cho tao!"
Nước mắt cậu bắt đầu rơi. Từng giọt nóng hổi cứ đều đều rơi xuống. Cậu không biết tại sao cậu khóc. Vì ...vì sợ ..... chăng???
Jin sook tìm thứ gì đó và cuối cùng quẳng cho cậu cuống album. Cậu chạy theo bản năng và về phòng. Hồi hộp mở cuốn album ra...Đó là hình cậu chụp chung với bố mẹ lúc nhỏ. Cậu y như mẹ. Từ chiếc mũi thanh tao tới chiếc cằm nhọn...mọi thứ của cậu đều có một nét riêng giống với bố mẹ. Jongkook lặng lẽ lấy chiếc điện thoại, lia tay đến ô tin nhắn.
[Cám ơn cậu! Cháu biết ơn cậu nhiều!] Tới Jin Sook
Cậu nằm xuống. Suy nghĩ về sự tức giận của cậu (tại sao cậu lại xử sự như thế nhỉ? Thật khó hiểu. Mặc dù la mắng, chửi mình nhưng lại đưa cho mình một cuốn album. Kì quá!)
Lặn trong những suy nghĩ, cậu chìm vô giấc mộng từ lúc nào không hay...
Ở trường trung học SBS
Tổ Running man đã tụ lại từ lâu."Thế nào, có thông tin gì chưa ? Jaesuk háo hức hỏi.
"Ờ, có rồi. Nhưng hôm qua khi tớ hỏi cậu tớ đã rất tức giận và nói: mày nghĩ tao nói dối mày à, rồi chửi tớ sau đó thì dẫn tớ tới căn phòng CẤM và đưa tới cho cậu một quyển album này. Các cậu nghĩ biểu hiện ấy là như thế nào? Tớ thật sự không nghĩ ra." Jongkook vừa nói vừa lấy ra quyển album.
"Cậu đã xem kĩ quyển album chưa vậy? Sukjin tra hỏi
"Rồi, và tớ đã phát hiện ra vài kí tự đặc biệt. Đây này" cậu chỉ tới chỗ đó
Kí tự 1: ♡¤♡☆♡<<》¡
Kí tự 2: @^**¥'
Kí tự 3: &&)70-¥~♡☆¤《
(Bịa đặt hết đấy ạ)"Tớ có biết chút ít về thể loại kí tự này." Sukjin
"Cậu có thể dịch ra được không?" Gary
"Chỉ một chút thôi" Sukjin
"Tớ cũng thấy loại kí tự này quen quen. Giống như đã từng đọc qua!!!" Jongki
"Tớ cũng thấy vậy" Jihyo nhăn trán lại để ráng nhớ.
"Vậy chúng ta hãy cũng cố gắng để tìm ra quy luật của loại chữ viết này nhé!" Kwangsoo
"Ok~" Jihyo
"Seum dwa" Haha và Gary
Cả bọn cười toáng lên!!!