CHAPTER FOUR

16 0 0
                                    

Ashton's POV

Naglalakad akong papuntang school ng biglang magflashback sa isip ko ang nangyari kahapon...ng hinalikan ng lalake sa pisngi si Danilyn na boyfriend niya pala yun...Mag tithree years ko ng crush si Danilyn....

*flashback*

Naglalakad ako sa hallway halos wala ng katao tao nun...Nang may biglang humila sa aking kamay pagkatingin ko isang babaeng kulay blue ang mata maputi matangkad,makinis ang balat ,parang angel .....^-^...pero ang pinag tataka ko lang bakit niya ako hinila...

"Miss bakit mo ko hinihila"sabi ko mukhang may pagtataka ang kanyang mukha..bigla siyang nagulat 0_0....

"Sorry" sabi niya with a sweet smile ... at binitawan niya ako at tumakbo...

Natulala ako at yun naging crush ko na siya grabe ...

*end of flashback*

Napag isip isip ko na itigil ko na ang paghanga sa kanya.....

------

Sophia's POV

OOOOOHHHHHH MMMMMYYYYY GGGGGUUULLLAAYYYY!!!!!!!! LATE NANAMAN AKO!!!!!!!!

Agad akong nagtungo sa cr at naligo ....after 5 minutes...(bilis ah)

Nagbihis na ako at nagpunta na ako sa school tumakbo na ako ng mabili as fast as I can ayan dali dali takbo.....takbo....

(after 10 minutes)

Buti nalang hindi ako late sadyang maaga lang sila bwwaaahahahaa...

"OUCH!"sabay pitik ng bestfriend ko sa noo ko....

"bakit nanaman!!!!"sabi ko...eh ansakit eh..

Nung tiningnan ko ang zipper ko sa palda ko...ayyy bukas pala !!! kaya agad ko itong isinara.. balak ko p man din sana sabihin yung naresearch ko about kay Ashton kaso.saka na ....change topic

"best bakit wala yung kwintas mo hindi mo suot?.." sabi ko..himala hindi niya suot...bigla siya nagsalamin at halatang gulat...

0_0 <----- eto siya

0_o <----- eto ako

at bigla na siyang tumakbo....hindi na siya nakapasok sa iba pang mga subject dahil lang sa isang kwintas na yun...

------

David's POV

Papasok na sana ako sa school ng may maalala ako isang kwintas na nahulog ng isang babae na napadaan sa ssg office yung maganda ...pero parang nakita ko na itong kwintas na ito pero hindi ko lang matandaan eh...

Mahahanap ko pa kaya ang babaeng yun well bahala na itatago ko na lang muna ito...

Papasok na ako sa gate ng makita kong may isang babaeng may kinakatikot sa damuhan...medyo madumi na siyang tingnan...nilapitan ko...

"Miss may hinahanap ka ba?" sabi ko pero bigla siyang natulala ....at nagka eye to eye kami

(after a few minute)

Bigla na lang siyang natauhan at tumayo na..

"Miss may hinahanap ka ba?.." sabi ko

"Ah kasi ma----"..hindi na niya naituloy ang kanyang sasabihin dahil may tumawag na isang babae sa kanya...medyo cute siya

"Michelle??...sabi nung babae

Oh Michelle pala ang name niya nice name....bigla nalang siyang umalis w/out looking..

Pumasok na ako sa room at napaisip ako siya pala yung babaeng napadaan sa ssg office means sakanya tong kwintas... Maibalik nga ito pero kailan ko kaya siya makikita ulit eh sa rami ng estudyante...makikita ko pa kaya siya??

-----------------------------------

A/N: sorry for the late update ngayon lang ako nag update nawalan kasi ako ng internet eh..salamat po pala sa mga readers patuloy niyo lang po itong basahin masaya po ito...

GOODBLESS ♥

-ALI

Im small and He's tallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon