"Di maintindihan kung bakit damdamin ko'y pinaglaruan. Basura ba ang pag-ibig ko? Ano nga ba ang gagawin ko?"
Zedrick
"Whaaaaaaaaaaaaaa!!!!! May sunog! May sunog! Yung gitara ni Zedrick na susunoooooogggggggg!!!! Whaaaaaaaaaa"Nabalikwas ako nang tayo at nagtungo sa banyo para kumuha nang tubig. Binuhat ko yung balde
"ASAN YUNG SUNOG???!! ASAN YUNG SUNOG???!!!!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! ZEDRICK! WHAHAHAHAHAHA! WHIHIHIHIHIHI! THAT'S PRICELESS! HAHAHAHAHA!"
tumatawa sya na parang walang bukas at hawak hawak pa nya yung tyan nya at hinahampas hampas pa yung kama ko.
At dun ko lang napagtanto.
"BALIW KA BA? HA?"
"Hahaha! Zedrick. Kung nakita mo lang yung mukha mo ang sarap videohan siguradong sisikat pa ako xD hahahahaha! OH MY GASH ZEDRICK! HAHAHA"
At pinagpatuloy lang nya yung pag tawa nya at paghampas sa kama ko.
Hinayaan ko lang syang tumawa.
(-.-)
(-_-)
(_ _)
"Okay ka na?"
"Tsk! Ang sungit mo naman!"
Tignan mo tong babaeng to! Baliw talaga! Parang kagabi lang iiyak iyak sya, tapos ngayon! Maawa na sana ako sa kanya, kaso di ko talaga mapigilang di magsungit sa kanya.
"Oh? Pano ka nakapasok dito? Wag mong sabihing..." Napatingin ako sa bintana ko.
"Hoy! Di ako dumaan sa bintana noh! Sa gate, pinto at pinto nang kwarto mo ko dumaan!" humiga ulit ako.
"Tsk! Bat ka ba andito at nangbubwisit ka nang umaga."
"Ay! Grabe sya! Ang hirap mo po kayang gisingin!"
"Sino ba naman kasing may sabing gisingin mo ko?"
"Mama mo!"
(_ _)
"Bumaba na nga tayo! Kanina ka pa sakin pinapagising.. tsk! Tulog mantika kasi!"
"Eeeh! Ayaw ko! Inaantok pa ko.." nagtakip ako nang kumot
"Bumaba ka na.." hinila hila nya yung kumot ko.
"Aaayaww ko ngaaa.." sabi ko habang nakikipag tag of war dito gamit ang kumot ko sa baliw na to.
"Bumaba na ngaa- ayy!!" Napalakas yung hila ko kaya napadapa sya sa ibabaw ko..
(O_O) ako
(*O_O*) sya
"Zed- oww! Im sorry" may bumukas nang pintuan nang kwarto ko. Si mama.