Chapter 2 : Bully

76 6 0
                                    

ARIMA POV

Ako palang ang andito ngayon sa classroom .

Maaga ako pumasok dahil ayuko na malate. 5:40am palang sa bahay umalis na ako at pumasok na agad.

Nakikinig ako ng music habang naka upo sa upuan ko.

Biglang may pumasok na kaklase ko . Hingal na hingal sya para syang naliligo sa pawis nya.

Pagkapasok nya ay nilapag nya ang bag nya at umupo .

Ano nga ba pangalan nya ? Almir? Eric? Emir?

Ay oo nga pala Emir nga pala pangalan nya ! John Emir Anabo

Ang pag kakakilala ko sakanya sya ay nag mula sa isang mayamang pamilya top 2 sya dito sa room pangalawa sya sakin.

Nabalitaang kong Nagsuntukan daw sila ni Vencio Barra. Dahil sa isang babae! Nung isang araw
Si Erika Mae Suyko ata yung babaeng pinag kakaguluhan nila ang president dito sa room namin.

Maya maya nilabas ni Emir yung Iphone nya . At sinalpakan ng earphone ito tsaka nakinig ng music.

Napansin kong Full Metal Alchemist ang design ng cover ng Iphone nya.

Full Metal alchemist ang paborito kong anime . Adventure kase to at di nakakasawa ang kwento kahit ulit ulitin.

Maya maya napalingon sakin si Emir .

Tumayo sya at umupo sa tabing upuan ko.

Hi. John Emir Anabo nga pala .
Alam kong matagal ka nang nag aaral dito pero ngayon lang kita kinausap. Gusto ko lang sana makipag kaibigan :)

Ha? Nag tatakang sagot ko .

Sige . Arima Miguel Dela Cruz nga pala .

Arima ? Ikaw yung top 1 diba? Ikaw yung hindi ko matalotalo since 1st year tayo ! Napaka talino mo talaga.

Bigla akong napa ngisi.

Salamat di naman ako matalino masipag lang hahaha. Ikaw pala yung top 2 na lagi kong kalaban hahaha. Nice to meet you

Inabot nya ang kamay nya . Para makipag shake hands .

Nice to meet you din -Emir

Nag shake hands kami at nag usap tungkol sa mga buhay namin nalaman kong otaku din pala sya kaya nag kagaanan kagad kami ng loob . Kinuha nya ang bag nya at lumipat sa tabing upuan ko.

John Emir Anabo ang pag kakakilala ko sakanya sya ay may lahi

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

John Emir Anabo ang pag kakakilala ko sakanya sya ay may lahi . Ang mama nya ay pilipina at americano ang papa nya .


Blonde ang kanyang buhok . Mahilig sa anime kagaya ko top 2 sya dito sa room , Mahilig sa music at marunong mag gitara.

Natutuwa ako . May dalawa na akong kaibigan sana tuloy tuloy na to na sana dumami pa ang mga kaibigan ko . Pagod na ako maging loner .

Di naming namalayan madami na pala kami dito sa room .

Planet ZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon