Ashton's POV
Habang tumatakbo ako papuntang school naalala ko may nakalimutan ako sa bahay"di bale na nga"sabi ko sa sarili ko dahil late na ko...Habang tumatakbo ako sa pathway may nkabunggo akong isang babae...
"OUCH HINDI KA KASI TUMI--"hindi ko na naituloy ang sasabihin niya dahil agad ko sinabing"sorry" hindi ko liningon kung sino yung babae para san pa eh sa late na ko.
Nag tataka kayo kung sino ako noh?.Well papakilala na ako ito na,Ako si Daniel Ashton Gonzalez yan ang pangalan ko call me "ASHTON" para mas unique sabi nila habulin daw ako ng babae well ewan lang syempre sa gwapo kong toh at tangkad kong toh 5'6 ata toh maliit pa ba well ewan ko nalang,mahilig kasi ako magsukat ng height ko sa buong klase ako lang ang pinakamatangkad sa amin ,well hindi niyo ko masisi kahit si Ms. Author crush ako niyan eh(.^_^.)
(A/N: hoy hindi ah...Deep inside oo hahaha)
Oh umamin si Ms.Author ayyyyiiiieeeeee so ayun nga honor student ako sa school namin,kasi inspired ako ok walang aangal
hayy hindi ko na papatagalin ang aking pagpapakilala as soon as possible makikilala niyo rin akong mabuti.
Uupo na sana ako ng makita ako ni Sir Tolentino..Sir namin sa Math nako eto nanaman
"Your late Mr. Gonzalez!!!"sabi ni sir
"Im sorry Sir"sabi ko naman
"you may take your seat"maikli niyang sabi.
"Bro bakit ka nalate?" tanong ng kaibigan kong si David
"Napuyat ako kagabi" sabi ko kay david.Yan si David ang matalik kong kaibigan parang kapatid ko na nga yan eh, dahil siguro mag kaibigan ang magulang namin.
"Class dismiss".sabi ni sir
Yun oh!!!!class dismiss na agad hahaha makikita ko na siya.
----
Sophia's POV
"Class Dismiss". Hay...... salat naman ang boring mag discuss ni Mrs.Fuentes
"Reses Time!"sabi ko kay Michelle kaibigan oo siya lang noh Bestfriends kami.
At mag pinsan kami oh di ba magkakamag anak lang ahaha Oo magpinsan kami kasi magkapatid ang daddy namin.Siya lang nasasabihan ko ng problema mga magulang ko kasi imbis na payuhan ka paoagalitan ka pa.Eh siya papayuhan ka niya at ililibre ka pa san ka pa .. Pero minsan ako nanlilibre ahaha wawa naman siya laging nanlilibre sa amin...Aamin ko sainyo kuripot ako ok.
"Aba Bakit ang saya mo ata ngayon ha babaita??"nagdududa niyang tanong.
"Guess what?"matipid kong sabi ngunit masaya.
"Nadagdagan ang baon mong pera?"sabi niya
"Hindi noh" sabi ko naman.
"Eh ano?"matipid niyang sabi.
"Habang tumatakbo ako kanina may nakabunggo ako...."hindi ko na naituloy ang sinabi ko dahil hinigit niya ang kamay ko at hinila sa cafeteria.
"Oh magkwento ka dali".excited niyang sabi
"Nakabunggo ko si CRUSH!!!"shemay napalakas ata sabi ko pati mga ibang estudyante tumingin samin. Bandang huli binawi din nila ang kanilang mga tingin.
"WHAT!!!!"sabi ng bestfriend ko ayun tumingin nanaman ang mga tao noh pero agad nila binawi ang mga tingin nila
"Uyyyy huwag ka maingay noh secret lang noh!!!"sabi ko sa kanya
Halatang kinikilig siya dahil sa kinuwento ko minsan may pagkalokaret yang bestfriend kong yan . Pero kahit ganyan yan bestfriend ko parin yan.
"Wow ha parang hindi ka nag ingay...anyway ano sinabi niya?"sabi naman niya.
"Ayon nagsorry without looking :("sabi ko naman sa kanya.
"Awww ganun?wawa naman ikaw :(" para kaming mga bata sa cafeteria habang nagdadamayan sa probema
-----
Ashton's POV
Papasok na ka kami ng cafeteria ng makita ko siya,natulala ako dahil sa ganda niya si Danilyn..
Oo crush ko na siya matagal na ewan ko ba hindi ako pinapansin pero natulala ako ng may humalik sa kanyang pisngi isang lalaki may itsura siya pero syempre mas gwapo ako noh! yun ang boyfriend niya...oo nga boyfriend niya pala yun:(
Bigla na lang ako tinapik ni David sa likod oo nga pala kasama ko siya bigla nalang niya ko niyaya sa basketball court para maglaro sabagay tama na yun para hindi ko siya makita alam ko wala akong karapatang mag selos pero iba yung naramdaman ko parang sinasaksak ang puso ko sa mga sandaling iyon....
(@basketball court)
-----
David's POV
Inilayo ko na si Ashton dun dahil alam kong nasasaktan na siya sa nakikita niya syempre bilang kaibigan niya kailangan kong gawin yun halos parang kapatid ko na yan eh, kaya niyaya ko nalang siyang mag laro sa basketball court.
-----------------------------------
A/N:sorry wala pang sumisiklab na love kay Daniel at Sophia baka sa Chapter three malay niyo :) 1 week akong hingi makakaupdate kasi may pasok na po.
Pls.Vote and Comment :)
Goodbless♥
BINABASA MO ANG
Im small and He's tall
Teen FictionTungkol ito sa isang babaeng nagkacrush sa isang guy na hindi siya crush pero bandang huli magugustuhan din siya ni guy...in short unti unti ng naiinlove is guy kay girl oh di ba...♥♥ ------ A/N:sa simula hindi ko po sinasabing hindi maganda ...bast...