ARIMA POV
Andito ako ngayon sa rooftop ng school namin
Nakaupo ako dito habang nakikinig ng music sa earphone ko .
Absent kasi yung teacher namin sa math kaya lumabas nalang ako ng room kaysa pag tyagaan ang ingay nila doon.
Andito rin pala si Erika yung President namin sa room .
Ang weirdo talaga ng babaeng ito di ko alam kung pano nag kagusto dito si emir.
Napansin kong may nilabas si erika sa kanyang bag .
May nilabas syang baonan binuksan nya ito at kumain .
Bigla syang napatingin sakin.
A-ano? Gusto mo ? Inabot nya sakin yung kinakain nya.
Napansin nya siguro na kanina ko pa sya pinagmamasdan .
Hindi salamat nalang sabi ko .
tumingin nalang ako sa baba ngayon ko lang napansin na sobrang laki pala ng school namin .
Tatlong building ang school na ito siguro napaka yaman ng mag ari nito.
Napansin kong may bumukas ng pinto ng rooftop . Napatingin ako dito at nakita ko si Vencio Barra
Di ko nalang sya pinansin at nag laro nalang muna ako ng COC sa cellphone ko.
Maya maya narinig kong sabi ni Vencio kay Erika.
"Erika let me explain . Wag mo namang gawin sakin to"
Pasimple akong tumitingin sa kanila at nakikinig
Nalaman ko din na ex pala ni erika si vencio .
"P*nyeta naman erika oh . Lahat na ng effort ginawa ko para lang kausapin at patawarin mo ko"
Hinawakan ni vencio si erika sa braso pero agad naman itong hinawi ni erika.
"Erika wag mo sabihing pinagpalit mo na ako sa Gag*ng yun?Mapapatay ko talaga yun"
Hinawakan ulit ni Vencio si erika sa braso .
"ANO BA? BITIWAN MO NGA AKO ! Ano bang gusto mo ha? tapos na tayo ano pa ba ang kaylangan natin pag usapan ?Bat di mo nalang kausapin yung mga babae mo"
"P*TA ILANG BESES KO BA SINABI NA DI KO BABAE YUN?"
"HINDI MO BABAE? KAYA PALA NAKIKIPAG S*X KA DUN SA BABAENG YUN ? ANO IBIG SABIHIN NUN AKSIDENTE MO SYANG NASALPAKAN NG BATUTA MO ?TARANTADO KA DIN EH NOH?"
Nagulat ako sa sinabi ni erika di ko alam na ganun pala sya kala ko tahimik sya.
Maya maya sinipa ni vencio yung drum dito sa rooftop at umalis na.
Napansin kong naiyak si erika . Lumapit ako sa kanya at binigyan sya ng panyo .
Ayos ka lang ba?
Kinuha nya ang panyong inabot ko at pinunasan ang luha nya .
Ayos lang ako. Salamat .
At ibinalik nya ang panyong inabot ko kanina.
Kinuha nya ang earphone nya sa bag nya inilagay nya ito sa mga tenga nya at umalis na.
Ilang minuto lang ay bumukas nanaman ang pinto .
Nag init nanaman ang ulo .
Muka nanaman ni jason ang nakita ko kasama nya mga tropa nya.
"Hahaha. Andito pala yung top 1 sa room natin oh"
Sabi nya sa mga kasama nya may dala syang baseball bat .
BINABASA MO ANG
Planet Z
Horror"Eto ang kwento ng mga Normal na magaaral sa United Havard Academy ngunit darating ang araw na di nila akalaing mangyayari" Kung saan antanging masisilayan nila sa mundong kanilang ginagalawan ay mga Taong walang Buhay . Makakaligtas kaya sila sa m...