CHAPTER THREE

20 0 0
                                    

David's POV

Ako si John David Morales oo magkaibigan kami ni Ashton nagtataka kayo siguro kami lang ang dalawang magkaibigan dito....well marami kami sa katunayan 4 kami kaso yung dalawa na sa canada... Soon makikilala niyo rin sila..Kung tinatanong niyo lovelife ko well huwag na wala kayong mapapala!!!

Andito kami sa basketball court kung saan naglalaro kami ng basketball nitong si Ashton...Pagkatapos namin maglaro ay naligo na kami at pumasok na sa iba pang mga subject namin.. at pag katapos ay nauna na ako sa kanya dahil may aasikasuhin pa ako sa SSG office Vice President ako actually si Ashton ang president pero ako napagutusan ng guro namin well ako nalang ...kaya pinauna ko na si Ashton.

(vibrate)...(calling unkonown number)...

"Hello?" sabi ko

"Hi do u remember me?"sabi niya

Agad kong pinatay ang phone ko dahil alam ko na kung sino iyon..ang babaeng minahal ko at iniwan ako ng walang dahilan...

*flashback*

Nasa isang restaurant ako noon hinihintay ang kanyang pagdating napaaga ang dating ko noon dahil sa sobrang excited may dala akong sing sing noon dahil gift ko iyon sa kanya kaarawan niya noong araw na yun nag hintay ako ng 4 hours hanggang magclosing ang restaurant .. Hindi ko inaasahang pumatak na pala ang mga luha sa mga mata ko. Agad kong pumunta sa bahay nila ng makita ko ang maid nila..

"Manang nasan po si----" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla siyang nagsalita

"Sir wala na po si senyorita pumunta na po siya ng england"...sabi niya

Agad kong nabitawan ang mga rosas na dala ko at sinarado na ng maid nila ang gate at ako'y umalis na....

*end of flashback*

2 years ang relasyon namin tagal ba?? 

well umalis siya nang hindi nagpapaalam mag to-two years na nung nawala siya bigla hayyy kailangan ko na sigurong kalimutan siya...habang nag aayos ako may nakita akong isang babaeng naglalakd napasilip ako dahil sa kanyang kagandahan

--------

Sophia's POV

Tapos na ang klase namin ni Michelle well pinauna ko na siya dahil gusto kong maglibot muna sa school na to...napadaan ako sa 2nd yr.building dito nagsimula ang lahat.

*flashback*

Tumatakbo ako ng bigla nalang ako natisod buti nalang naalalayan ako ng....ng .....ng... isang gwapong nilalang sheemmmaayyyy dug dug ....dug dug siyak ang tangos ng ilong , ang puti, red lips ,at ang mga mata niya parang nangungusap at ang tangkad niya.

"Miss ok kalang" sabi niya

Matagal akong hindi nakasagot dahil....dahil....nakatulala na pala ako siyakkkksssa hanggang sa natauhan na ako hayyy...sana huminto na ang mundo ngayon lang...kaso ....bigla nag bell means time na ...

"Ah salamat ok na ako"...yun lang ang tanging nasabi ko dahil tumakbo na ako shheeemmmaaayyyy kinabahan ako dun ah

hanggang sa naging crush ko na siya magtatatlong taon na

*end of flashback*

Sa school kasi hindi naman uso ang heartrob dito eh well sabihin nating sikat siya dahil sa mga skills niya pero tahimik lang kasi dito....disiplinado ang school namin eh....lagi siyang tahimik ewan parang may tinatago pero ...merong times na masaya siya merong times na hindi siya masaya wala parang tahimik lang...mood swing kung baga...

Magtatatlong taon ko na pala siyang crush pero bakit hindi niya ako pinapansin:(

Si Daniel Ashton Gonsalez lang naman ang crush ko...oo na inaamin ko siya nga !!!!

ewan hindi niya ako pinapansin pero hindi siya palakibo nagsearch pa ako ng tungkol sakanya....

-----

@HOUSE

"WHHHHATTTT".... siya ay isang tagapagpamana ng Gonsalez Empire sa means heredero siya....ang yaman niya grabe at hindi lang yan 10 5 stars hotels ouside the Philipines ang iba pa nilang mga business .....nganga 

hay maya ko na nga lang ituloy ito...

--------------

Michelle's POV

Pinauna na ako ni Sophia na umuwi pero palabas na sana ako ng gate ng may naalala ako na naiwam ko ang physics book ko nandun kasi ang assignment namin naglakakad ako ng nakaheaset ...Nadaanan ko ang SSG office parang may tumatawag saakin pero hindi ko pinansin dahil nakaheadset ako baka guni guni ko lang yun....

*FASTFORWARD*

Nakuha ko na ang physics book ko dahil pauwi na ako....nang mapadaan ako sa SSG office may humahabol saakin hindi ko makita ang mukha pero parang gwapo nanlabo paningin ko pero baka rapist toh nako !!!! ngayon ko lang nakita toh tumakbo nalang ako ahhhhhhhhh may gahd hindi niya ako tinantanan ahhhhh may gahd no choice nagtago ako hanggang sa sunuko na siya at bumalik na sa school....may gahd muntik na ako doon -0-

(@house)

Nakauwi na ako sa bahay napansin kong wala na ang kwintas ko sa leeg ko may...OHHH MMYYYY GUUULLLAAAAYYY!!!! NAMAN OH!!!!

----------------------------------- 

A/N:vote or comment naman jan oh pls para mainspired si Ms author PLSSSS!!!!! NEXT WEEK po ang update ko ingat kayo sorry for the short update...

THANKS FOR READING

GOODBLESS♥

------

Im small and He's tallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon