Sophia's POV
Hinahanap ko si Michelle jusme saan ba nagpupunta ang babaitang yon
(after a few minutes)
Got cha nakita ko na siya with a boy huh kung hindi ako nagkamamali ito yung laging kasama ni Ashton ..
"Michelle?"...agad ko na siyang tinawag at agad na kami umalis...
(@cafeteria)
Buti nalang breaktime nanamin...hindi parin kumikibo ang aking bestfriemd bakit kaya?..pero halata na nag aalala siya ...
aaaahhhh....baka dahil sa kwintas ...matanong nga..
"Oi may problem ba?"..tanong ko..pero nakatingin siya sa malayo..
"Hoy Best!!!"sabi ko...
"Ayyy palaka!!!!!" sabi niya nagulat tuloy...
"Ano ba problema ha?" tanong ko..
"Kasi Best yung kwintas ko nawawala ...importante pa naman saakin yun ..." sabi niya...
"Hayaan mo best bibilhan nalang kita"sabi ko
"Best hindi mo kasi ako naintindihan kasi importante saakin yun!!!" sabi niya ng pagalit..
"Eh?Sorry naman" sabi ko at kumain nalang...
------
Ashton's POV
Biglang may pumasok sa room namin ah si David my bestfriend pero teka bat ba ganito itsura nito parang may gumugulo sa isipan niya ... matanung nga ng nasa tabi ko na siya..
"Oi"..yun lang ang tangi kong nasabi...
"Bakit?" tanon niya...
"Bakit parang may gumugulo sa isip mo ??"..tanong ko
"Kasi yung kwintas.."sabi niya..ipinakita niya saaki ang kwintas...ang ganda..
"Oh saan mo naman ninakaw yan??"tanong ko..
"T*ng* hindi ko ito ninakaw napulot ko ito kasi nahulog nung babae nung isang araw hinabol ko imbis na lingonin niya ako tumakbo pa lalo"...sabi niya
"Ah.." yun lang tangi kong na sabi kasi paparating na ang aming guro kaya umyos na kami ng upo...
(after an hour) krrriiinnnnnggg!!!! bells ringing means breaktime na!!!
Salamat naman at breaktime na .....
----------------------------------
A/N : sorry for the short update hayaan niyo this weekend babawi ako patuloy niyo parin po sanang basahin ang storyang ito
GOODBLESS♥♥♥
-ALI
BINABASA MO ANG
Im small and He's tall
Teen FictionTungkol ito sa isang babaeng nagkacrush sa isang guy na hindi siya crush pero bandang huli magugustuhan din siya ni guy...in short unti unti ng naiinlove is guy kay girl oh di ba...♥♥ ------ A/N:sa simula hindi ko po sinasabing hindi maganda ...bast...