CHAPTER ELEVEN

28 2 0
                                    

Sophia's POV

Nagtataka siguro kayo kung bakit ako pumayag noh??. Well kasi nga may atraso ako sakanya..Basta alam niyo na yun ahahaha...

*bzzzzzzzzzt*bzzzzzzzzzzt*

1new message

From: Master

Punta ka sa field ngayon din!!!!

end of txt

----

Ala kayo ang bilis naman nakalimutan kong sabihin sa inyo nagexchange na kami ng number ...

*Fastforward*

(@field)

May nakita akong nagkukumpulang babae doon sa field nako...Hindi nako nagatubiling tingnan yun..Hinahanap ko si Ashton..ay si Master pala ..

"Oh there she is....

"Albie??"

May narinig akong tumawag pero hindi ko pinansin  ...Pero nang tumagal..May humawak sa kamay ko paglingon ko si Ashton...

"I told you girls I have a girlfriend...so leave me alone ...and don't you dare to hurt my girlfriend..." ano? ano daw girlfriend niya ako???...napanganga nalang ang mga babae sa sinabi ni Ashton nanlaki ang mga mata nila 0_0

Nang makalayo na kami bintiwan na niya ang kamay ko ...

"See ..ganun  lang kadali ang magpanggap within 100 days lang yun .."sabi niya ng may pagka seryoso ang boses...bakit sa word ng magpanggap..parang may gumuhit sa aking puso..Ginagamit nga lang pa niya ako pambayad sa mga atraso ko sakanya..Tama ginagamit niya lang ako .Huwag kang mangarap Sophia ...

Hindi ako yung tipo niya..sino nga ba ako ?? isang maliit lang ako ...Pero cute naman ako ah?? ...hayy nako aa madaling sabi hindi ako ang tipo ni Ashton ang type niyan ay magandang babae,matangkad,matalino,ah basta misa perfect ata ..ay ano ba tong pinag iisip ko hindi ko namalayan ay nakatulala na pala ako ...

*Flick*

"Aray!!!" pinitik ako sa ni Ashton sa noo ansakit eh..

"Mauna na ako bye^__^"..sabi niya ng masaya at tumakbo na siya anyare dun???

-----

Days past ayun alam na rin ni Michelle ang pagiging fake bf/gf namin ni Ashton at ang pagiging slave  ko ...Tuwang tuwa pa ang loka ...Pero ako parang ayaw ko

parang may hindi maganda eh..basta

"Hoooyyy tulala ka jan???^__^" tanong ni bhesie

"Wala lang bhesie"

"Dapat matuwa ka pa nga eh mapapalapit kana sakanya " sabi niya...pero sa sinasabi niyang yun eh parang ...nitong mga huling araw ..eh wala na akong nararamdaman para kay Ashton merong konti pero hindi na malala gaya ng dati...

95 days na lang pala ...Hindi ko namalayan na 5 araw na  pala niya akong naging slave  ....geeezzz

------

Ngayon nga pala ang uwi ng mga magulang ni Ashton sinabi niya pala saakin ...

"Anak may nagpapabigay sayo" Iniiabot saakin ni mama ang isang paperbag

at umalis na...

May nakalagay na note..

To:Slave..(Albie)

Isuot mo nalang yan...

From: Master Ashton (pogi)

------

Im small and He's tallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon