Ashton's POV
Sa wakas breaktime na....gutom na ako eh...
"Tara punta tayong Cafeteria" alok ko kay david...
"sige kaw nalang may gagawin pa ako eh.."sabi niya ...oooowwwww meeeaaannn kasi naman eh wala tuloy akong kasama...
Umalis na ako pero bago pa man akong pumuntang cafeteria pumunta muna ako sa Field at humiga ...hayyyy maipikit nga muna ang mata ako matutulog na sana ako ng may nadapa sa harapan ko kaya agad naman ako na pa tayo ..isang maliiy na babae kala ko ng 2nd year yun pala 4th year din nakita ko kasi sa I.D niya.. whhhaaatttt!!!! sa liit niyang yun? Nako dumudugo ang tuhod niya haiissst nahimatay pa ata...Dinala ko na siya sa clinic na ko lagot hindi siya magising gising...
-------
Sophia's POV
After namin kumain ... Parang biglang sumama ang pakiramdam ko at ang init ko..total mahaba haba pa naman ang breaktime well wala akong gagawin ngayon inisin ko kaya si Michelle ang cute niya kasi pag naiinis namumula siya parang manika ahahaha....kinuha ko ang bag niya...
"Hoy!!!!!! akin na yan" sabi niya
"Hindi ko to ibibigay !!! blehh hahaha manigas ka jan" sabi ko alam ko para kaming bata namimiss ko na kasi yung dati ...pero dati siya naman ang nangunguha ng bag ko pero ako ngayon naman gantihan lang noh!!!!
(A/N: Hoy Sophia baga lalong lumala payang lagnat mo!!!)
"Hinidi yan Ms. Author teka na nga bakit ka umeepal ha Ms. Author!!"
(A/N: teka ginaganyan mo na ako ha sige hindi ko na papalapitin sayo si Ashton sige hindi kayo magkakatuluyan dito!!!!)
"Sorry na Ms. Author eh pagod na kong tumakbo kaya hindi ko na kayang magsalita"
(A/N: ok cge ingat ka)
Hay nako umeepal si Ms. Author ...habang tumatakbo ako at hinahabol parin ako ni Michelle napunta ako sa field at *boooooggggssssshhhhh* nadapa ako at nahimatay at unti ng nagblackout ang paningin ko at naramdaman ko nalang na umaangat na yung katawan ko ...at unti unti kong nakita kung sino ang nakabuhat saakin and yesss si Ashton nga!!!!!pero gusto ko kiligin pero wala na eh nagblack out na paningin ko :(((((
--------
(@clinic)
Nagising ako bigla ng may nakaupo sa gilid ko ... teka parang namumukhaan ko ito ah.. unti unti kong minulat ang aking mga mata ayun si .....si .......si.....kyyaaaaaahhhh... (.^_^.) si Ashton teka anong ginagawa niya dito???...at mukhang seryoso siya ang gwapo niyang tingnan...ok babasagin ko na ang katahimikan....
"Ummm sino po sila?"kunwari hindi muna kilala noh ...I forgot magkaiba kaming section...Section A siya ako B sayang..
"Ugh...gising ka na pala.. pwede na siguro akong umalis.." sabi niya na medyo galit niyang sinabi...Awww bakit ganun ang sama ng timpla ng lolo niyo...
"Teka hindi pa ako nagpapasalamat"sabi ko ....
"Hindi na kailangan.."sabi niya
At agad na siyang lumabas..Bakit kaya masama timpla niya :( anong oras na pala?
tiningnan ko ang cp ko s3 toh noh ahaha nag endorse pa eh noh... Noong tiningnan ko WHAAAAAAATTTTT!!!!!!!4:00 PM na pala may gosh at nag madali ako ...Nang makalabas na ako ng clinic nakita ko si Michelle dala dala ang bag ko I forgot na sa akin parin ang Bag niya..
"Best!!!! anong nanyari sa iyo ha!!!" sabi niya na may pag aalalang sabi..
" Best ok na ako" sabi ko ng matamlay na boses...
BINABASA MO ANG
Im small and He's tall
Teen FictionTungkol ito sa isang babaeng nagkacrush sa isang guy na hindi siya crush pero bandang huli magugustuhan din siya ni guy...in short unti unti ng naiinlove is guy kay girl oh di ba...♥♥ ------ A/N:sa simula hindi ko po sinasabing hindi maganda ...bast...