CHAPTER SEVEN

25 0 0
                                    

Michelle's POV

Nako anong oras na wala parin si Sophia baka malabo ng pumasok yun ah...Matawagan nga..

*ring* ring*

"Hellow bhesie achoooooo achoooo"sabi niya ..sinisipon ata..

"Oh bhesie bakit napano ka ??"sabi ko

"Bhesie natuluyan na ako I mean achooooo achooooooo....I mean nagtuloy yung lagnat ko ahuhuhu bhesie hindi ako makabangon achooooo"....sabi niya na may matamlay na boses...

"Ok bhesie gagawan nalang kita ng excuse letter sige magpahinga kana pagaling ka bhesie:( "sabi ko na may pagkamalungkot ang boses ko..

"Salamat bhesie ah" sabi niya at inend na niya ang call ...

Sakto naman padating na ang aming teacher syempre grineet muna namin ang aming teacher ng magandang umaga at ibinigay ko na ang excuse letter niya na ginawa ko ... Ewan ko nalang kung mahalata ng aming teacher ang ginawa kong excuse letter ... Hindi ba dapat magulang ang gumagawa ng excuse letter ewan ko ba kay bhesie kung bakit ako pa ang pinapagawa niya ng excuse letter....

(after a few minutes)

Ayun natapos narin ang subject na to ang sinabi lang naman ni Ma'am ay ang tungkol sa chapter test malapit na daw ...Well next subject nanaman ang sumunod nakalimutan kong sabihin sa inyo na shortwn period lang kami sa madaling sabi hapday lang kasi may pupuntahan daw ang mga teacher...Nako makakapagmall nanaman ako niyan with bhesie ...OWwww I forgot may sakit pala siya sino kay kasama ko huhuhu :(...

After ilang minutes hours tapos na lahat ng subject namin...Uuwi ng di oras si ako ...dumaan ako sa ibang daan habang pauwi ako dahil gusto kong maglibot ...Nang dumaan ako sa ibang kanto may mga nag iinuman nako nakita nila ako aalis na sana ako ng tinawah ako ng isang lasenggero...

Lasenggero 1: oi miss saan ka pupunta malisalo kanaman saamin...

Nako ito na yung kinakatakot ko eh antanga tanga ko kasi ...

"Ah eh marami po kasi akong gagawin"yun lang nasabi ko at akmang patakbo na sana ako ng biglang hinila ni lasenggero 2 ang buhok ko >.<

Lasenggero 2: SAAN KA PUPUNTA MISS HA!!!

"ARAY BITAWAN MO KO!!!!TULONG TULONG!!!" nagsisigaw ako ...wala na akong magawa...

-----

David's POV

*KRRRRIIIIIIINNNNNNNGGGGGGG*

Hay nako uwian na ang aga shorten period lang lang kasi kami ...Makapaglibot nga muna....

"ARAY BITAWAN MO KO!!!!TULONG TULONG!!!" may sumisigaw na babae sa isang kanto na dinadaanan ko

Nang makita ko na siya diba si Ms. Necklace yun ah ....Agad akong lumapit dun sa mga lasenggero...

"Oh mga pare ano aten diyan ....Wow pare chicks yan ah ...bagong biktima ba?"...syempre umaakting lang ako para suave ang dating..

Lasenggero 1 : Oi bata kung ako sayo umalis ka nalang kung ayaw mo pa madamay!!!!!!...

"Eh paano kung ayaw ko .." (evil smile) aba black belter ata toh ...at nag aral ako ng martial arts sa china....

Lasenggero 2:Boss tirahin ko na to...

Bigla nalang nila ako hinawakan ...syempre eto na ang pinakahihintay ko pinagsisipa ko sila habang sila susuntok saakin pero nakakailag ako ...Ayun pinagsusuntok ko at pinagtatadyakan ko sila ahahaha syempre huwag brutal..Hanggang sa tulog na yung dalawa HAHA ...hanggang sa yung isang nakahawak sa mga kamay ni Ms. Necklace ay tumakbo takbo narin natakot siguro...

Im small and He's tallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon