Chapter II
.Amiel Pov.
"Hi girls!" (Wink) my name is Amiel James Sanford, 19 years old, bunso sa tatlong magkakapatid na Sanford, at syempre ako ang pinakagwapo sa aming lahat... hehehe... oooppps, walang pwedeng kumuntra.
well bukod sa isa akong Sanford na kilala bilang isa sa pinakamayaman, hindi lang dito sa pilipinas pati na sa iba't ibang panig ng mundo dahil din sa mga nakakalat naming negosyo.
saka gwapo naman talaga ako, isa ako sa mga sikat na hunk/hot model, hindi lang dito sa pilipinas pati nadin sa ibang bansa, at lahat ng ini-endorse o iminomodel kong product eh mabili,sikat ako eh... (wink)
katunayan na rin ay ang pagtilian ng babae o mga binabae at inggit ng mga kaklalakihan pagnakikita akong rumarampa o napapanood sa mga tv commercial. Even here at the school.
yap andito ko sa school, papasok pa lang ako ng gate ay tanaw ko na ang mga fans kong nag-aantay sa pagdating ko, some of them ay nakita ko pang tumatakbo para makita lang ako. Lakas ko ba? Totoo naman eh... and besides, I'm just being honest, you know...
pagkakapark ko pa lang ng
Aking kotse ay agad silang tumapat sa my tabi ng pintuan ng kotse ko kung saan parang mga tanga lang silang nagtutulakan at, tumitili at kilig ma kilig na makita ako, syempre ako ang hearthrob dito sa Willford...ang hangin ko ba? Totoo naman soooo hwag na kayong kumontra, okay.....?
.
.
.
"Waaah... Amiel ang gwapo gwapo mu talaga...".
"Oo. Amiel sobra ang gwapo mo..."
.
"OMG Amiel pa-authograph naman...!"
.
"Ako Amiel, myLoves pa-authograph"
.
"Ako din honey!"
.
pagkalabas ko ng kotse ko eh yan agad ang naririnig kong sinasabi nila, more like na isinisigaw nila, kahit malapit na ako sa kanila, tsk... tsk...
ang hirap talagang maging gwapong katulad ko noh... hehehe...
I just give them a sweetest smile, na parang pangmodel ng toothpaste... and then....
.
"Shit friend! Panty ko lumuwag dahil sa pag-smile ni papa Amiel".
.
"Oh gosh friend! Ako nahulog na, pakipulot."
.
"Oh my kinikilig pati pempem ko dahil sa smile ni sweety Amiel ko!"
.
Naiiling na lang ako sa mga naririnig ko sa mga fans ko, at take note dito pa lang yan sa school.
.
"Oh gosh Im gonna die! Im gonna die! Amiel smile at me" sabi ng isa sa mga fangirls ko, grabe ha smile ko lang mamatay na sya sa kilig? Iba talaga karisma ko eh noh...?
.
"No, hindi sya sayo ngumiti sa akin!" Savi naman ng isa
.
"Mga gaga!, sa akin sya nag smile!" Sabat naman ng isang bakla sa sagutan ng dalawa kong fangirl
.
BINABASA MO ANG
Hot And Cold
Fiction généraleA story of two different people. With different personality Different perspective in life Different in everything, as in everything Meet each other, fall in love? Magkasundo kaya sila despite their difference? Or Mas lalong magkakagulo at di sila ma...