ARIMA POV
"TAKE IT SLOW BUT IT'S NOT TYPICAL"
Sinimulan ko nang patutugtugin ang kanta .
Sumilip kaming lahat sa bintana ng audio room at nakitang lumapit ang mga zombies sa speaker.
Nice! Gumana nga
"Galing mo arima isa kang henyo "
Salamat emir pero di pa tapos ang lahat kelangan pa nating makapunta sa school bus.
Tama ka arima kelangan na nating umalis dito!
Ken? Ano kaya mo na maglakad ?
Oo arima kaya ko na .
Emir alalayan mo sila ken at joy habang bumababa tayo papuntang fire exit .
Sige no problem akong bahala sakanila !
Wag kayong magpapanic ! Hindi nila tayo mapapansin dahil ang atensyon nila ngayon ay nasa mga speaker ng campus pero di ibig sabihin nun ay magiging kampante na kayo kelangan pa din nating maging alisto .
Tumango silang lahat .
humarap na ako sa pinto ng audio room at muli ko silang tiningnan si ken ay naka akbay kay joy habang nasa gilid nila si emir ang mga ibang babae naman naming kasama ay mukhang kinakabahan .
Napatingin ako kay chelsea , nakatingin sya sa hawak nyang kahoy pero mukha syang kalmado.
Dahan-dahan kong binuksan ang pinto at pagkabukas ko ay bumungad samin ang groupo ng mga zombies na naglalakad sa hallway papunta sa direksyon ng mga speaker na naririnig nila .
"Sh*t"
"Ayuko na! dito nalang ako"
"Mommy help mee"
Ayan yung mga naririnig kong bulungan ng mga babae sa likod ko.
ASHHHH .
Kumalma kayo di nila tayo nakikita bulag ang mga yan basta wag kayong magiingay.
Naglakad ako palabas ng audio room at sumunod din sila .
Sinasabayan namin ang groupo ng mga zombies na akala mo ay nag poprosisyon .
HACHOOOO~
Napalingon kaming lahat ng sa babaeng bumahing , pero ang kinagulat namin ay ang tumakbong zombie papalapit sa kanya.
Nakita naming kinagat ng zombie yung babae sa leeg.
AHHHHHHH !
WAAAAAA AYUKO PA MAMATAY !
TULUNGN NYO KAMI !!
TAKBOOOOOOO !
Agad kong hinawakan sa kamay si chelsea at sumigaw ng "TAKBO SA FIREEXIT"
Napatingin samin sila ken at hinabol kami .
Lumingon ulit ako sa likod at nakita ang nakakakilabot na pangyayari lahat ng babae naming kasama ay pinag piestahan na ng mga zombie .
EMIR ! SHOOT AND RUN GAWIN MO .
"ETO NA NGA KANINA KO PA GINAGAWA"
Nakuha na din namin ang atensyon ng ibang mga zombie dahil sa putok ng baril ni emir , sinimulang ko nang paluin sa ulo ang mga zombie na nasa harap namin ni chelsea ganun din ang ginagawa nya .
Andito na kami sa 2nd floor nakababa na kami sa hagdan pero mas maraming zombie dito
SUGOD LANGGGGGGG !
BINABASA MO ANG
Planet Z
Horror"Eto ang kwento ng mga Normal na magaaral sa United Havard Academy ngunit darating ang araw na di nila akalaing mangyayari" Kung saan antanging masisilayan nila sa mundong kanilang ginagalawan ay mga Taong walang Buhay . Makakaligtas kaya sila sa m...