Yuki lay lay người Mayu mãi vẫn chẳng có động tĩnh gì. Chẳng lẽ Mayu đã... Không! Nhất định em ấy sẽ không xảy ra chuyện gì đâu! Yuki cứ vậy mà suy nghĩ vẫn vơ trong đầu. Từng dòng kí ức cứ thế hiện về, từng chút từng chút một.
Yuki Pov's
"Watanabe Mayu, rất vui khi gặp chị"
"Em... thôi được rồi, chỉ là em không thích ồn ào mà đám người kia bu lấy chị lại nói những chuyện không đâu mà gây ồn đến nên em mới bực như thế."
"Được rồi, chị tin em nhưng lần sau đừng có như thế nữa. Em làm cho chị lo lắm đấy! Nếu em không thích đám người kia thì cứ nói với chị, chị sẽ đuổi bọn họ để họ không làm phiền đến em. Chỉ cần em nói chị điều có thể làm theo."
"Chị nói đấy nhé! Em không có ép buộc nha"
"Yukirin này, chị có bao giờ thích ai chưa?"
"Ừ thì... chắc là có."
"Yukirin thích ai thế?"
"Là...là... Mayuyu đó!"
"Nếu Mayuyu muốn thì từ bây giờ trở đi Yukirin sẽ là của Mayuyu." Người tôi thích là Mayu ư? Tôi...tôi đang làm gì với em ấy thế này? Kashiwagi Yuki, mày điên thật rồi! Tại sao tôi lại có thể làm tổn thương người mà tôi thích kia chứ! Mayu, chị xin lỗi. Thật sự xin lỗi em, Mayu à... Những giọt nước mắt lại rơi xuống. Bây giờ tôi khóc thì được ích lời gì?
"Rầm" Cánh cửa đột nhiên mở ra. Là Sayaka, Miyuki và có cả chị Yuko nữa! Tại sao họ không đến sớm hơn kia chứ!
End Yuki Pov's
Yuko nhìn thấy Mayu đang nằm dưới đất với một vũng máu liền lập tức chạy lại. Cũng may là Yuko thông minh, đã gọi xe cứu thương và xe cảnh sát ở ngoài rồi chứ nếu không... Cô thật chẳng dám nghĩ tới.
"Yuko-san, Mayu... em ấy... chị mau cứu Mayu đi!" Yuki khóc nức nở.
"Yên tâm đi! Mayu-chan sẽ không sao đâu!" Yuko nói rồi bế Mayu lên xe cứu thương ở bên ngoài.
Trong lúc đó, Sayaka với Miyuki lại đỡ Yuki dậy. Sae cũng đoán được trước tất cả mọi việc này rồi nên ung dung bước lại chỗ của ba người bọn họ.
"Hahaha, khá khen cho các ngươi. Coi ra vẫn còn 6 phút để các ngươi chạy khỏi đây đó!" Cả ba người khó hiểu nhìn Sae. Sáu phút ư? Điều cô ta vừa nói là gì?
"Chẳng lẽ... có boom?" Miyuki bất giác lên tiếng.
"Thông minh lắm! Chỉ còn 5 phút 48 giây thôi." Sae vừa nói vừa mỉm cười.
"Đồ đê tiện!" Yuki lúc này chẳng cần phải binh vực Sae làm gì nữa. Những đều cô ta đã làm, sao cô có thể quên được?
"Hồi nãy giờ, mấy người lãi nhãi cũng mất đi thời gian quý báu rồi. Muốn chết chung với ta đúng không?" Từ đây đến cách cửa cũng khá xa, một phút mấy chắc là đủ. Chẳng cần nói nhiều, Sayaka cùng Yuki với Miyuki liền nhanh chóng chạy ra ngoài. Có điều...
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic: Mayuki : Này, em yêu chị nhiều lắm đó!
FanfictionTựa đề : Fic : Này, em yêu chị thật đấy! Couple : Mayuki, Sayamilky và một số couple khác Đây là lần đầu au viết truyện nên mong mọi người ném đá nhẹ tay dùm. Câu chuyện bắt đầu từ một cuộc hôn nhân định sẵn nhưng hai chị em nha Watanabe không c...